Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

iPhone 2019 sẽ có những nâng cấp nào đáng để người dùng chờ đợi?

Dự kiến vào cuối năm nay, Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone 2019 mới. Mặc dù, nhiều ý kiến cho rằng những chiếc smartphone này có ngoại hình không khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Nhưng chúng vẫn sẽ có nhiều nâng cấp đáng hứa hẹn và hãy cùng điểm qua một số tính năng mới.

1. Pin "trâu" hơn

iPhone 2019 sẽ có những nâng cấp nào đáng để người dùng chờ đợi? - Hình 1

Chuyên trang Batterygate hay những tin đồn gần đây chia sẻ, Apple sẽ tăng dung lượng pin trên thế hệ iPhone 2019. Bởi đây là một tính năng rất quan trọng và người dùng vẫn chưa hài lòng với thời lượng pin trên thế hệ tiền nhiệm.

Nguồn tin cho hay, người kế nhiệm iPhone Xs sẽ tích hợp viên pin dung lượng cao hơn 25%, "người em" của iPhone Xs Max có pin lớn hơn từ 10 - 15% và iPhone Xr 2019 được gia tăng thêm 5% dung lượng pin.

2. Sạc không dây ngược

iPhone 2019 sẽ có những nâng cấp nào đáng để người dùng chờ đợi? - Hình 2

Apple dường như đang làm việc với một tính năng cho phép người dùng iPhone sạc AirPods và thiết bị khác ở mặt sau của các mẫu mới (được hiểu là sạc không dây ngược). Đây là tính năng mà Samsung đã giới thiệu trên loạt thiết bị cầm tay Galaxy S10 của mình.

3. Sự xuất hiện của camera thứ 3

iPhone 2019 sẽ có những nâng cấp nào đáng để người dùng chờ đợi? - Hình 3

Camera là sự nâng cấp đáng để nói nhất trên dòng iPhone 2019. Được biết, Apple sẽ bổ sung thêm ống kính thứ 3 trong các phiên bản kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max sẽ có ống kính góc cực rộng cho hình ảnh lớn và chi tiết hơn. Nó cũng sẽ cho phép tăng zoom, và Apple đang làm việc với tính năng tự động hiệu chỉnh cho ứng dụng máy ảnh để nó có thể xử lý thông minh hơn khi một ảnh chụp bị cắt đối tượng.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của ống kính thứ 3 đòi hỏi nhà sản xuất phải thiết kế sao cho đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

4. Khả năng điều hướng trong nhà

iPhone 2019 sẽ có những nâng cấp nào đáng để người dùng chờ đợi? - Hình 4

Thông tin đồn đại tiết lộ, một tính năng tính năng mới thú vị có mặt trên iPhone 2019 là hỗ trợ công nghệ mạng không dây siêu băng rộng (UWB). Đây được hiểu là một công nghệ liên lạc vô tuyến ngắn, giúp các dịch vụ định vị chính xác hơn nhiều. Về cơ bản, nó khá giống với GPS, nhưng UWB có thể được sử dụng để điều hướng trong nhà.

Tính năng này có thể mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, chẳng hạn việc nhận dữ liệu vị trí chính xác hơn trong ứng dụng Find my iPhone, định hướng trong các trung tâm thương mại, sân bay hoặc tòa nhà lớn.

5. Trang bị bộ vi xử lý Apple A13

iPhone 2019 sẽ có những nâng cấp nào đáng để người dùng chờ đợi? - Hình 5

Mỗi một năm thì Apple lại trang bị cho chiếc iPhone bộ vi xử lý mới nhất và nó mang tên là A13. Theo một báo cáo được công bố trong tuần này, đối tác chuỗi cung ứng của Apple, công ty sản xuất bán dẫn Đài Loan (TSMC) đã sẵn sàng việc sản xuất hàng loạt con chip này trong tháng 5/2019.

Mặc dù không phải là sự thay đổi thú vị nhất, nhưng với con chip mới sẽ mang lại trải nghiệm ấn tượng. Hiện chúng ta chưa thể hình dung được Apple A13 mang lại hiệu năng mạnh mẽ đến mức nào.

6. Ngoại hình được thiết kế lại một chút

iPhone 2019 sẽ có những nâng cấp nào đáng để người dùng chờ đợi? - Hình 6

Ngoài thiết kế cụm camera hình vuông, iPhone 2019 được thay đổi một chút về thiết kế. Đó là nhà sản xuất sẽ thiết kế lại phím tắt tiếng, vị trí đặt micro, mặt lưng bằng kính mờ và thân máy dày hơn với thế hệ tiền nhiệm.

Hiện tại, tên gọi chính thức của bộ ba iPhone 2019 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng chúng sẽ có tên là iPhone 11 hoặc iPhone XI.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.