Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

 Học viện Bóng đá Nutifood JMG chuyển giao 17 cầu thủ cho CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh

Ngày 21/11, Học viện Bóng đá Nutifood JMG chuyển giao 17 học viên tốt nghiệp khóa 1 và 2 cho CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh (TP. HCM).

Ngày 21/11, Học viện Bóng đá Nutifood JMG chuyển giao 17 học viên tốt nghiệp khóa 1 và 2 cho CLB Bóng đá TP. HCM.

Đây là những tân binh chất lượng, đã khẳng định tên tuổi ở nhiều giải đấu trẻ và hứa hẹn mang lại “làn gió mới” cho CLB trước thềm V-League 2023.

Nguồn bổ sung chất lượng từ dàn cầu thủ trẻ giàu tiềm năng

Với độ tuổi còn rất trẻ từ 18 – 21, lứa cầu thủ của Học viện Bóng đá Nutifood JMG được giới chuyên môn đánh giá tiềm năng rất cao khi họ đạt nhiều thành tích ấn tượng như: Á quân U17 quốc gia 2020, Á quân U19 quốc gia 2021 và Vô địch U21 quốc gia 2021. Một số học viên ưu tú của Học viện còn được triệu tập lên đội tuyển U19, U23 Việt Nam để tham gia các giải đấu tầm cỡ trong khu vực.

Sau lễ chuyển giao, các cầu thủ trẻ sẽ được ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp và hội quân với CLB Bóng đá TP. HCM trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood, đại diện lãnh đạo Học viện Bóng đá Nutifood JMG cho biết: “Việc các học viên gia nhập CLB chuyên nghiệp được xem như chúng tôi hoàn thành mục tiêu đào tạo của mình.

Đây cũng là "quả ngọt" đầu tiên sau 07 năm huấn luyện mà Học viện mong muốn được trao tặng cho bóng đá nước nhà nói chung và CLB Bóng đá TP. HCM nói riêng. Sự đón nhận nồng nhiệt của các CLB cũng là nguồn động lực lớn lao cho chúng tôi trên con đường tiếp tục tìm kiếm và đào tạo nên những cầu thủ tài năng và đạo đức, góp phần tạo nên thế hệ kế thừa chất lượng cho bóng đá Việt Nam”.

Theo BS. Trần Thị Minh Nguyệt, sau thời gian tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng, Học viện Bóng đá Nutifood JMG tin CLB Bóng đá TP. HCM là nơi có đủ điều kiện giúp các học viên tiếp tục rèn luyện, tích lũy thêm kinh nghiệm trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Tại đây, các cầu thủ trẻ có nhiều cơ hội thi đấu cọ xát ở các giải lớn. Đồng thời, họ cũng không mất nhiều thời gian để làm quen với đội bóng mới bởi được đào tạo theo triết lý bóng đá có nhiều điểm tương đồng với CLB.

Ban lãnh đạo Học viện Bóng đá Nutifood JMG cho rằng CLB Bóng đá TP.HCM sẽ giúp các cầu thủ trẻ tỏa sáng trong nhiều năm tới
Ban lãnh đạo Học viện Bóng đá Nutifood JMG cho rằng CLB Bóng đá TP. HCM sẽ giúp các cầu thủ trẻ tỏa sáng trong nhiều năm tới.

“Thi đấu chuyên nghiệp mới chỉ là bước khởi đầu vững vàng cho sự nghiệp cầu thủ của mỗi học viên. Trong tương lai, tôi kỳ vọng các em tiếp tục phát triển vượt bậc để thi đấu thật hay và ghi thật nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ”, BS. Trần Thị Minh Nguyệt chia sẻ thêm.

17 cầu thủ cùng ban lãnh đạo Học viện Bóng đá Nutifood JMG và CLB TP.HCM
17 cầu thủ cùng ban lãnh đạo Học viện Bóng đá Nutifood JMG và CLB TP. HCM.

Hài lòng với những tân binh chất lượng cho mùa giải mới, ông Vũ Tiến Thành, Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Bóng đá TP. HCM, hồ hởi cho biết: “Đã nhiều lần trực tiếp theo dõi dàn cầu thủ này thi đấu, tôi cảm thấy các em có kỹ năng chuyên môn rất tốt, tư duy chơi bóng thông minh cùng tinh thần thi đấu rất chững chạc.

Những cái tên như Hoàng Vĩnh Nguyên hay Nguyễn Thanh Khôi hội đủ tố chất để thi đấu trên các mặt sân của V-League. Không chỉ là sự bổ sung nhân sự quan trọng cho mùa giải tới, CLB Bóng đá TP. HCM còn định hướng phát triển các em trở thành lớp cầu thủ kế cận trong nhiều năm tiếp theo”.

Học viện bóng đá chú trọng phát triển cầu thủ toàn diện

Học viện Bóng đá Nutifood JMG ra đời vào năm 2015 – giai đoạn TP. HCM được xem là “vùng trắng bóng đá chuyên nghiệp” khi các cơ sở đào tạo trẻ ở đây không thể giới thiệu những cầu thủ chất lượng, đủ sức thi đấu ở giải hàng đầu quốc gia. Với mục tiêu xây dựng lớp kế thừa cho nền bóng đá địa phương và nước nhà, Học viện tổ chức tuyển đầu vào đối với các tài năng nhí từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc.

Tại đây, các học viên trúng tuyển sẽ trải qua giáo trình huấn luyện kéo dài 07 năm với mức chi phí trung bình cho mỗi em ước tính khoảng 8 tỷ đồng. Toàn bộ số chi phí này được công ty Nutifood tài trợ hoàn toàn cho đến khi các cầu thủ tốt nghiệp.

Hiện nay, Học viện là trung tâm huấn luyện cầu thủ trẻ duy nhất tại Việt Nam hợp tác với JMG – hệ thống đào tạo bóng đá uy tín hàng đầu thế giới. Theo đó, các học viên được đào tạo bài bản theo triết lý bóng đá của JMG toàn cầu và tạo ra được bản sắc rất riêng biệt cho đội mỗi khi thi đấu ở các giải trẻ.

Bên cạnh nền tảng chuyên môn giỏi, các học viên còn được trau dồi trình độ văn hóa đến bậc đại học, phát triển thêm ngoại ngữ cùng nhiều kỹ năng mềm, nhằm giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp, văn minh hơn trong ứng xử và đạo đức hơn trong thi đấu.

Học viện Bóng đá Nutifood JMG cũng sở hữu trung tâm tư vấn tâm lý, là điểm tựa tinh thần giúp các học viên “đang tuổi lớn” giải tỏa những khúc mắc, tâm tư, và giúp các em xác định rõ định hướng nghề nghiệp, cách tư duy và ứng xử trong cuộc sống.

Được thành lập bởi chuyên gia dinh dưỡng Nutifood nên điểm ấn tượng nhất của Học viện trong mắt nhiều phụ huynh chính là chế độ dinh dưỡng. Với sự tham gia từ các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP. HCM (NRI), các học viên được chăm sóc theo chế độ dinh dưỡng đặc thù cho vận động viên chuyên nghiệp để phát triển tối ưu về mặt thể chất.

Các cầu thủ của Học viện Bóng đá Nutifood JMG được chú trọng xây dựng nền tảng thể chất tối ưu để trở thành vận động viên chuyên nghiệp
Các cầu thủ của Học viện Bóng đá Nutifood JMG được chú trọng xây dựng nền tảng thể chất tối ưu để trở thành vận động viên chuyên nghiệp.

Nối tiếp thế hệ cầu thủ khóa 1 và 2, Học viện Bóng đá Nutifood JMG vừa khai giảng Khóa 3 với 17 học viên có độ tuổi 11, 12. Các em hiện đang tập luyện cùng HLV Guillaume Graechen – người thầy đầu tiên của những cầu thủ thành danh như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn..

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động
Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 2993 về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 31 ngày 19/3/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong tình hình mới.

Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà
Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà

Đến 17h ngày 18/4, tỉnh Bắc Kạn ghi nhận 576 nhà bị tốc mái và sập, ước tổng thiệt hại đến thời điểm hiện tại khoảng 5 tỷ đồng.

Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng
Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng

Tại Phiên họp, Đại sứ Đặng Hoàng Giang đề xuất cần tăng cường hợp tác và đoàn kết quốc tế, thông qua hỗ trợ về tài chính và kỹ thuật để thu hẹp khoảng cách về phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là với các nước đang phát triển.

Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm
Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất Công ty TNHH MTV Thương Nhung, tổ dân phố Minh Phượng, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng và phát hiện một số vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?
Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?

Theo Bộ Giao thông vận tải, tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ - ô tô quy định việc phân loại ô tô theo mục đích sử dụng đối với ô tô chở người, ô tô chở hàng, ô tô chuyên dùng, ô tô kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo và ô tô chưa hoàn thiện.