Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam

Chiều 6/6/2019, tại Khu du lịch Hòn Tằm, hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia Nha Trang - Khánh Hòa 2019, Công ty CP Hòn Tằm Biển Nha Trang đã tổ chức giới thiệu ra mắt, mời khảo sát sử dụng thực tế các sản phẩm, dịch vụ Khu tắm bùn khoáng nóng vừa xây dựng hoàn thành trên đảo Hòn Tằm...

 

Dự kiến, đưa chính thức đưa vào hoạt động ngày 12/6/2019, trong đó đặc biệt có dịch vụ tắm bùn khoáng về đêm. Đây là khu tắm bùn đầu tiên xây dựng trên đảo, được đánh giá là lớn và hiện đại nhất Việt Nam đến thời điểm này.

Nằm tại Khu A - Khu du lịch đảo Hòn Tằm, với tổng diện tích 20.000 m2, lưng dựa núi, mặt nhìn ra vinh Nha Trang, vị trí đắc địa “Sơn Thủy hữu tình”, được chia thành 9 khu riêng biệt: Khu lễ tân rộng 2000 m2, tiếp đón khách và giới thiệu các dịch vụ. Khu Locker có đủ trang bị cho khách sử dụng khi tắm bùn trên đảo.

Khu tắm bùn khoáng có Hồ bùn khoáng rộng 1.500 m2 được đánh giá là hồ bùn khoáng lớn nhất Việt Nam để ngâm và trượt bùn và một hồ bùn rộng 800 m2 được che chắn bởi cây xanh. Những hồ bùn khoáng này, là nơi du khách có thể tắm bùn tập thể với số lượng lớn.

Độc đáo và rất bắt mắt là 100 bồn tằm bùn khoáng giành cho hai người làm bằng đá thiên nhiên Non Nước, nằm dưới những tán cây, và 10 bồn bằng gỗ thông để ngâm nước khoáng thảo dược. Nằm cao hơn là khu “Ôn tuyền thủy liệu pháp” rộng 250 m2 giống như hang động: Một khoảng trống giữa trời với những vòi nước nóng, bên trong “hang động” có những tia nước từ vách đá bắn ra rất hấp dẫn, giúp thư giãn xoa tan mệt mõi.

Lên cao hơn gần như lưng chừng núi là gặp một hồ khoáng rộng, ở giữa có nhà vòm có ghế dựa, có thể vừa tắm khoáng, vừa nghỉ ngơi. Ở đây  nhìn thấy ben dưới là biển, phía trước là những hòn đảo trong Vịnh Nha Trang. Khu hồ bơi khoáng nóng Jacuzzi rộng 1825 m2 với khoáng nóng 03 cấp độ. Bên cạnh là thác tràn nước khoáng thiên nhiên rộng 40m, cao 20m. Khu Massage& Spa bùn khoáng tươi rộng 250 m2. Nhà hàng Hồn Việt rộng 760 m2, có sức chứa tới 700 khách.

Bùn khoáng của Khu tắm bùn Hòn Tằm được lấy từ thiên nhiên, nung bằng gas với nhiệt độ 120 độ C, sau đó được ủ cho nở một phần và pha trộn theo công nghệ của Thụy Sỹ, theo một tỷ lệ nhất định cùng nước khoáng nóng ấm. Quy trình tắm bùn tại Khu tắm bùn khoáng nóng Hòn Tằm được bảo vệ rất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách sử dụng.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết: Tổng đầu tư cho khu tắm bùn khoáng trên đảo Hòn Tằm trên 115 tỷ đồng. Khi vận hành, có thể tiếp nhận cùng lúc 2.500 khách. Đây là hoạt động thiết thực của doanh nghiệp hưởng ứng "Năm du lịch Quốc gia Nha Trang - Khánh Hòa 2019", nhằm cung cấp cho du lịch Nha Trang - Khánh Hòa thêm một sản phẩm du lịch độc đáo và hấp dẫn thu hút du khách.

Dưới đây là một số hình ảnh Khu tắm bùn trên đảo Hòn Tằm ghi lại ngày 6/6/2019:

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam - Hình 1

Quang cảnh buổi giới thiệu Khu tắm bùn khoáng nóng đảo Hòn Tằm

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam - Hình 2

Quang cảnh khu tắm bùn

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam - Hình 3

Một hồ tắm bùn khoáng lớn 

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam - Hình 4

Những bể tắm bùn khoáng 2 người bằng đá thiên nhiên Non Nước

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam - Hình 5

Hồ khoáng rộng lớn có nhà vòm ở giữa

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam - Hình 6

Thác tràn nước khoáng thiên nhiên

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam - Hình 7

Phong cảnh khu tắm bùn khoáng trên đảo Hòn Tằm về đêm

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam - Hình 8

Từ khu tắm bùn đảo Hòn Tằm nhìn ra vịnh Nha Trang

Khánh Hòa: Đưa vào hoạt động khu tắm bùn lớn nhất Việt Nam - Hình 9

Nhà hàng Hồn Việt

Trần Minh Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Cần Thơ: Vận động Nhân dân tham gia phòng chống tội phạm
Cần Thơ: Vận động Nhân dân tham gia phòng chống tội phạm

Thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (TDBVANTQ) trên địa bàn quận Bình Thủy, có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm được triển khai bằng nhiều hình thức, giúp người dân hiểu, mạnh dạn tham gia tố giác tội phạm. Qua đó, góp phần để lực lượng chức năng thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

Điện Gia Lai (GEG) hoàn thành 108% kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2023
Điện Gia Lai (GEG) hoàn thành 108% kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2023

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2023 của Công ty cổ phần Điện Gia Lai (GEC, Công ty: mã GEG), doanh thu thuần hợp nhất 2023 tăng nhẹ 3%, đạt 2.163 tỷ đồng trong bối cảnh ngành điện 2023 đối mặt khó khăn thách thức trên nhiều phương diện.

Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng
Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại siêu dự án tâm linh 10.000 tỷ đồng

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu UBND tỉnh Hải Dương chủ động phối hợp với UBND tỉnh Bắc Giang tiếp thu đầy đủ ý kiến của các bộ, ngành để triển khai các bước cần thiết theo đúng quy trình, thủ tục để đầu tư, phát triển khu vực hồ Thanh Long theo đúng quy định và không được để xảy ra tiêu cực, tham nhũng.

Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương
Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương

Trong 2 ngày (16 và 17-/3), tại Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Lễ hội Nhật Bản lần thứ 7. Với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” (Colorful Japan), lễ hội đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không gian văn hóa nhiều màu sắc của đất nước “mặt trời mọc”.

Hải Dương bàn giao vị trí móng cột đường dây 500kV Nam Định I – Phố Nối
Hải Dương bàn giao vị trí móng cột đường dây 500kV Nam Định I – Phố Nối

Tỉnh Hải Dương đã bàn giao 74/74 vị trí móng cột cho nhà thầu thi công dự án đường dây 500kV Nam Định I - Phố Nối.

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.