Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh Hòa: Từ 0h ngày 29/5, tạm dừng hoạt động tôn giáo tập trung và thể dục, thể thao trong nhà

UBND tỉnh Khánh Hòa đã có thông báo khẩn về việc tạm dừng những hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và các hoạt động tôn giáo tập trung trên địa bàn tỉnh từ 0h ngày 29/5 cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, ngày 27/5, tình hình dịch Covid-19 ở TP. HCM có diễn biến phức tạp, xuất hiện các ca mắc mới liên quan đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng. UBND tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu tạm dừng hoạt động thể dục, thể thao trong nhà (gym, yoga, bida...) và các hoạt động tôn giáo tập trung đông người trên địa bàn tỉnh, từ 0h ngày 29/5. 

UBND tỉnh Khánh Hòa đóng cửa phòng gym, yoga từ 0h ngày 29/5
UBND tỉnh Khánh Hòa đóng cửa phòng gym, yoga từ 0h ngày 29/5. (Ảnh minh họa)

UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu thủ trưởng, giám đốc các đơn vị, chủ tịch UBND các huyện, thành phố quản lý, giám sát và không để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan… đến, về từ các tỉnh, thành phố đang có dịch (nếu không cần thiết). Trường hợp cần thiết, thì phải báo cáo thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương và chịu trách nhiệm.

Tiếp tục tăng cường kiểm tra và xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, vi phạm quy định về cách ly, khai báo y tế không trung thực, giám sát y tế tại nhà,

Giao Tổ Covid-19 cộng đồng khẩn trương đi từng ngõ gõ từng nhà rà từng đối tượng và đồng thời làm việc với từng hộ dân để thực hiện ký cam kết việc chấp hành thực hiện các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Giao Sở GD&ĐT kiểm tra việc tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo kế hoạch. Trong đó, lưu ý phải có phương án dự phòng trong trường hợp phát hiện thí sinh dự thi, giáo viên tham gia kỳ thi là F1, F2.

Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đề nghị Ban Tôn giáo tỉnh chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh làm việc cụ thể với Ban Trị sự, Tòa giám mục, Tin lành, các chức sắc có liên quan để đề nghị, nhắc nhở việc chấp hành, thực hiện nghiêm túc các quy định, yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh; theo dõi, quản lý chặt chẽ hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh, không để xuất hiện dịch bệnh.

Nguyễn Tùng – Hoàng Dương

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.