Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu Tiểu Vy: Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình-2019

Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 từ 19h30-22h30 ngày 20/7/2019 tại quảng trường biển Bảo Ninh, Khu du lịch sinh thái động Thiên Đường. Hoa hậu Tiểu Vy Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình. Lễ hội lần này do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn, người đã thành công với nhiều chương trình văn hoá lớn: Lễ hội cà phê, Lễ hội Nho Vang, Lễ dâng Trầm hương, Miss World Việt Nam-2019.

Hoa hậu Tiểu Vy: Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình-2019 - Hình 1

Những hình ảnh này được thực hiện trong buổi ghi hình quảng bá du lịch cho tỉnh Quảng Bình, một trong chuỗi hoạt động của Lễ hội hang động lần này.

Hoa hậu Tiểu Vy: Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình-2019 - Hình 2

Cụ thể, nhiều chương trình, hoạt động sẽ diễn ra tại sự kiện này như: Lễ công bố Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng vào ngày 20/7/2019; chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 từ 19h30 - 22h30 ngày 20/7/2019 tại quảng trường biển Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới và Khu du lịch sinh thái động Thiên Đường, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch; chương trình kích cầu du lịch nội địa từ ngày 20/7 - 20/8/2019; chương trình xúc tiến thị trường khách du lịch Hàn Quốc, từ ngày 10/7 – 10/8/2019 tại Quảng Bình và Hàn Quốc.

Cũng trong thời gian từ 20/7 - 20/8/2019, tại thành phố Đồng Hới và khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ tổ chức khai trương các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới như: Dịch vụ bay ngắm cảnh Phong Nha - Kẻ Bàng; khai trương chính thức đường bay Đồng Hới - Đà Nẵng; khai trương Công viên trò chơi trên cây Ozo Toptree Park; khai trương sản phẩm du lịch City Tour; khai trương các cơ sở lưu trú du lịch...

Ngoài ra, còn có các chương trình, hoạt động khác như: Không gian quảng bá du lịch Quảng Bình trong Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội sau 30 năm tái lập tỉnh; biểu diễn nghệ thuật đường phố; tuổi trẻ Quảng Bình đồng hành với du lịch...

Hoa hậu Tiểu Vy: Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình-2019 - Hình 3

Được biết đây là những hình ảnh tại bãi biển Đá Nhảy – một tuyệt tác điêu khắc của biển. Điều làm nên sự khác biệt của bãi biển Đá Nhảy là có những dãy núi đá bị bào mòn bởi nước biển xâm thực theo thời gian, với nhiều hình thù lạ mắt, xứng đáng là một tuyệt tác điêu khắc của thiên nhiên.

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết sắp tới sẽ có nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa hơn nữa. Những thông tin mới nhất trong chuỗi hoạt động này sẽ được cô nàng tiết lộ trong thời gian sớm nhất đến khán giả để đồng hành cùng cô trong những dự án ý nghĩa.

Được biết, những thông tin về việc Hoa hậu Tiểu Vy trở thành Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người theo dõi.

Là một nàng Hậu gắn liền với hình ảnh khả ái, nhân hậu và truyền cảm hứng. Lại đặc biệt có duyên với tỉnh Quảng Bình nơi mà Tiểu Vy đã thực hiện dự án nhân ái Nước sạch về bản tại Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Không có gì lạ khi nàng Hậu được tỉnh Quảng Bình tin tưởng giao cho trọng trách là Đại sứ hình ảnh cho một chuỗi những hoạt động nhằm kêu gọi gìn giữ những nét đẹp văn hóa, bảo vệ các kì quan thiên nhiên của Đất nước.

Hoa hậu Tiểu Vy: Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình-2019 - Hình 4

“Bà trùm truyền thông” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Hoa hậu Tiểu Vy: Đại sứ hình ảnh cho Lễ hội hang động Quảng Bình-2019 - Hình 5

Hoa hậu Tiểu Vy và đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng các người đẹp tại buổi họp báo

Đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn tại Lễ hội lần này là đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người đã thành công với nhiều chương trình văn hoá lớn: Lễ hội cà phê, Lễ hội Nho Vang, Lễ dâng Trầm hương,…Giám đốc âm nhạc của dự án lần này chính là Nhạc sĩ Đạt Kìm, người đã sáng tác âm nhạc cho phần thi Dances of Việt Nam – Miss World Việt Nam.

Việc tổ chức các hoạt động lễ hội nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá về tài nguyên và các sản phẩm du lịch Quảng Bình đến với du khách, nhà đầu tư và các công ty lữ hành trong và ngoài nước để thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch, phát triển du lịch của tỉnh. Đây cũng là dịp để phát động nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ tiếp tục nâng cao nhận thức và tích cực tham gia bảo vệ, gìn giữ và phát huy các giá trị, tiềm năng, lợi thế du lịch của tỉnh, thông qua các hoạt động du lịch nhằm bảo tồn các giá trị di sản, văn hóa theo hướng bền vững.

                                                                                                                                                                                      Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép
Quảng Ninh bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 62 kg pháo hoa nổ trái phép

Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ vụ vận chuyển pháo nổ trái phép với số lượng lớn.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect
Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập
Phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh đã ký Quyết định số 666/QĐ-BKHCN ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 5/10/2023 của Thủ tướng Chính phủ về phát triển thị trường khoa học và công nghệ đồng bộ, hiệu quả, hiện đại và hội nhập.

Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp
Các giải pháp giảm phát thải khí nhà kính trong nông nghiệp

Theo Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, phát thải khí nhà kính là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu trên toàn cầu - một trong những thách thức đối với nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng đến mọi mặt kinh tế, chính trị, ngoại gia và an ninh.

Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức
Các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU nếu được sản xuất bằng lao động cưỡng bức

Nếu một sản phẩm bị cho là được sản xuất bằng cách sử dụng lao động cưỡng bức, sản phẩm đó sẽ không thể bán được ở thị trường Liên minh Châu Âu (EU) nữa và các lô hàng sẽ bị chặn tại biên giới EU.

Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan
Bắc Ninh thúc đẩy hợp tác với tỉnh Đông Kazakhstan

Từ ngày 21 đến ngày 27/4, Đoàn đại biểu tỉnh Bắc Ninh do đồng chí Ngô Tân Phượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn có chuyến đi thăm, làm việc tại Kazakhstan.