Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội nghị công bố quyết định xếp hạng II đối với Bệnh viện Mắt tỉnh Phú Thọ

Vừa qua, Sở Y tế tổ chức hội nghị công bố Quyết định xếp hạng II đối với Bệnh viện Mắt tỉnh Phú Thọ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đại Dũng trao Quyết định xếp hạng II cho Bệnh viện Mắt tỉnh Phú Thọ.Phó chủ tịch UBND tỉnh Hồ Đại Dũng trao Quyết định xếp hạng II cho Bệnh viện Mắt tỉnh Phú Thọ

Năm 2016, Bệnh viện Mắt thuộc Sở Y tế Phú Thọ được thành lập tại Quyết định số 116/QĐ-UBND ngày 15/01/2016 của UBND tỉnh Phú Thọ trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Chăm sóc Mắt và được xếp đơn vị sự nghiệp y tế hạng III. Trải qua gần 5 năm xây dựng và phát triển, dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở Y tế, tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Bệnh viện đã đoàn kết nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa Bệnh viện ngày càng phát triển. Đến nay, đội ngũ cán bộ Bệnh viện đã làm chủ được nhiều kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực nhãn khoa; cơ sở vật chất, trang thiết bị khám, chữa bệnh được đầu tư, nâng cấp như: Sinh hiển vi khám, sinh hiển vi phẫu thuật, hệ thống Phaco, máy đo công suất TTT tự động IOL master, máy đo nhãn áp không tiếp xúc, máy siêu âm A.B. Hàng năm, Bệnh viện khám và điều trị cho hơn 40 nghìn lượt người bệnh; phẫu thuật cho trên 5.000 người bệnh mắc bệnh mắt. Bệnh viện là địa chỉ uy tín, tin cậy của nhân dân trong tỉnh và các tỉnh lân cận về lĩnh vực chăm sóc, điều trị các bệnh về mắt.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phú Thọ, đồng chí Hồ Đại Dũng – Uỷ viên Ban chấp hành Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc xếp hạng II cho Bệnh viện Mắt. Tặng hoa chúc mừng Bệnh viện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích mà Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn Bệnh viện tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác khám, chữa bệnh; phòng chống dịch Covid-19, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, xứng đáng với thứ hạng được xếp. Đồng chí mong muốn Hội Nhãn khoa Việt Nam cùng các ngành chức năng tạo điều kiện, phối hợp chặt chẽ hơn để người dân được tiếp cận, thụ hưởng các thành tựu khoa học của ngành y và người dân trên địa bàn tỉnh được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất.

Phạm Đăng

 

Tin mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Vừa qua, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Tiệp, Sở Công Thương TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 năm 2024, Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội QLTT số 2 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính một công ty trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư số tiền 52 triệu đồng, tịch thu 125 sản phẩm phụ tùng xe điện nhập lậu; 26 sản phẩm mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.