Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Kêu gọi một số doanh nghiệp ở phía Bắc tự nguyện giảm 30% mức sử dụng điện” - là thông tin không chính xác

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), vừa qua, có một số thông tin “cơ quan chức năng của Việt Nam kêu gọi một số doanh nghiệp ở phía Bắc tự nguyện giảm 30% mức sử dụng điện”, đây là thông tin không chính xác.

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Công Thương và Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, ngay từ cuối năm 2023 và đầu năm 2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã xây dựng các kịch bản cung ứng điện, thực hiện các giải pháp đồng bộ, hiệu quả. Vì vậy, từ đầu năm 2024 đến nay, việc cung ứng điện đã được đảm bảo tốt, EVN không có kế hoạch và không thực hiện tiết giảm nhu cầu sử dụng điện của khách hàng. 

ĐẢM BẢO CẤP ĐIỆN
Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định.

Vừa qua, có một số thông tin “cơ quan chức năng của Việt Nam kêu gọi một số doanh nghiệp ở phía Bắc tự nguyện giảm 30% mức sử dụng điện”, đây là thông tin không chính xác.

Trong tháng Sáu và các tháng tiếp theo của năm 2024, EVN đã cập nhật tăng trưởng nhu cầu sử dụng điện và đã xây dựng các phương án, kịch bản điều hành hệ thống điện để đảm bảo điện cho phát triển kinh tế và đời sống của nhân dân trong mọi tình huống.

Để giúp EVN hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Tập đoàn trân trọng đề nghị các Quý khách hàng tiếp tục quan tâm phối hợp thực hiện việc sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, đặc biệt trong giai đoạn từ nay đến hết năm 2024, trong đó đặc biệt là các nhóm khách hàng trong Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 8/3/2023 của Thủ tướng Chính phủ.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam trân trọng cám ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Công Thương và của Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp; sự quan tâm phối hợp của UBND các tỉnh, thành phố và sự hợp tác của Quý khách hàng sử dụng điện thời gian qua.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Thêm cơ hội tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tinh giản quy trình, rút ngắn thời gian giao dịch và có thêm kênh tiếp cận vốn, BIDV đã hợp tác cùng Công ty cổ phần MISA để ra mắt sản phẩm “Vay thấu chi tín chấp trực tuyến” từ BIDV trên nền tảng Misa Lending.

Thu hồi, tiêu hủy lô mỹ phẩm kem lột nhẹ Thanh Hiền pearl cream
Thu hồi, tiêu hủy lô mỹ phẩm kem lột nhẹ Thanh Hiền pearl cream

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có văn bản gửi sở y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; hộ kinh doanh sản xuất kem Thanh Hiền, địa chỉ số 48H, đường Phạm Thái Bường, phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long về việc  đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng và nhãn mỹ phẩm lưu hành không đáp ứng quy định về nhãn sản phẩm.

Thị trường bất động sản nhà ở TP. HCM và vùng phụ cận: Ghi nhận nhiều diễn biến tích cực trong quý II/2024
Thị trường bất động sản nhà ở TP. HCM và vùng phụ cận: Ghi nhận nhiều diễn biến tích cực trong quý II/2024

Trong quý II/2024, thị trường bất động sản (BĐS) nhà ở TP. HCM và vùng phụ cận tiếp tục ghi nhận nhiều diễn biến tích cực ở các phân khúc đất nền, căn hộ, nhà phố/biệt thự. Bước sang quý III/2024, dự báo tình hình tăng trưởng sẽ rõ nét hơn ở một số phân khúc.

Quy định mới về cơ cấu, tỷ lệ ngạch công chức
Quy định mới về cơ cấu, tỷ lệ ngạch công chức

Bộ Nội vụ đã ban hành Thông tư 04/2024/TT-BNV sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 13/2022/TT-BNV ngày 31/12/2022 hướng dẫn việc xác định cơ cấu ngạch công chức.

Bình Thuận: CPI bình quân 6 tháng đầu năm tăng 4,22%
Bình Thuận: CPI bình quân 6 tháng đầu năm tăng 4,22%

Thông tin từ UBND tỉnh Bình Thuận, theo Cục Thống kê tỉnh, Chỉ số tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 tăng 0,57% so với tháng trước, tăng 5,83% so với cùng kỳ năm trước và tăng 2,10% so với tháng 12 năm trước. Đồng thời, CPI bình quân 6 tháng đầu năm 2024 so với cùng kỳ năm trước tăng 4,22%.

Cảnh sát giao thông Buôn Ma Thuột tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại các thôn, buôn
Cảnh sát giao thông Buôn Ma Thuột tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại các thôn, buôn

Đội Cảnh sát giao thông trật tự, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk ra quân triển khai tuyên truyền cho người dân tại các thôn, buôn về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.