Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoàn thành nâng cấp Core Banking tiên tiến nhất của Oracle, VietABank ra mắt thẻ tín dụng nội địa

Sau khi chính thức vận hành hệ thống ngân hàng lõi mới (Core Banking) theo phiên bản tiên tiến nhất của Oracle, VietABank là một trong số những ngân hàng đầu tiên “trình làng” thẻ tín dụng nội địa mới với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Trong những năm gần đây, cuộc đua chuyển đổi số đang diễn ra cực kỳ sôi động đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng. Hầu hết các nhà băng đều tăng tốc chuyển đổi để vừa nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút khách hàng vừa tối ưu hóa quy trình hoạt động, thúc đẩy tăng trưởng.

Không nằm ngoài xu hướng đó, VietABank đã nhanh chóng khởi động chiến lược chuyển đổi số với việc triển khai dự án nâng cấp ngân hàng lõi. Chỉ trong thời gian ngắn, VietABank đã chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking đang sử dụng sang phiên bản mới tiên tiến nhất hiện nay – Oracle Flexcube 14.7.

Hệ thống lõi Core Banking 14.7 là nền tảng để VietABank cập nhật những tính năng mới đối với các nghiệp vụ về tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, chuyển tiền trong nước, tài khoản cá nhân, tài khoản doanh nghiệp, cho vay cá nhân/doanh nghiệp, quản lý hạn mức và tài sản đảm bảo, tài trợ thương mại, nguồn vốn và ngoại hối, hệ thống ATM/POS…cũng như nâng cao công tác quản trị của ngân hàng.

Nhờ hệ thống ngân hàng lõi mới, các quy trình nghiệp vụ sẽ được tự động hóa, thao tác trên màn hình được rút gọn, giúp giao dịch viên có thể xử lý nhanh chóng các giao dịch và rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng; Hoạt động phòng tránh rủi ro, bảo mật an toàn thông tin cho khách hàng cũng được tăng cường; Hệ thống mới cũng sẽ hỗ trợ đồng nhất giao diện Digital Banking trên mọi trình duyệt và thiết bị điện tử, giúp khách hàng thoải mái và dễ khi sử dụng...

Ngay sau khi vận hành hệ thống Core Banking mới, ngày 4/7/2023, ngân hàng này ngay lập tức cho ra mắt thẻ tín dụng nội địa VietABank, sản phẩm đáp ứng nhu cầu chi tiêu trước, trả tiền sau và được sử dụng tại Việt Nam và một số quốc gia liên minh của Napas.

Khách hàng có thể yêu cầu ngân hàng phát hành 1 thẻ chính và tối đa 3 thẻ phụ. Đặc biệt, khách hàng có thể sở hữu chiếc thẻ có hình ảnh độc nhất vô nhị, mang tính cá nhân hóa cao thông qua việc tạo hình cá nhân trên nền thẻ tín dụng thay thế cho các hình ảnh ấn định cứng như hiện nay.

Thẻ tín dụng nội địa do VietABank phát hành nổi trội hơn hẳn với các tính năng: Rút tiền tại hệ thống ATM VietABank và ngân hàng liên minh trên toàn quốc với mức phí chỉ bằng ¼ so với phí rút tiền của thẻ Visa; Miễn lãi tối đa 50 ngày (dài nhất trong số các loại thẻ tín dụng); Thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên ứng dụng điện tử theo phương thức quét mã QR từ ngày 1/8/2023; Thanh toán trực tuyến trên các website, ứng dụng thương mại điện tử thuận tiện, nhanh chóng…

Tại lễ ra mắt, ông Cù Anh Tuấn – Phó TGĐ VietABank cho biết: “Song song với quá trình chuyển đổi sang Core Banking mới, VietABank đã chuẩn bị kỹ càng cho việc ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ tiện ích trên nền tảng hệ thống core mới và Thẻ tín dụng nội địa là môt trong các sản phẩm đầu tiên. Chúng tôi có cơ sở để tin tưởng thẻ tín dụng nội địa nói riêng & các sản phẩm ngân hàng số ra mắt trong thời gian tới nói chung sẽ cung cấp các trải nghiệm thú vị, phù hợp xu thế và nhu cầu của đa số khách hàng Việt.”

Sự kiện ra mắt hệ thống Core Banking mới, ra mắt thẻ tín dụng nội địa là bước tiến quan trọng của VietABank, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng yêu cầu quản trị điều hành của ngân hàng.

Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày 2/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, tỉnh này đã đón khoảng 318.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023, đạt doanh thu 365,7 tỷ đồng.

Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Bộ Tư lệnh Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc xuất xứ tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong khi hầu hết người lao động được nghỉ dịp nghỉ lễ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 thì tại các khu công nghiệp (KCN) của tỉnh Bắc Giang vẫn có hàng nghìn công nhân làm việc, nhằm bảo đảm tiến độ sản xuất các đơn hàng.

Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo
Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo

Mặc dù "Nguyên tắc của OECD về AI" không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng đã được 46 quốc gia ký kết. Điều này có tác động đến việc các nước xây dựng chính sách về AI của riêng mình.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.

Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?
Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIMES, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây cho rằng, không thể để 40.000 quân nhân ở một vị trí nguy hiểm.