Tại đây, chị Hương Trang – Trưởng hệ thống, đã trình bày kết quả ấn tượng qua một năm hoạt động của cả hệ thống và đề ra phương hướng chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Hương Trang Cenlia – Nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho giới trẻ - Hình 1

 Tuy còn khá trẻ nhưng nhà phân phối Hương Trang Cenlia đã tạo cho mình một chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm.

Buổi họp mặt còn là nơi để các thành viên Hương Trang Cenlia cùng nhau trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm, hướng dẫn cách tvư vấn chăm sóc da cho khách hàng.

Theo tìm hiểu, đa số các thành viên trong Hương Trang Cenlia là các cô gái, chàng trai với tuổi đời còn rất trẻ. Họ là những “hot boy”, “hot girl” có số lượng người theo dõi “cực khủng” trên các trang mạng xã hội và có chung niềm đam mê trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Chị Hương Trang cho biết: “Điều đặc biệt, của Hương Trang Cenlia đó chính là mối quan hệ khắng khít, thân mật. Các thành viên trong hệ thống Hương Trang không chỉ đơn thuần là hợp tác kinh doanh mà mọi người còn tạo mối liên hệ gắn kết với nhau như một ‘đại gia đình’, thường xuyên gặp mặt trò chuyện, chia sẽ kinh nghiệm, tổ chức gặp gỡ, vui chơi, đi du lịch,...

Hương Trang Cenlia – Nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho giới trẻ - Hình 2

Các bạn trẻ chia sẽ, trao đổi kinh nghiệm tư vấn chăm sóc sắc đẹp

Các bạn đều rất trẻ, có chung niềm đam mê trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và là những cô gái, chàng trai tài năng, biết phấn đấu vươn lên để tạo sự nghiệp cho chính mình”.

Chị cho biết thêm, hiện kinh doanh online đang là xu thế của thời đại. Bởi giảm được rất nhiều chi phí hoạt động, tận dụng tối đa khoảng thời gian nhà rỗi, tạo thêm thu nhập cho người lao động. Mạng xã hội đã giúp mọi người lập nghiệp chỉ với số vốn ít ỏi và dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Các thành viên của Hương Trang Cenlia cam kết trong thời gian tới, sẽ tiếp tục phát triển hệ thống phân phối, đẩy mạnh doanh số bán hàng, tư vấn chuyên nghiệp trong việc chăm sóc sắc đẹp. Góp phần đưa Cenlia vươn lên thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.   

PV