Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land

Vinpearl Land tiếp tục khẳng định vị thế của thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam khi mang đến cho du khách những lễ hội 5 châu tràn ngập niềm vui, tinh hoa văn hóa 3 miền với hàng trăm trải nghiệm vui chơi thú vị trong dịp Tết Kỷ Hợi này.

Đến Vinpearl Land hưởng trọn Tết 3 miền

Du khách khi đến với mỗi cơ sở Vinpearl Land mùa Tết này sẽ có cơ hội trải nghiệm phong vị Tết Việt độc đáo trên khắp 3 miền.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 1

Vinpearl Land Nha Trang mang đến không gian Tết Bắc tinh tế, đặc trưng với phiên chợ Xuân Tây Bắc, với quán trà bán các thức quà dân dã như kẹo lạc, bỏng ngô, bánh nếp, ngô, khoai nướng…, với các làn điệu quan họ mượt mà hay khúc xẩm thấm đượm tình đời và không khí rộn ràng khèn sáo với các trò chơi nhảy sạp, ném còn, đi cà kheo…

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 2

Trong khi đó, Vinpearl Land Phú Quốc sẽ ngập tràn sắc xuân phương Nam với đờn ca tài tử, múa lân, lý; trò chơi đi cầu khỉ, vẽ heo đất, thả diều hòa quyện cùng hương vị mộc mạc của những gỏi cuốn, chè, bánh tráng trộn… Các hoạt động đón Tết đặc trưng của người dân Nam Bộ khi gói bánh Tét hay tô heo đất làm quà may mắn ngày đầu năm, thử tài xếp lá dừa nghệ thuật… sẽ cuốn hút du khách một cách tự nhiên, mộc mạc như chính hồn đất phương Nam.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 3

Đặc biệt, điểm hội tụ hoàn hảo của hành trình đón Tết chính là Vinpearl Land Nam Hội An. Tại Đảo văn hóa truyền thống dân gian, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các phiên chợ Xuân Bắc – Trung – Nam, chiêm ngưỡng những nét văn hóa và tinh hoa làng nghề cổ như nghề quỳ vàng bạc, vẽ tranh Đông Hồ, nghệ thuật trúc chỉ, gốm Sa Đéc… hay thử sinh hoạt tại các ngôi nhà cổ của các dân tộc được phục dựng kỳ công. Những điệu lý mượt mà, những câu hát Then lạ lẫm khiến không gian văn hóa Tết thêm rộn ràng, đặc sắc.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 4

Trải nghiệm không khí lễ hội từ khắp 5 châu

Tại mỗi khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, du khách sẽ được chìm đắm trong không khí lễ hội với nhiều hoạt động lý thú và những màn trình diễn đặc sắc đến từ khắp 5 châu.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 5

Du khách sẽ được thưởng ngoạn lễ hội hoa Tulip độc đáo và duy nhất tại Việt Nam giữa khu vườn xuân với muôn vàn kỳ hoa dị thảo ở Vinpearl Land Nha Trang. Hàng trăm ngàn đóa Tulip với 10 màu độc lạ được nhập khẩu từ Hà Lan bung nở sớm nhất trên thế giới chắc chắn sẽ khiến du khách như lạc vào những đồi hoa lãng mạn tại trời Âu xa xôi.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 6

Quanh những lâu đài nguy nga tráng lệ, hàng trăm hoạt động diễu hành, lễ hội carnival rực lửa đa màu sắc từ cowboy Mỹ tới thổ dân hay mascot kangaroo... diễn ra hàng ngày, tạo nên không khí rạo rực lễ hội tràn ngập suốt bốn mùa.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 7

Đến với miền Trung, Vinpearl Nam Hội An như con thuyền chở du khách ngược dòng tìm về quá khứ, với những hoạt động văn hóa ấn tượng giao thoa cùng những phong cách kiến trúc độc đáo.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 8

Du khách cũng có thể du khảo tới “châu Mỹ” qua tour River Safari trên dòng “Amazon thu nhỏ” để khám phá thế giới động vật hoang dã từ ca nô, hoặc hòa mình trong những màn trình diễn đặc sắc diễn ra hàng ngày như show diễn “Về bến”, màn trình diễn mapping ánh sáng ấn tượng huyền ảo trên sông.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 9

Xuôi về phía Nam, Vinpearl Land Phú Quốc đưa du khách đến miền đất Phi Châu xa xôi với hoạt động lễ hội lạ lẫm, ấn tượng. Du khách sẽ hòa mình vào điệu nhảy vui nhộn của tộc người Zulu - bộ tộc lớn nhất Nam Phi – trong bộ trang phục thổ dân đúng “chuẩn” từ áo choàng, váy tua rua, các loại vòng, giáo, khiên… và bước chân vào hành trình khám phá thiên nhiên hoang dã có 1-0-2.

Hàng loạt trải nghiệm vui chơi, giải trí đặc sắc

Đến với thiên đường giải trí Vinpearl Land, du khách có thể đắm mình trong những phút giây thơ mộng khi phóng tầm mắt từ cabin cáp treo vượt biển, ngắm nhìn trọn vẹn đất trời và biển ngọc giao thoa trên đỉnh Bánh xe Bầu trời tại Nha Trang.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 10

Dành cho những du khách ưa mạo hiểm và khám phá cảm giác mạnh, vịnh phao nổi lớn nhất thế giới, Cú rơi thế kỷ, Tàu lượn siêu tốc, Phi thuyền lốc xoáy, Vũ điệu không trung, Máng trượt vạn hoa… sẽ mang đến cảm giác như đang chơi tại Disneyland.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 11

Vinpearl Land cũng là một khu vườn cổ tích lung linh, huyền ảo của những thiên thần nhí. Các du khách nhỏ tuổi chắc chắn sẽ “mê mệt” trong không gian thần tiên của Vùng đất yêu thương với Vườn cổ tích, pháo đài kẹo ngọt Candy Land, ong bay, voi bay, mê cung gương, xe đạp kỳ thú… Các thành viên trong gia đình cũng sẽ có trải nghiệm lý thú khi chứng kiến những màn biểu diễn cho cá ăn, biểu diễn tiên cá hay đắm chìm trong cung điện hải vương…

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 12

Sau những giờ phút vui chơi thỏa thích, những bữa tối đoàn viên tại khu vực nhà hàng hiện đại ven biển sẽ giúp gắn kết cả gia đình, tiếp tục sẻ chia tiếng cười, lan tỏa niềm vui.

Hưởng trọn Tết 3 miền, không khí lễ hội 5 châu tại Vinpearl Land - Hình 13

Tọa lạc tại các khu du lịch - nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu mang thương hiệu Vinpearl, thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land thật sự là điểm dừng chân lý tưởng và trọn vẹn để cả gia đình cùng khám phá thế giới trải nghiệm vô tận. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, những họa động ấm cúng, thấm đẫm giá trị Việt, cùng không khí lễ hội 5 châu tưng bừng tại Vinpearl Land sẽ mang lại cảm hứng ngập tràn cho du khách thập phương.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.