

Tại lễ công bố "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2025" lần thứ 12, Tổng công ty Viglacera đã vinh dự trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam. Thành tựu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng hùng hồn cho hành trình không ngừng đổi mới, phát triển, khẳng định vị thế tiên phong của Viglacera trong ngành vật liệu xây dựng.
Ngày 15/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.
Kính siêu trắng với những ưu điểm vượt trội đang được kỳ vọng trở thành vật liệu tiềm năng trong ngành vật liệu xây dựng ở Việt Nam hiện nay. Sản phẩm không chỉ góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho không gian mà còn kiến tạo những công trình và thiết kế nội thất ấn tượng, mang đến tín hiệu khởi sắc cho thị trường trong nước và xuất khẩu.
Hy vọng Tổng thống Mỹ Donald Trump đổi ý về thuế ô tô nhập khẩu, nhiều nhà sản xuất đã tạm ngưng thủ tục thông quan, khiến hàng nghìn xe mới đang nằm chờ tại các cảng biển trên khắp nước Mỹ. Cuộc chiến thương mại vừa nhen nhóm đã tác động mạnh mẽ đến hoạt động tại các đầu mối giao thương quan trọng này.
Văn hóa doanh nghiệp được hợp thành bởi 3 cấu phần văn hóa, đó là văn hóa nền tảng, văn hóa bản sắc và văn hóa học tập. Tại Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho mọi hoạt động, là nguồn lực nội sinh quan trọng cho sự phát triển bền vững.
Trong những năm qua, ngành chăn nuôi tại tỉnh Thái Nguyên đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ theo hướng tích cực. Việc đẩy mạnh số hóa ngành chăn nuôi đã tạo động lực to lớn cho sự tăng trưởng năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm hàng hóa, từ đó mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho người dân và góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của ngành nông nghiệp tỉnh.
Bước vào năm 2025, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đứng trước nhiệm vụ kinh tế - chính trị lớn với niềm tin và quyết tâm mãnh liệt. Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc đảm bảo tốc độ tăng trưởng cả nước đạt 8% trở lên, Vinachem xác định mục tiêu tăng trưởng tối thiểu 8% trong năm nay không chỉ là một chỉ tiêu kinh tế đơn thuần, mà còn là tránh nhiệm của một doanh nghiệp tiên phong đầu tàu ngành hóa chất.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) vừa công bố báo cáo tài chính thường niên 2024. Năm 2024, Prudential Việt Nam duy trì nền tảng tài chính ổn định, tập trung vào chất lượng kênh phân phối, đầu tư nâng tầm trải nghiệm khách hàng và phát triển nguồn nhân lực.
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Tại Hà Nội, Công ty cổ phần Kinh doanh than miền Bắc - Viancomin tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) Vũ Anh Tuấn dự và chỉ đạo tại sự kiện.