Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng được yêu thích

Với hành trình hơn 40 năm trên toàn cầu và 13 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Herbalife Nutrition đã và đang tạo nên nhiều dấu ấn tốt đẹp của một Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên toàn cầu và ngày càng được người tiêu dùng Việt đón nhận mạnh mẽ. Trong nhiều năm liên tiếp, Herbalife Nutrition được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam.

Gắn bó lâu dài với thể thao nước nhà

Herbalife Việt Nam vinh dự và tự hào trở thành bạn đồng hành của thể thao Việt Nam kể từ năm 2012 thông qua sự hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam. Theo đó, Herbalife Nutrition góp phần hỗ trợ các vận động viên Việt Nam thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích cao trong các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tổ chức các buổi tư vấn và huấn luyện về vận động và dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên và huấn luyện viên trên cả nước.

Năm 2021, Herbalife Việt Nam lần đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Nam, Nữ và các đội tuyển bóng đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024. Herbalife Việt Nam cũng là nhà tài trợ đồng hành AFF Cup 2022 và 2023.

Top 10 Công ty thực phẩm uy tín lần thứ 2 liên tiếp

Ngày 25 tháng 10 năm 2022, Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam được công bố thuộc Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2022 theo đánh giá của Việt Nam Report (VNR). Việc công nhận dựa trên năm tiêu chí chính, bao gồm sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.

Sản phẩm của Herbalife Nutrition được sản xuất từ nguồn nguyên liệu đáng tin cậy và trải qua nhiều khâu kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quy trình sản xuất. Khi kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập thể dục thường xuyên, các sản phẩm của Herbalife Nutrition có thể giúp người sử dụng nâng cao sức khỏe.

Mỗi ngày, hàng triệu người trên thế giới tin dùng sản phẩm dinh dưỡng Herbalife Nutrition. Là tập đoàn hàng đầu về sức khoẻ và dinh dưỡng trên toàn cầu với lịch sử hơn 42 năm, Herbalife Nutrition được cộng đồng tin tưởng vì chất lượng đảm bảo, tính hiệu quả và sự an toàn của tất cả các dòng sản phẩm có hương vị tuyệt vời của công ty.

Herbalife Vietnam phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện tại văn phòng Herbalife Việt Nam tại Hà Nội năm 2022
Herbalife Vietnam phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện tại văn phòng Herbalife Việt Nam tại Hà Nội năm 2022.

Ưu tiên cho các hoạt động vì cộng đồng và bền vững cho hiện tại và trong tương lai

Herbalife Nutrition toàn cầu cam kết góp phần cải thiện cuộc sống và cộng đồng thông qua Quỹ Herbalife Nutrition Foundation, đóng góp vào việc xóa đói thông qua sáng kiến toàn cầu dinh dưỡng để chấm dứt nạn đói; giúp mở rộng cơ hội kinh tế cho những cá nhân thuộc các cộng đồng khó khăn; giảm thiểu việc sử dụng đồ nhựa dùng một lần; cam kết đạt chỉ tiêu hoàn toàn không phát thải vào năm 2050, đồng thời hỗ trợ những nỗ lực của các thành viên độc lập của công ty áp dụng các sáng kiến bền vững trong hoạt động kinh doanh.

Tại Việt Nam, Công ty thực hiện Chương trình Casa Herbalife cung cấp bữa ăn dinh dưỡng và kiến thức dinh dưỡng cho khoảng 1.100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Mạnh Thắng

Bài liên quan

Tin mới

Chương trình hành động của Chính phủ nhằm nâng cao chất lượng chính sách xã hội
Chương trình hành động của Chính phủ nhằm nâng cao chất lượng chính sách xã hội

Ban hành Chương trình hành động của Chính phủ nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chính sách xã hội, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới.

Công bố chất lượng dịch vụ 10 doanh nghiệp bưu chính
Công bố chất lượng dịch vụ 10 doanh nghiệp bưu chính

Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính năm 2023 của 10 doanh nghiệp.

Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam
Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

Chiều 9/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp ông Park Hark Kyu, Tổng Giám đốc phụ trách tài chính của tập đoàn Samsung đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Thái Nguyên tăng cường công tác quản lý nhà nước về đầu tư công
Thái Nguyên tăng cường công tác quản lý nhà nước về đầu tư công

Để tăng cường hơn nữa công tác quản lý nhà nước đối với các dự án đầu tư công, nâng cao hiệu quả, chất lượng của dự án đầu tư nhằm tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên chỉ đạo tăng cường công tác quản lý nhà nước về đầu tư công; bồi thường, giải phóng mặt bằng; đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình xây dựng.

Thái Bình: Bổ sung 4 điểm phạt nguội qua hệ thống camera giám sát giao thông
Thái Bình: Bổ sung 4 điểm phạt nguội qua hệ thống camera giám sát giao thông

Đại diện Công an tỉnh Thái Bình, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh và liên doanh nhà thầu Viettel - Biển Bạc đã tiến hành nghiệm thu hệ thống camera giám sát giao thông mới trên địa bàn tỉnh Thái Bình. 

Đến năm 2030, Việt Nam có ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỷ phú USD thế giới
Đến năm 2030, Việt Nam có ít nhất 10 doanh nhân lọt vào danh sách tỷ phú USD thế giới

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 66/NQ-CP ngày 9/5/2024 ban hành Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.