Riêng thương hiệu gà rán Jollibee ghi nhận EBITDA tại Việt Nam đạt 298 triệu peso trong quý III/2025, tăng 49% so với cùng kỳ năm trước và là mức cao nhất trong toàn khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Á (không tính Philippines và Trung Quốc). Lũy kế 9 tháng năm 2025, EBITDA của Jollibee tại Việt Nam đạt khoảng 1,56 tỷ peso, tương đương gần 697 tỷ đồng, tăng 45% so với cùng kỳ năm 2024.

Jollibee và Highlands Coffee lập kỷ lục tại Việt Nam với lợi nhuận tăng vọt 45%
Jollibee và Highlands Coffee lập kỷ lục tại Việt Nam với lợi nhuận tăng vọt 45%

Sức hút của Jollibee trong năm nay đến từ chiến dịch quà tặng “săn tuần lộc” đang phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều khách hàng sẵn sàng chấp nhận combo thiếu một phần gà hoặc mì Ý để đổi lấy món quà giới hạn, tạo nên hiện tượng chưa từng có tại hệ thống cửa hàng.

Về mở rộng mạng lưới, Jollibee đã khai trương thêm 14 cửa hàng mới và đóng 3 điểm trong 9 tháng, đưa tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên 224 tính đến cuối tháng 9/2025.

Cùng đà tăng trưởng, Highlands Coffee cũng đạt mức EBITDA cao nhất trong hai năm trở lại đây với 666 triệu peso (tương đương hơn 297 tỷ đồng) trong quý III/2025, tăng 17,1% so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng, EBITDA của Highlands Coffee đạt 1.909 triệu peso, tương đương 852 tỷ đồng, tăng 9,5%. Chuỗi cà phê này hiện đóng góp gần 29% EBITDA toàn mảng cà phê - trà và 6,1% tổng EBITDA của tập đoàn JFC.

Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu về tốc độ mở rộng với 109 cửa hàng mới trong 9 tháng, dù đóng 31 điểm để tối ưu hoạt động. Tính đến cuối tháng 9/2025, chuỗi đang vận hành 928 cửa hàng trên toàn quốc (bao gồm cả tự vận hành và nhượng quyền).

Hiện tại, Jollibee Foods Corporation đang sở hữu 60% cổ phần tại SF Vung Tau JSC – công ty mẹ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Cà phê Cao Nguyên, đơn vị sở hữu và vận hành thương hiệu Highlands Coffee.

Với kết quả này, Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh và hiệu quả nhất của tập đoàn Jollibee Foods Corporation trong năm 2025.

L.T (t/h)