Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Holidays Vietnam - Top 10 Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Ngày 25/6/2023, tại TP. Hồ Chí Minh, Lễ công bố Thương hiệu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2023 (Top Brands Asia - Pacific 2023) đã vinh danh Công ty TNHH Holidays Việt Nam (Holidays Vietnam) tại hạng mục "Top 10 Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2023" và "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng châu Á - Thái Bình Dương 2023".

Đại diện Holidays Vietnam nhận giải thưởng
Đại diện Holidays Vietnam nhận giải thưởng

Thương hiệu hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2023 là chương trình bình chọn uy tín do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA) phối hợp với các đơn vị đánh giá chuyên môn và Công ty Cổ phần Tư vấn và truyền thông Đất Việt (DatViet Media) phối hợp tổ chức. Chương trình có sự tham gia và vinh danh nhiều thương hiệu, sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực: tài chính ngân hàng, sản xuất công nghiệp, du lịch...

Việc có mặt trong Top 10 Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương và được chứng nhận Sản phẩm, dịch vụ chất lượng đã góp phần khẳng định định uy tín của Holidays Vietnam trên thị trường.

Để đạt được giải thưởng này, Holidays Vietnam với sản phẩm nổi bật Thẻ du lịch thông minh đã vượt qua các vòng đánh giá chuyên môn theo các tiêu chí cụ thể của Ban Tổ chức trên phương diện tiêu dùng kết hợp với đánh giá trực tiếp hoạt động của doanh nghiệp.

Với việc triển khai hiệu quả mô hình du lịch thông minh, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng như các đơn vị đánh giá chuyên môn, Holidays Vietnam là một trong những doanh nghiệp lữ hành ghi nhận những bước tiến vượt bậc, nhanh chóng xác lập được vị thế uy tín hàng đầu trên thị trường trong thời gian qua. Công ty hiện đang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ để ngày càng hoàn thiện các dịch vụ, đa dạng sản phẩm nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách du lịch nội địa và quốc tế.

Holidays Vietnam cung cấp những tour nghỉ dưỡng chuyên nghiệp, được thiết kế tối ưu hoá cho mỗi gia đình tuỳ theo nhu cầu, sở thích với mức chi phí hợp lý nhất.

Thông qua mô hình sở hữu kỳ nghỉ, thẻ nghỉ dưỡng tích hợp các dịch vụ vé máy bay, visa, tour trọn gói; lưu trú tại các khách sạn, resort cao cấp..., giải pháp thông minh của Holidays Vietnam không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả mà còn có thể tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Nhờ đó, các gia đình tại Việt Nam có thể trực tiếp trải nghiệm các kỳ nghỉ cao cấp hoặc tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống trao đổi kỳ nghỉ quốc tế với các lựa chọn đa dạng. Holidays Việt Nam đang hợp tác, trao đổi đặt phòng cho khách đi nghỉ dưỡng với hơn 100 khu nghỉ dưỡng chất lượng trong nước và nước ngoài.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thi trường du lịch trong và ngoài nước sau đại dịch Covid-19, với việc lọt “Top 10 Doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương 2023" và "Sản phẩm, dịch vụ chất lượng châu Á - Thái Bình Dương 2023”; Holidays Việt Nam đã khẳng định được tầm vóc mới, vị thế mới của một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển du lịch thông minh tại Việt Nam.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.