Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hương Quê - Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ sản phẩm hữu cơ

Hương Quê - một thương hiệu mỹ phẩm được ra đời từ niềm đam mê tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, sử dụng nguyên liệu cỏ cây, hoa, lá, củ… tại các vùng đồng quê của Việt Nam đã được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn, đang khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe gia đình của chị em phụ nữ từ sản phẩm hữu cơ rất được quan tâm. Trong khi đó, trên thị trường có nhiều hãng mỹ phẩm nhưng không ít loại được nhập khẩu với chi phí quá đắt đỏ. Đặc biệt, nhiều loại mỹ phẩm có độ an toàn không cao, mỹ phẩm handmade không đảm bảo chất lượng, thậm chí là mỹ phẩm độc hại nhưng lại đội lốt là mỹ phẩm thiên nhiên (ví dụ kem trộn…) gây mất niềm tin nơi người tiêu dùng.

Thấu hiểu sự lo lắng đó, đồng thời nhận thấy sự phong phú, đa dạng của nguồn thảo dược quý Việt Nam, thấu hiểu nỗi cơ cực của người nông dân khi nhiều thảo dược có giá trị kinh tế cao không được tận dụng, Hương Quê đã phát triển dòng mỹ phẩm handmade chất lượng và an toàn.

Hương Quê - một thương hiệu mỹ phẩm được ra đời từ niềm đam mê tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, sử dụng nguyên liệu cỏ cây, hoa, lá, củ… tại các vùng đồng quê của Việt Nam
Hương Quê - một thương hiệu mỹ phẩm được ra đời từ niềm đam mê tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, sử dụng nguyên liệu cỏ cây, hoa, lá, củ… tại các vùng đồng quê của Việt Nam.

Người sáng lập thương hiệu Hương Quê - cô Nguyễn Thị Yến xuất thân là một giảng viên chuyên ngành hóa học, hiện đang công tác tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù bận rộn với công việc giảng dạy, song từ tình yêu và niềm đam mê bất tận với thảo dược, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng dòng mỹ phẩm chất lượng nhất, đồng thời mang lại thu nhập cho người nông dân, cô Yến vẫn luôn dành một quỹ thời gian lớn nhất có thể để nghiên cứu các dòng sản phẩm với chiết xuất Thiên nhiên - An toàn - Hiệu quả. Sản phẩm được dày công nghiên cứu, sản xuất tại nhà xưởng đạt tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về chất lượng và sự an toàn.

Người sáng lập thương hiệu Hương Quê - cô Nguyễn Thị Yến xuất thân là một giảng viên chuyên ngành hóa học, hiện đang công tác tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh
Người sáng lập thương hiệu Hương Quê - cô Nguyễn Thị Yến xuất thân là một giảng viên chuyên ngành hóa học, hiện đang công tác tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh.

Không quản ngại khó khăn, vất vả, cô Yến đã bắt tay vào tìm hiểu, nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo tiêu chí an toàn, đem lại hiệu quả và sự hài lòng cho người sử dụng với chi phí hợp lý, như: Sản phẩm chăm sóc da; chăm sóc mẹ sau sinh; chăm sóc không gian sống…

Cái tên “Hương Quê” thể hiện trọn vẹn cách sản phẩm được tạo nên - nguồn gốc thảo dược Việt Nam giúp mang tới cho mọi người sức khỏe và vẻ đẹp thực sự.

Hương Quê đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chiết xuất thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm
Hương Quê đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chiết xuất thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm.

Qua thực tế sử dụng từ hàng triệu chị em phụ nữ đã chứng minh, các sản phẩm của Hương Quê thực sự lành tính và an toàn. Đặc biệt, hiệu quả sản phẩm thường không đến ngay sau khi sử dụng 1-2 lần, mà đến sau một khoảng thời gian dùng kiên trì, mỗi ngày thực sự rõ rệt.

Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm của Hương Quê đã được rất nhiều khách hàng yêu thích, nhiều nhà phân phối trên toàn quốc tin tưởng. Điều đó là động lực to lớn để Hương Quê tiếp tục nghiên cứu đưa thêm nhiều loại thảo mộc quý của Việt Nam vào sản xuất, ứng dụng công nghệ tối ưu - từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm mới hữu hiệu - với mục tiêu mang đến sự yên tâm cho chị em phụ nữ khi làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày 2/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, tỉnh này đã đón khoảng 318.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023, đạt doanh thu 365,7 tỷ đồng.

Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Bộ Tư lệnh Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc xuất xứ tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong khi hầu hết người lao động được nghỉ dịp nghỉ lễ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 thì tại các khu công nghiệp (KCN) của tỉnh Bắc Giang vẫn có hàng nghìn công nhân làm việc, nhằm bảo đảm tiến độ sản xuất các đơn hàng.

Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo
Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo

Mặc dù "Nguyên tắc của OECD về AI" không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng đã được 46 quốc gia ký kết. Điều này có tác động đến việc các nước xây dựng chính sách về AI của riêng mình.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.

Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?
Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIMES, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây cho rằng, không thể để 40.000 quân nhân ở một vị trí nguy hiểm.