Khách hàng Mỹ háo hức nhận bàn giao xe VinFast VF 8
Háo hức và phấn khích là cảm xúc chung của những khách hàng Mỹ đầu tiên được nhận bàn giao xe VinFast VF 8, những sản phẩm đại diện cho khát vọng chinh phục thế giới của hãng xe Việt.
Ngày 01/03/2023 (tức ngày 02/03 giờ Việt Nam), VinFast tiến hành bàn giao 45 chiếc VF 8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại 9 cửa hàng ở bang California (Hoa Kỳ). Sự kiện ghi dấu mốc mới của hãng xe Việt khi chính thức có sản phẩm ô tô điện lăn bánh thương mại tại thị trường quốc tế.
Bà Nicole Wang, vị khách đầu tiên nhận xe tại showroom Marina Del Rey (Los Angeles, California) cho biết, từ mấy ngày trước, khi nhận tin từ VinFast, bà đã không khỏi háo hức khi sắp được cầm lái chiếc xe điện được giới chuyên môn đánh giá là “đáng để chờ đợi” ở Bắc Mỹ.

Nicole Wang thừa nhận bà không phải là người đam mê xe và thậm chí còn chưa lái thử, nhưng chiếc VF 8 ngay từ khi ra mắt, bằng một cách nào đó làm cho bà có cảm xúc rất thú vị và muốn cầm lái. Bởi thế, sau khi được các nhân viên của VinFast giới thiệu về xe, bà đã quyết định đặt cọc ngay. Vị khách nữ cũng tỏ ra rất an tâm và tin tưởng vào lựa chọn của mình.
“Tôi cũng không thấy băn khoăn hay lo lắng gì về bảo hiểm hay chính sách hậu mãi của VinFast cả”, bà Wang nói khi nhận bàn giao chìa khóa chiếc eSUV cỡ D đến từ Việt Nam.

Một khách hàng nhận VF 8 tại Mỹ sáng nay, anh Tedman Vương cho hay, năm ngoái khi nghe tin người Việt có thương hiệu xe điện, sản xuất ra những chiếc ô tô có nhiều tính năng công nghệ hiện đại và chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Mỹ, anh đã rất tự hào và muốn trải nghiệm xem tài năng và công nghệ sản xuất xe điện của người Việt ra sao. Tedman Vương cũng là một trong những khách hàng tiên phong đặc cọc VF 8 khi sản phẩm được ra mắt tại Mỹ. Sau một vài lần lái thử, anh cho biết VF 8 là mẫu xe rất đáng để chờ đợi.
“Chúng tôi sẽ sử dụng chiếc xe này ở mọi nơi như đi phượt, đi làm, đi chơi… bởi trạm sạc đã có ở mọi nơi, cảm giác lái thoải mái, thiết kế thời thượng… tại sao lại không nhỉ?”, vị khách gốc Việt chia sẻ đầy phấn khích.

Thiết kế thời thượng, bắt mắt, mang đậm dấu ấn của “phù thủy” Pininfarina, từ nội thất đến ngoại thất, là một trong những lợi thế giúp VinFast VF 8 dễ dàng chinh phục khách hàng quốc tế ngay từ lần đầu tiên “chạm mặt”. Đó cũng là lý do Guy Hector không muốn lãng phí một giây phút nào khi đến nhận bàn giao xe tại showroom VinFast. Anh lập tức mở cửa để khám phá chiếc VF 8 màu đỏ đầy cá tính ngay khi nhận chìa khóa từ nhân viên showroom.
“Đây là khoảnh khắc tất cả chúng ta cùng mong đợi”, Guy Hector hào hứng.

Theo thông tin từ VinFast, sau sự kiện bàn giao 45 xe ngày 01/03, những chiếc VF 8 tiếp theo trong lô xe City Edition sẽ được hãng giao tại chuỗi cửa hàng VinFast Store hoặc chuyển đến nhà khách hàng.
Lô xe VF 8 City Edition gồm 999 chiếc, xuất cảng từ Việt Nam cuối tháng 11/2022 và nhập cảng Benicia, California, Mỹ tháng 12/2022. Là phiên bản giới hạn ra mắt thị trường quốc tế đầu tiên, VF 8 City Edition có các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
VF 8 City Edition có quãng đường di chuyển lần lượt là 207 dặm với bản Eco và 191 dặm với bản Plus, được chứng nhận bởi Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA). Xe tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại như hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS), bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services)… VinFast cho biết, sau khi được bàn giao tới tay khách hàng, VF 8 City Edition sẽ vẫn tiếp tục được hãng cập nhật phần mềm miễn phí (FOTA) nhằm nâng cấp các tính năng xe và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Bên cạnh đó, với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, VinFast cũng áp dụng các chính sách hậu mãi vượt trội trên thị trường như bảo hành 10 năm cho xe và pin, dịch vụ sửa chữa di động, cứu hộ 24/7 cho xe… đảm bảo sự an tâm và tiện ích cho khách hàng.
Sự kiện bàn giao xe điện VF 8 cho khách hàng Mỹ không chỉ là bước tiến mới của VinFast trên hành trình chinh phục thị trường khó tính bậc nhất thế giới mà còn được xem là cột mốc ý nghĩa của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi những chiếc xe thương hiệu Việt chính thức lăn bánh ở thị trường quốc tế.
Trúc Mai
Tin mới
Những sim nào sẽ bị khoá trong hôm nay 1/4?
Hôm nay 1/4, các nhà mạng bắt đầu khóa liên lạc một chiều các thuê bao chưa chuẩn hoá thông tin. Vậy, khách hàng cần làm gì?
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bứa Nari vi phạm Luật Quảng cáo
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bứa Nari quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
Bài 2: Siêu thị AEON Maxvalu của Tập đoàn AEON tại Hà Nội bày, bán sản phẩm thực phẩm "trắng thông tin"
Không chỉ siêu thị AEON Maxvalu Lotus Khu Ngoại Giao đoàn bày và bán thực phẩm sản phẩm hết hạn sử dụng, “trắng thông tin” mà tại siêu thị AEON Maxvalu Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội cũng bày và bán sản phẩm không nguồn gốc xuất xứ, không ngày sản xuất, không hạn sử dụng. Phóng viên đã đặt lịch làm việc tìm hiểu thông tin với lãnh đạo Quản lý siêu thị AEON Maxvalu Lotus, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có hồi âm?
PC Thái Bình đẩy mạnh công tác nhận diện thương hiệu
Với nhận thức “nhận diện thương hiệu” là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) đã và đang quyết tâm đẩy mạnh xây dựng, thực hiện tốt công tác “nhận diện thương hiệu” gắn với bảo vệ uy tín của ngành Điện, hướng đến phát triển bền vững.
Phát triển văn hóa bao gồm cả thể chế và nguồn lực
Đó là nhấn mạnh của Chủ tịch Quốc hội đối với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong quá trình rà soát, đề xuất sửa đổi hoặc thay thế các luật hiện hành trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.
Vì sao UOB hạ dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2023 xuống 6,0%?
Theo ngân hàng UOB Singapore, tăng trưởng GDP thực tế của Việt Nam trong quý I/ 2023 đã giảm sâu xuống mức 3,32% so với cùng kỳ. Nguyên nhân là do sản xuất tăng trưởng âm với mức giảm 0,4%, lần đầu tiên kể từ quý III/2021.
Câu chuyện thương hiệu
Thương hiệu OCB - Ngân hàng TMCP Phương Đông có gì đáng chú ý trước thềm đại hội cổ đông năm 2023?
Hoạt động kinh doanh của thương hiệu PVOIL-Tổng Công ty Dầu Việt Nam ra sao?
Thương hiệu PV OIL và câu chuyện HNX đưa hơn 1 tỷ cổ phiếu vào diện cảnh báo
Đại diện Nhà thuốc Gia Huy tại Hà Nội phản hồi về bán “Thuốc kê đơn” không cần đơn thuốc
Thương hiệu Công ty 790 và hoạt động sản xuất kinh doanh
Lãnh đạo THILOGI làm việc với các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam