Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối giao thương quốc tế 2022

Ngày 16/11, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các Đại sứ quán, Tham tán thương mại, các tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại các nước Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Bun-ga-ri, Angola, Argentina... tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương quốc tế 2022.

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022 đã được Bộ Công Thương phê duyệt, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh của Việt Nam có tiềm năng xuất khẩu tiếp cận các đối tác nước ngoài cũng như tăng cường quảng bá, tìm kiếm đối tác, kết nối các cơ hội kinh doanh của Việt Nam tới các doanh nghiệp quốc tế, trong khuôn khổ Triển lãm ngành công nghiệp thực phẩm lớn nhất của Việt Nam (Vietnam Foodexpo), một trong những sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng nhất chuyên ngành nông sản, thuỷ sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam, có quy mô lớn nhất, toàn diện nhất, được tổ chức theo chuẩn mực quốc tế. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Hội nghị được tổ chức với mong muốn dành cho cộng đồng doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp với các nhà nhập khẩu nước ngoài cùng nhau trao đổi về cơ hội hợp tác, kinh doanh, cũng như tìm hiểu thêm thông tin về thị hiếu của người tiêu dùng các nước. Thông qua hội nghị các doanh nghiệp của Việt Nam cũng có cơ hội tìm ra các giải pháp nhằm thay đổi chất lượng, mẫu mã bao bì sản phẩm để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng theo từng thị trường, từ đó doanh nghiệp có các giải pháp phù hợp để thay đổi về sản phẩm. Hội nghị cũng sẽ tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư và xuất khẩu. Kết quả của Hội nghị sẽ đóng góp quan trọng trong việc phát triển sản xuất cho doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hội nghị Kết nối giao thương quốc tế 2022 sẽ diễn ra từ 14:00 - 17:00 ngày 16/11/2022 tại Hội trường tầng 3, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Quy mô 50 doanh nghiệp quốc tế và các doanh nghiệp Việt Nam, ngành hàng: Thực phẩm, công nghiệp chế biến thực phẩm, máy móc thiết bị công nghiệp...

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Quan hệ Cuba-Việt Nam là mối quan hệ đặc biệt giữa hai dân tộc
Quan hệ Cuba-Việt Nam là mối quan hệ đặc biệt giữa hai dân tộc

Chiều 16/4, tại Cung Cách mạng ở Thủ đô La Habana, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã hội kiến với đồng chí Miguel Diaz-Canel, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cuba.

Ngày mai, giá xăng RON 95 có khả năng vượt mốc 25.000 đồng/lít
Ngày mai, giá xăng RON 95 có khả năng vượt mốc 25.000 đồng/lít

Dựa theo diễn biến giá xăng dầu thế giới, lãnh đạo một số doanh nghiệp xăng dầu nhận định, giá xăng dầu trong nước tại kỳ điều hành ngày mai có thể được điều chỉnh theo hướng tăng giá xăng, giảm giá dầu.

Bộ Công Thương sắp tổ chức Hội nghị trực tuyến về cụm công nghiệp
Bộ Công Thương sắp tổ chức Hội nghị trực tuyến về cụm công nghiệp

Sáng ngày 23/4, Bộ Công Thương sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến Nghị định số 32/2024/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, phát triển cụm công nghiệp.

Quảng Ninh thu giữ 2 tấn chân vịt không rõ nguồn gốc
Quảng Ninh thu giữ 2 tấn chân vịt không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện, thu giữ 2.000 kg chân vịt không rõ nguồn gốc xuất xứ tại cơ sở chế biến thực phẩm, địa chỉ thôn Đông Hợp, xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.

Khẩn trương chuẩn bị hồ sơ, thủ tục trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cho phép thi hành Luật Đất đai năm 2024
Khẩn trương chuẩn bị hồ sơ, thủ tục trình Quốc hội ban hành Nghị quyết cho phép thi hành Luật Đất đai năm 2024

Sáng 16/4, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp với Bộ Tài nguyên và Môi trường và một số bộ, ngành liên quan về tiến độ xây dựng các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất đai năm 2024.

Có được kế thừa năng lực khi tham gia đấu thầu?
Có được kế thừa năng lực khi tham gia đấu thầu?

Hộ kinh doanh của ông Nguyễn Duy Hoàng (Bình Định) hoạt động đấu thầu cung cấp hàng hóa. Để mở rộng quy mô kinh doanh và tư cách pháp nhân, hộ kinh doanh của ông chuyển đổi sang hình thức công ty TNHH và đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy chứng nhận.