Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc lạ mà quen trong yên bình, tĩnh lặng

Ngắm những bức hình biển trời Phú Quốc và công viên trên đảo Hòn Thơm đẹp mê mẩn này, chỉ muốn “mở mắt là hết dịch” để được vi vu tới miền nắng gió lãng mạn này. Các tín đồ du lịch đã thấy phát cuồng với vitamin 3S lắm rồi.

Ga đi cáp tr

Ga đi cáp treo Hòn Thơm (ga An Thới) rộng thênh thang bên biển trời Phú Quốc. Bức tường lát gạch ong đồ sộ, từng hàng cột vương dấu đổ nát, xung quanh là những bức tượng lính gác uy nghiêm, ga An Thới tựa như một phiên bản thu nhỏ của đấu trường La Mã. 

Góc check-in

Góc check-in thần thánh đầu tiên trước khi đến với Hòn Thơm ngoài khơi xa kia mùa này thênh thang, vắng lặng. Nhưng cũng bởi sự vắng lặng ấy mà không gian La Mã cổ đại lại càng quyến rũ.

Góc check-in

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối An Thới với Hòn Thơm, băng qua biển Phú Quốc xanh như ngọc bích, bập bềnh những đoàn thuyền đánh cá. Có ai còn nhớ khung cảnh tuyệt vời nhìn từ ô cửa sổ cabin không?

Góc check-in

Biển vắng, cát trắng mịn như làn da con gái, những đợt sóng mơn man vỗ nhẹ. Đã bao lâu rồi bạn không được thả chân trần trên làn da tuyệt diệu của biển biển Hòn Thơm?

Góc check-in

Con đường lát đá dẫn ra bãi biển len giữa sắc hoa tím, hoa vàng, trải dài tới tận hàng dừa rì rào xanh mát. Một bộ hình cưới ở chốn thiên đường này, có lẽ lên lịch dần đi thôi, dịch bệnh cũng sắp qua rồi.

Góc check-in

Ven hồ cá Koi xinh đẹp ở ngay trung tâm Sun World Hon Thom Nature Park, hoa đang nở rực rỡ, những chú cá vẫn tung tăng bơi lội.

Góc check-in

Sân khấu biểu diễn như một bông hoa giữa hồ nước xanh thanh bình. Mùa vắng khách, thiếu những buổi biểu diễn bốc lửa của các vũ công nước ngoài, chốn ồn ào thường ngày này lại trở thành một không gian lãng mạn, quyến rũ.

Góc check-in

Đảo Ngọc mùa này mưa nắng thất thường, nhưng hoa thì rực rỡ hơn bao giờ hết. Vàng tươi của hoa hướng Dương, màu trắng xen hồng của dàn hoa giấy, tím biếc của hoa bách nhật… Hoa chẳng ngại gì ngày cách xa, cứ bừng lên những sắc màu của nắng, của gió biển Hòn Thơm.

Góc check-in

Góc này, hẳn ai đã đến công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á Aquatopia Water Park sẽ chẳng quên. Thiếu đi những tiếng hò hét phấn khích của du khách, Aquatopia Water Park lại bật lên nét hoang dã, huyền bí đúng nghĩa của một công viên được lấy cảm hứng từ những câu chuyện dưới đáy đại dương, từ những bộ tộc thổ dân bí ẩn ở một vùng đảo hoang kỳ bí.

Góc check-in

Bạn chẳng cần phải nhắm mắt và mơ. Hãy cứ ngắm cho trọn vẹn một Hòn Thơm trong những chuyến du ngoạn qua ảnh mùa chống dịch như thế này, để rồi lên kế hoạch thật chỉn chu, cho một chuyến đi hoàn hảo và cả nhà được nạp thật đã đủ bộ vitamin 3S Sun – Sea – Sand ở nơi đảo xa Phú Quốc.

Mách nhỏ những “việc cần làm ngay” khi Sun World Hon Thom Nature Park mở cửa trở lại:

Trải nghiệm cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm với giá vé từ khoảng từ 100.000-300.000VNĐ/người.

Vui chơi thỏa thích tại công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á Aquatopia Water Park với giá vé khoảng từ 150.000-200.000 VNĐ/người.

Thưởng thức Buffet chỉ với giá từ 125.000-250.000 VNĐ/người. Trong đó, hải sản là món không thể thiếu trong thực đơn đặt chân đến hòn đảo thiên đường này.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay
Ngành hàng không tìm cách "hạ nhiệt" vé máy bay

Trong bối cảnh thiếu hụt tàu bay hiện nay, ngành hàng không nói chung và các doanh nghiệp hàng không nội địa đang nỗ lực tìm cách giải bài toán tải cung ứng, cũng như giảm nhiệt giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khi dịp lễ 30/4 -1/5 và cao điểm Hè 2024 đang tới gần.

Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW
Huyện Hải Hậu tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW

Huyện ủy Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khoá XI về “Xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.