Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019

Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (“TTTM”) Vincom sẽ đồng loạt ưu đãi lên tới 50% cùng hàng chục nghìn voucher quà tặng với tổng giá trị 6,5 tỷ đồng. Đó là những con số ấn tượng tạo nên sức hút của Vincom Red Sale Carnival 2019 - Lễ hội mua sắm hấp dẫn nhất mùa hè tổ chức tại hệ thống 69 TTTM Vincom trong thời gian từ 6/7 đến 14/7/2019.

Kể từ năm 2019, Vincom Red Sale Carnival - Lễ hội mua sắm Đỏ sẽ được tổ chức thường niên vào thứ 7 đầu tiên của tháng 7 trên toàn quốc. Đây sẽ là cơ hội mua sắm tuyệt vời nhất mà Vincom mang đến cho hàng triệu gia đình trên khắp cả nước.

Red Sale Carnival nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các thương hiệu trong nước và quốc tế khi thu hút sự tham gia của hơn 800 thương hiệu, trên 1.600 gian hàng với ưu đãi lên tới 50%, trong đó có các thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất như: Armani Exchange, Versace Jeans, Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Warehouse, Topshop, Adidas, Puma, Canifa, Eva De Eva, Vitimex, The Blues… Không chỉ giảm giá, nhiều thương hiệu thời trang cũng mang lại nhiều chương trình hấp dẫn như H&M sale đồng giá 150.000đ; Aokang dành tặng 2.200 voucher với tổng trị giá gần 500 triệu đồng.

Tận dụng cơ hội “có một không hai” tại Red Sale Carnival, các thương hiệu phụ kiện, túi xách, giày dép như Furla, Geox, Shooz, Vascara áp dụng mức giảm giá kịch trần 50% cho tất cả các sản phẩm trưng bày; Valentino Creations, Nine West, Charles & Keith, Aldo, Lyn, Parfois cũng không kém cạnh khi áp dụng mức giảm giá từ 30 - 50% cho hàng ngàn sản phẩm.

Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019 - Hình 1

Vincom Red Sale thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng được yêu thích

Những tín đồ làm đẹp sẽ không thể bỏ lỡ vô vàn ưu đãi, quà tặng đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng: Sulwhasoo nhân đôi tích điểm trên tổng hóa đơn vào ngày 13/7; Laneige giảm giá lên đến 50%; Think Nature giảm giá đến 33% cho một số combo, đồng thời dành tặng hàng ngàn quà tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm nguyên giá với hóa đơn từ 700.000VNĐ.

Các thương hiệu gia dụng, điện máy, siêu thị cũng đồng loạt tham gia Vincom Red Sale với nhiều ưu đãi chưa từng có: VinMart, Samsonite, Lock&Lock, Forever, Guardian giảm giá đến 50%; VinPro đem tới 2 chương trình song song: giảm giá tới 49% các sản phẩm tivi, máy lạnh, máy giặt, điện gia dụng và chương trình mua nhiều ưu đãi lớn với mức giảm thêm lên đến 10% cho hóa đơn trên 100 triệu.

Không chỉ giảm giá sâu, Red Sale Carnival còn mang đến chương trình hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn với hạn mức lên đến 1 triệu đồng, cùng cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng áo mưa, ba lô, sổ tay từ Sacombank.

Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019 - Hình 2

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách hàng

Vào tất cả các ngày Red Sale Carnival 2019, Vincom cũng tổ chức chuỗi hội chợ tại hầu hết các TTTM trên toàn quốc, quy tụ các thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam lớn nhất hiện nay. Tại đây, khách hàng có cơ hội mua sắm hàng nghìn mặt hàng chất lượng cao; đa dạng từ thời trang, phụ kiện, ẩm thực cho đến nông sản, đặc sản của từng địa phương. Trong đó phải kể đến sự kiện Mega Sale của Samsonite tại các Vincom Mega Mall Royal City, Times City; Vincom Plaza Thủ Đức; Mega Sale của các thương hiệu Furla, Geox, Shooz tại Vincom Center Landmark 81 và của Lemino tại Vincom Mega Mall Thảo Điền; sân chơi cho bé của My Kingdom tại Vincom Mega Mall Times City & Vincom Center Nguyễn Chí Thanh; hay chương trình Mega Sale của Lock&Lock và Robins tại Vincom Mega Mall Royal City.

Đặc biệt, sáng ngày 06.07 này lễ khai mạc Red Sale Carnival 2019 sẽ được tổ chức tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á - Vincom Center Landmark 81 với sự góp mặt của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh & chàng nhạc công trẻ gây bão Trung Lương.

Hơn 800 thương hiệu khuyến mại đặc biệt trong mùa lễ hội Red Sale Carnival 2019 - Hình 3

Các hoạt động bán hàng ngoài trời là một trong những điểm nhấn của chiến dịch năm nay

Các thương hiệu vui chơi giải trí cũng nhân dịp này đưa ra hàng loạt chương trình không kém phần hấp dẫn: Chuỗi nhà hàng Pizza Company, Wrap&Roll, Sushi Hokkaido Sachi, Dairy Queen… dành tặng khách hàng nhiều combo, voucher và chương trình ưu đãi lên tới 50%; Rạp chiếu phim Lotte Cinema áp dụng chính sách đồng giá 50.000VNĐ/cặp vé dành cho hai người và 40.000VNĐ/vé cho khách lẻ; tiNiWorld tặng kèm voucher giảm giá 50% vé vào cổng cho các thành viên VinID.

Với vị thế là hệ thống TTTM quy mô lớn nhất tại Việt Nam, Red Sale Carnival 2019 hứa hẹn trở thành sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất trong năm, nơi không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng, mà còn là cơ hội tiếp cận, quảng bá hiệu quả nhất của các thương hiệu trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của thị trường bán lẻ Việt Nam.

Một số thương hiệu nổi bật tham gia chương trình:

• Armani Exchange, Versace Jeans, Karen Millen, Warehouse, Max&Co, Coast, Zara, Pull&Bear, Stradivarius, Topshop, Topman, GAP, H&M, Old Navy, Nike, Adidas, Puma, Eva De Eva, Canifa, Vitimex, Belluni, TNG, The Blues

• PNJ, Thế giới kim cương, DOJI

• Furla, Resa Shoe Lounge, Nine West, Charles & Keith, Aldo, LYN, Geox, Shooz, Havaianas, Mujosh, Vascara, Aokang • Sulwhasoo, Laneige, Think Nature

• VinMart, VinPro, Samsonite, Lock & Lock, Guardian, Forever, My Kingdom

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập: http://vincomredsale.com/

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực
Lạng Sơn: Phối hợp triển khai có hiệu quả hoạt động điện lực

Ngày 19/3, lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với Công ty Điện lực Lạng Sơn về công tác triển khai thực hiện hoạt động điện lực trên địa bàn tỉnh năm 2024 và những năm tiếp theo. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự và chỉ đạo buổi làm việc.

Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT
Thừa Thiên Huế: 8 nghệ sỹ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT

Ngày 18/3, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh 8 nghệ sỹ vừa được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT...

Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế
Khu vực FDI là một động lực quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế

Tại Hội nghị Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam thường niên (VBF 2024) và buổi gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, khu vực FDI có những đóng góp quan trọng góp phần cải thiện chất lượng của nền kinh tế Việt Nam...

Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu
Khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu, ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu

Ngày 19/3/2024, Tổ chức Động vật Châu Á phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Hà Nội tổ chức Lễ khởi động Chương trình Bảo vệ loài gấu năm 2024 tại Hà Nội; ra mắt sản phẩm Cao xoa thảo dược bảo vệ gấu...

Hà Nội: Đảm bảo không để xảy ra hiện tượng quá tải ở các trường học
Hà Nội: Đảm bảo không để xảy ra hiện tượng quá tải ở các trường học

Nhằm bảo đảm các điều kiện tổ chức công tác tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 và lớp 10 năm học 2024-2025 nghiêm túc, chính xác, công bằng, khách quan, UBND TP. Hà Nội yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tham mưu UBND Thành phố phê duyệt kế hoạch tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2024-2025...

Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu
Nghệ An phê duyệt Khu đô thị gần 700 ha tại Diễn Châu

Khu đô thị, du lịch nghỉ dưỡng và thể thao phía Nam đường N2 có diện tích là 686,52ha; niên độ quy hoạch từ năm 2023 đến năm 2040...