Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 lộ diện dàn thí sinh nổi bật

Sau thành công của cuộc thi lần đầu diễn ra vào năm 2016 với ngôi vị cao nhất đang được hoa hậu Trần Thu Ngân nắm giữ, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch chính thức cấp phép lần 2 cho Tập đoàn FLC, đơn vị chủ trì tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018.

Tuy mới là giai đoạn khởi động nhưng cuộc thi thu hút rất nhiều những người đẹp Việt trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, BTC cho biết đã tiếp nhận rất nhiều những hồ sơ nổi bật của các cô gái Việt đăng ký tham dự cuộc thi. Vòng sơ tuyển HHBSVTC 2018 chính thức sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 23/9/2018 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace; tại Hà Nội vào ngày 27/9/2018 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Trống Đồng Palace.

Tiếp nối thành công của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu lần thứ nhất, trong cuộc thi lần này cũng đã quy tụ dàn thí sinh tài sắc đến từ nhiều nơi trên thế giới. Đây sẽ là sân chơi cho các nhan sắc Việt tại Việt Nam và mọi nơi trên thế giới tham gia thử sức để tỏa sáng. Hãy cùng ngắm nhìn những gương mặt nổi bật đầu tiên trong cuộc thi lần này nhé!

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 lộ diện dàn thí sinh nổi bật - Hình 1

Thí sinh Hoàng Hải Yến là một trong số những thí sinh trẻ tuổi nhất, nhưng người ta thường nói “tài không đợi tuổi” cô sinh viên sinh năm 1999 sở hữu một chiều cao nổi bật 175cm cùng số đo hình thể 82 – 60 – 95. Bên cạnh việc làm người mẫu tự do, Yến còn đang theo học tại Đại học Ngoại Thương tại Hà Nội. Cô hứa hẹn sẽ là một nhân tố đầy tài năng và nổi bật trong cuộc thi lần này.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 lộ diện dàn thí sinh nổi bật - Hình 2

Thí sinh Trương Nữ Thu Hiền sinh năm 1997 đến từ Đắk Lắk, sở hữu nét đẹp đặc trưng của người con gái Việt Nam và các số đo hình thể chuẩn 84 – 61 – 89. Cô hứa hẹn sẽ là một nhân tố nổi bật tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 lộ diện dàn thí sinh nổi bật - Hình 3

Thí sinh Nguyễn Thị Xoan hiện đang là nhân viên văn phòng ngành Bất động sản. Cô sinh năm 1992 đến từ Bắc Giang, sở hữu chiều cao 168 cm cùng số đo hình thể 86 – 60 – 90.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 lộ diện dàn thí sinh nổi bật - Hình 4

Thí sinh Trần Thị Tuyết sinh năm 1995 đến từ Bình Thuận. Trần Thị Tuyết nổi bật khi sở hữu một gương mặt ấn tượng đậm chất mẫu với chiều cao 175cm cùng số đo hình thể 87 – 65 – 94.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 lộ diện dàn thí sinh nổi bật - Hình 5

Thí sinh Hoàng Thị Phương Thảo sinh năm 1996 đến từ Thanh Hoá. Cô sở hữu một nét đẹp tươi tắn, dịu dàng, đậm nét Á Đông và hình thể chuẩn cùng các số đo ba vòng 83 – 68 – 93.  Hiện cô đang làm lễ tân cho một khách sạn tại địa phương.

Cao Huyền - Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...