Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khách hàng Mỹ háo hức nhận bàn giao xe VinFast VF 8

Háo hức và phấn khích là cảm xúc chung của những khách hàng Mỹ đầu tiên được nhận bàn giao xe VinFast VF 8, những sản phẩm đại diện cho khát vọng chinh phục thế giới của hãng xe Việt.

Ngày 01/03/2023 (tức ngày 02/03 giờ Việt Nam), VinFast tiến hành bàn giao 45 chiếc VF 8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại 9 cửa hàng ở bang California (Hoa Kỳ). Sự kiện ghi dấu mốc mới của hãng xe Việt khi chính thức có sản phẩm ô tô điện lăn bánh thương mại tại thị trường quốc tế.

Bà Nicole Wang, vị khách đầu tiên nhận xe tại showroom Marina Del Rey (Los Angeles, California) cho biết, từ mấy ngày trước, khi nhận tin từ VinFast, bà đã không khỏi háo hức khi sắp được cầm lái chiếc xe điện được giới chuyên môn đánh giá là “đáng để chờ đợi” ở Bắc Mỹ.

Không kìm được sự háo hức, vợ chồng bà Nicole Wang có mặt tại showroom từ rất sớm để nhận bàn giao xe VF 8 City Edition
Không kìm được sự háo hức, vợ chồng bà Nicole Wang có mặt tại showroom từ rất sớm để nhận bàn giao xe VF 8 City Edition.

Nicole Wang thừa nhận bà không phải là người đam mê xe và thậm chí còn chưa lái thử, nhưng chiếc VF 8 ngay từ khi ra mắt, bằng một cách nào đó làm cho bà có cảm xúc rất thú vị và muốn cầm lái. Bởi thế, sau khi được các nhân viên của VinFast giới thiệu về xe, bà đã quyết định đặt cọc ngay. Vị khách nữ cũng tỏ ra rất an tâm và tin tưởng vào lựa chọn của mình.

“Tôi cũng không thấy băn khoăn hay lo lắng gì về bảo hiểm hay chính sách hậu mãi của VinFast cả”, bà Wang nói khi nhận bàn giao chìa khóa chiếc eSUV cỡ D đến từ Việt Nam.

Khách hàng gốc Việt Tedman Vương tự hào khi được cầm lái chiếc xe điện thông minh được tạo ra bởi trí tuệ và tài năng của người Việt Nam
Khách hàng gốc Việt Tedman Vương tự hào khi được cầm lái chiếc xe điện thông minh được tạo ra bởi trí tuệ và tài năng của người Việt Nam.

Một khách hàng nhận VF 8 tại Mỹ sáng nay, anh Tedman Vương cho hay, năm ngoái khi nghe tin người Việt có thương hiệu xe điện, sản xuất ra những chiếc ô tô có nhiều tính năng công nghệ hiện đại và chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Mỹ, anh đã rất tự hào và muốn trải nghiệm xem tài năng và công nghệ sản xuất xe điện của người Việt ra sao. Tedman Vương cũng là một trong những khách hàng tiên phong đặc cọc VF 8 khi sản phẩm được ra mắt tại Mỹ. Sau một vài lần lái thử, anh cho biết VF 8 là mẫu xe rất đáng để chờ đợi.

“Chúng tôi sẽ sử dụng chiếc xe này ở mọi nơi như đi phượt, đi làm, đi chơi… bởi trạm sạc đã có ở mọi nơi, cảm giác lái thoải mái, thiết kế thời thượng… tại sao lại không nhỉ?”, vị khách gốc Việt chia sẻ đầy phấn khích.

Thiết kế tinh tế, sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng chính sách hậu mãi độc đáo của VinFast giúp VF 8 dễ dàng chinh phục các khách hàng tại thị trường khó tính bậc nhất thế giới, trong đó có Guy Hector
Thiết kế tinh tế, sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng chính sách hậu mãi độc đáo của VinFast giúp VF 8 dễ dàng chinh phục các khách hàng tại thị trường khó tính bậc nhất thế giới, trong đó có Guy Hector.

Thiết kế thời thượng, bắt mắt, mang đậm dấu ấn của “phù thủy” Pininfarina, từ nội thất đến ngoại thất, là một trong những lợi thế giúp VinFast VF 8 dễ dàng chinh phục khách hàng quốc tế ngay từ lần đầu tiên “chạm mặt”. Đó cũng là lý do Guy Hector không muốn lãng phí một giây phút nào khi đến nhận bàn giao xe tại showroom VinFast. Anh lập tức mở cửa để khám phá chiếc VF 8 màu đỏ đầy cá tính ngay khi nhận chìa khóa từ nhân viên showroom.  

“Đây là khoảnh khắc tất cả chúng ta cùng mong đợi”, Guy Hector hào hứng.

Chặng đường mới của VinFast tại thị trường quốc tế đã chính thức bắt đầu
Chặng đường mới của VinFast tại thị trường quốc tế đã chính thức bắt đầu.

Theo thông tin từ VinFast, sau sự kiện bàn giao 45 xe ngày 01/03, những chiếc VF 8 tiếp theo trong lô xe City Edition sẽ được hãng giao tại chuỗi cửa hàng VinFast Store hoặc chuyển đến nhà khách hàng.

Lô xe VF 8 City Edition gồm 999 chiếc, xuất cảng từ Việt Nam cuối tháng 11/2022 và nhập cảng Benicia, California, Mỹ tháng 12/2022. Là phiên bản giới hạn ra mắt thị trường quốc tế đầu tiên, VF 8 City Edition có các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

VF 8 City Edition có quãng đường di chuyển lần lượt là 207 dặm với bản Eco và 191 dặm với bản Plus, được chứng nhận bởi Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA). Xe tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại như hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS), bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services)… VinFast cho biết, sau khi được bàn giao tới tay khách hàng, VF 8 City Edition sẽ vẫn tiếp tục được hãng cập nhật phần mềm miễn phí (FOTA) nhằm nâng cấp các tính năng xe và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, VinFast cũng áp dụng các chính sách hậu mãi vượt trội trên thị trường như bảo hành 10 năm cho xe và pin, dịch vụ sửa chữa di động, cứu hộ 24/7 cho xe… đảm bảo sự an tâm và tiện ích cho khách hàng.

Sự kiện bàn giao xe điện VF 8 cho khách hàng Mỹ không chỉ là bước tiến mới của VinFast trên hành trình chinh phục thị trường khó tính bậc nhất thế giới mà còn được xem là cột mốc ý nghĩa của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi những chiếc xe thương hiệu Việt chính thức lăn bánh ở thị trường quốc tế.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân và người có uy tín tiêu biểu

Hướng tới kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và nhân Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam, chiều 19/4, tại Trụ sở Chính phủ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Đoàn đại biểu các già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín tiểu biểu.

BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân
BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân

Trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 19/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân tỉnh Kiên Giang.

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.

Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X
Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024 tỉnh Bắc Ninh với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” khai mạc chiều 19/4. Hơn 2.000 vận động viên tham gia thi đấu ở 9 môn thể thao.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.