Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc trước dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2019

Sau 9 tập phát sóng, chương trình Người đẹp nhân ái với các dự án thiện nguyện đã thực sự chạm tới trái tim người xem. Trong tập 10 của chương trình, các thí sinh có dịp cùng nhau nhìn lại chặng đường ý nghĩa đã qua với những hình ảnh xúc động.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc trước dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2019 - Hình 1

Ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BGK Miss World Việt Nam và bà Phạm Kim Dung – Trưởng BTC cuộc thi Miss World Việt Nam

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc trước dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2019 - Hình 2

Những dự án do chính các thí sinh thực hiện cùng “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BGK Miss World Việt Nam, nhà báo Ngô Bá Lục cùng hai đại sứ của cuộc thi là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Miss World Việt Nam 2019 là cuộc thi nhan sắc gây được tiếng vang lớn với khán giả, giới truyền thông, báo chí. Đặc biệt, phải kể đến những dấu ấn tuyệt vời mà chương trình Người đẹp nhân ái được chính các thí sinh tham gia cuộc thi thực hiện.

"Người đẹp nhân ái" là chương trình gồm 9 dự án, được chia đều cho các nhóm thí sinh vòng chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam. Đó là dự án: Gửi đời chút hương, Những chiến binh thầm lặng, Nét chữ tương lai, Phiên chợ tử tế, Tương lai màu xanh, Hoa bất tử, Nơi đây là nhà, Chuông gió và Cho đi là còn mãi.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc trước dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2019 - Hình 3

Trong những dự án nhân ái đã phát sóng, dự án Những chiến binh thầm lặng đã giành được sự ưu ái đặc biệt của khán giả khi đạt được giải “Dự án được yêu thích nhất”

Mỗi dự án là một nhân vật đặc biệt, là câu chuyện truyền cảm hứng cho khán giả. Họ là những con người “nhỏ bé” nhưng đầy nghị lực, quyết tâm đấu tranh với cái nghèo hay rào cản bệnh tật để vươn lên. Các thí sinh của dự án đã chạm đến từng “ngóc ngách” của câu chuyện, và mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa tới với nhân vật.

Các dự án được phát sóng trên kênh THVL 1 vào các ngày thứ 3, 4, 5 hàng tuần và sau đó, khán giả có thể bình chọn cho cho dự án mình yêu thích.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc trước dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2019 - Hình 4

Trong các dự án nhân ái đã phát sóng, dự án "Những chiến binh thầm lặng" giành được sự ưu ái đặc biệt của khán giả, và đạt được giải “Dự án được yêu thích nhất”. Đồng thời thí sinh Dương Thị Ngọc Thoa cũng xuất sắc đạt giải Người đẹp nhân ái tại đêm chung kết Miss World Việt Nam diễn ra vào tối 3/8/2019 tại Cocobay Đà Nẵng.

Dự án "Những chiến binh thầm lặng" là câu chuyện về những con người đang mưu sinh bằng công việc khó khăn như: thông cống, công nhân vệ sinh, dọn rác trên sông,.. Trong dự án này, các thí sinh đã thực sự hóa thân vào những người công nhân vệ sinh để thực hiện công việc. 

Trong tập tổng kết của chương trình Người đẹp nhân ái phát sóng tối ngày 6/8, các thí sinh vô cùng xúc động khi nhìn lại và chia sẻ cảm xúc về những dự án đã thực hiện cùng “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BGK Miss World Việt Nam, nhà báo Ngô Bá Lục cùng hai đại sứ của cuộc thi là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Đặc biệt, với dự án "Nơi đây là nhà" – Dự án về mái ấm Đức Ái, nơi nuôi dưỡng các cụ già không nơi nương tựa, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung đã không kìm được những giọt nước mắt xúc động khi thấy hoàn cảnh của các cụ già.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc trước dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2019 - Hình 5

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc trước dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2019 - Hình 6

Hoa hậu Trần Tiểu Vy bật khóc trước dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2019 - Hình 7

Bà Phạm Kim Dung – Trưởng BTC cuộc thi Miss World Việt Nam chia sẻ

Miss World Việt Nam đã qua đi, nhưng những dự án nhân ái sẽ còn mãi và sẽ còn tiếp tục được hiện thực hóa nhiều hơn nữa. Như bà Phạm Kim Dung từng chia sẻ: “Tôi muốn các thí sinh của mình khi tham gia cuộc thi Miss World Việt Nam, ngoài vẻ ngoài xinh đẹp và bản lĩnh, tự tin, các em biết quan tâm và chia sẻ với mọi người xung quanh. Đặc biệt, với chuỗi dự án của chương trình Người đẹp nhân ái, chính các em tự trải nghiệm và dấn thân, từ đó mới hiểu và biết cảm thông, biết trân trọng cuộc sống hơn. Vì cái đẹp hình thể có thể không mãi trường tồn, những vẻ đẹp nội tâm thì sẽ tồn tại mãi mãi nếu luôn biết nuôi dưỡng trái tim mình”.

                                                                                                                                                                                        Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024
Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024

Ngày 29/4, thông tin từ Hội Vật lý Việt Nam cho biết: Tham dự Olympic Vật lý Bắc Âu - Baltic (NBPhO) năm 2024, cả 5 học sinh Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải, trong đó có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 giải Khuyến khích.

Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.