Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía bắc - Hải Phòng

Tối 23/5, Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu khu vực phía bắc - Hải Phòng năm 2019 đã được khai mạc, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương, các doanh nghiệp CNNT, sở công thương các địa phương trong và ngoài khu vực.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía bắc - Hải Phòng - Hình 1

Lễ khai mạc hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía bắc - Hải Phòng năm 2019 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công thương Đặng Hoàng An nhấn mạnh: Đây là sự kiện quan trọng của Chương trình khuyến công quốc gia năm 2019 - do Bộ Công thương và UBND Thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía bắc - Hải Phòng - Hình 2

Thứ trưởng Bộ Công thương Đặng Hoàng An phát biểu tại lễ khai mạc

Hội chợ, có hơn 300 gian hàng tiêu chuẩn tham gia giới thiệu những thành tựu phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp của Thành phố Hải Phòng và các tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực.

Đây là dịp thuận lợi để khách tham quan hội chợ tìm hiểu những nét đặc trưng về truyền thống văn hóa và lịch sử của các địa phương, đồng thời tạo điều kiện tốt cho các địa phương quảng bá, giới thiệu rộng rãi về tiềm năng thế mạnh; thúc đẩy xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại và du lịch; góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương …

 Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía bắc - Hải Phòng - Hình 3

 

Thứ trưởng Bộ Công thương Đặng Hoàng An thăm các gian hàng tại hội chợ

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Thành, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng cho rằng: Sự tham gia của 200 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, trung tâm khuyến công các địa phương, cho thấy, qua các kỳ tổ chức, hội chợ triển lãm đã đem lại hiệu quả tốt, qua đó thu hút sự tham gia của các đối tượng.

Sản phẩm bày bán tại hội chợ là những sản phẩm đặc trưng của các địa phương, đem lại sự đa dạng cho hội chợ. Hội chợ triển lãm cũng là cơ hội giúp Hải Phòng quảng bá sản phẩm CNNT, mở rộng hợp tác với các địa phương trong khu vực và cả nước nhằm thúc đẩy hơn nữa tốc độ phát triển công nghiệp, thương mại của thành phố.

 Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía bắc - Hải Phòng - Hình 4

 

Gian hàng trưng bày hàng thật - hàng giả của Cục Quản lý thị trường Hải Phòng

Hội chợ triển lãm đã quy tụ rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp ở khu vực nông thôn. Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp mong muốn đưa sản phẩm công ty đến đông đảo người dân trong nước và hướng đến xuất khẩu.

Hội chợ triển lãm hàng CNNT tiêu biểu khu vực phía bắc đã chứng minh được sức hấp dẫn khi thu hút đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài khu vực tham dự.

Quỳnh Nga

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.