Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HLV Tài Em đặt niềm tin và kỳ vọng lên U23 Việt Nam tại AFF Cup 2018

“Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng khi đối đầu với ĐTQG Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đang có cơ hội lớn để chinh phục đỉnh cao AFF Cup. Tôi nghĩ với nguồn lực lúc này đội tuyển có thể làm được điều như năm 2008 chúng tôi đã làm”. Đó là kỳ vọng của HLV Tài Em lên U23 Việt Nam tại AFF Cup 2018.

HLV Tài Em đặt niềm tin và kỳ vọng lên U23 Việt Nam tại AFF Cup 2018 - Hình 1

 U23 Việt Nam rất được kỳ vọng tại AFF Cup 2018

Chiều nay ngày 2/5, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 sẽ được diễn ratại Jakarta, Indonesia với sự tham dự của 10 đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo rơi vào bảng đấu được đánh giá nhẹ ký gồm Lào, Campuchia, Myanmar và ĐT Malaysia.

Phân tích về ĐT Việt Nam ở giải lần này, HLV Tài Em cho biết: “HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ sử dụng lứa U23 Việt Nam làm nòng cốt. HLV trưởng sẽ đề cao sự ổn định trong đội hình. Sẽ không có nhiều đột phá trong cách lựa chọn nhân sự. U23 Việt Nam với bộ khung đội hình chơi ăn ý, gây được ấn tượng sẽ được giữ nguyên.”

HLV Tài Em đặt niềm tin và kỳ vọng lên U23 Việt Nam tại AFF Cup 2018 - Hình 2

HLV Tài Em

Ngoài ra, HLV trưởng Sài Gòn FC tin rằng sự có mặt của những cựu binh giàu kinh nghiệm sẽ giúp lối chơi ĐT Việt Nam khó bị các đối thủ bắt bài: “Với sự có mặt của những cầu thủ có kinh nghiệm và chuyên môn tốt được tập trung như Văn Quyết, Thanh Trung,… sẽ giúp lối chơi của đội dưới tay HLV Park Hang-seo ở kỳ AFF Cup lần này sẽ không nhiều thay đổi so với gì ông đã xây dựng trước đây. Đội tuyển nào cũng vậy, phải có sự ổn định. Đối thủ chắc chắn hiểu rõ chúng ta khi đối đầu nhưng không vì thế họ sẽ dễ bắt bài”.

Cuối cùng, Tài Em đang đặt rất nhiều niềm tin vào lứa đàn em U23 Việt Nam và hy vọng rằng, những cầu thủ này sẽ giúp ĐT Việt Nam có được thành tích cao tại AFF Cup 2018: “Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng khi đối đầu với ĐTQG Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đang có cơ hội lớn để chinh phục đỉnh cao AFF Cup. Tôi nghĩ với nguồn lực lúc này đội tuyển có thể làm được điều như năm 2008 chúng tôi đã làm”

Theo lịch thi đấu của AFF Cup 2018 được Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á công bố trên trang chủ của mình, với việc nằm trong nhóm hạt giống số 1, ĐT Việt Nam sẽ đá trận thứ 2 và trận thứ 4 trên sân nhà của mình.

Lê Đại

 

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.