Với không gian quán nhỏ, thiết kế đơn giản được đặt tại trung tâm thương mại lớn của Nam Kinh, Trung Quốc, Vietnam Coffee House mang lại sự ấm cúng, thư giãn mỗi khi khách hàng dừng chân tại nơi đây.
Không những vậy, sự khác biệt của Vietnam Coffee House khiến nhiều người chú ý và thích thú chính là hình ảnh chiếc phin cà phê Việt Nam lớn nhất thế giới. Đây cũng là phương pháp được thương hiệu sử dụng để chinh phục vị giác của khách hàng thông qua việc pha cà phê bằng phin theo truyền thống của Việt Nam.
Cùng với sự khác biệt vô cùng nổi bật mà chưa từng có một quán cà phê Việt Nam nào mở bán tại thị trường Trung Quốc, thương hiệu Vietnam Coffee House nhanh chóng thu hút được lượt khách đông đảo đến ghé thăm chỉ sau 10 ngày chạy bán thử.
Vietnam Coffee House nằm trong khuôn khổ của Vietnam House - là một chiến lược thông minh để quảng bá các dòng cà phê ngon nhất của Việt Nam như cà phê trứng, cà phê Ê Đê, và cà phê vợt đến thị trường Trung Quốc và quốc tế. Bên cạnh việc giới thiệu các dòng cà phê ngon nhất của Việt Nam, Vietnam Coffee House còn là nơi tuyệt vời để quảng bá văn hóa uống cà phê, lối sống, và con người Việt Nam.
Đặc biệt, vừa qua Vinanutrifood - thành viên Vinapharma Group – vinh dự trở thành doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam tháp tùng Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng đến tỉnh Vân Nam, Trung Quốc để khai trương gian hàng quốc gia Việt Nam vào ngày 23/4/2024.
Tham dự buổi khai trương gian hàng quốc gia Việt Nam bao gồm Thứ trưởng Bộ Công Thương - Bà Phan Thị Thắng; Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Côn Minh - Ông Hoàng Minh Sơn; Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - Bà Trần Thị Phương Lan; Phó Giám đốc Sở Thương Mại Côn Minh - Bà Lý Dực…
Tại buổi khai trương, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng phát biểu: “Vinanutrifood xác định Trung Quốc là thị trường mục tiêu xuất khẩu thương hiệu Việt, phát triển hệ thống F&B. Trong đó, hệ thống chuỗi cửa hàng cà phê Vietnam Coffee House có kế hoạch xây dựng 500 điểm bán, 1 nhà máy chế biến cà phê tại Bằng Tường, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) trong năm 2024.
Khi đến Vân Nam, Vinanutrifood rất ấn tượng về sự phát triển của nơi đây. Với lợi thế giao lưu thuận tiện, có nhiều cửa khẩu, điểm thông quan hàng hóa, chúng tôi mong muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh, đầu tư tại Côn Minh, tỉnh Vân Nam”.
Bà Diễm Hằng bày tỏ sự tự hào khi trở thành doanh nghiệp đại diện Việt Nam đến tham dự sự kiện này. Bà Hằng nhận định, đây là khởi đầu tốt để giới thiệu hàng hóa tới người tiêu dùng Trung Quốc. Từ đó, bà mong Vinanutrifood tiếp tục được kết nối, trao đổi nhiều hơn với các doanh nghiệp và đối tác tại Vân Nam, Trung Quốc.
Sự thành công của Vietnam Coffee House trong thời gian sắp tới sẽ tiềm năng lớn cho Vinanutrifood trong việc mở rộng thêm thị trường và cung cấp sản phẩm cà phê Việt Nam chất lượng cao, đồng thời còn là niềm tự hào của cả ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam đến quốc tế.
Thu Trang