Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào Hội Xuân 2018

Ngày 10/2 (tức 25 tết Âm lịch), Nhà phát triển Công trình xanh Phúc Khang Corporation đã tưng bừng tổ chức Lễ khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào Hội Xuân 2018 tại Khu đô thị Văn hóa – Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Được – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Long An, lãnh đạo địa phương và hơn 1.000 khách hàng thân thiết cùng toàn thể CBNV của Phúc Khang Corporation.

Khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào Hội Xuân 2018 - Hình 1

Tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Phuc Khang Corporation tại Quảng trường Lạc Việt

Điều đặc biệt của Làng Sen Việt Nam vào hội năm nay, chính là Lễ Khánh thành Quảng trường Lạc Việt. Sau gần 3 tháng khởi công xây dựng, Quảng trường Lạc Việt chính thức được đưa vào hoạt động.

Khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào Hội Xuân 2018 - Hình 2

Ông Trần Tam – Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation cùng các lãnh đạo tỉnh Long An cắt băng khánh thành Quảng trường Lạc Việt

Sở hữu nét kiến trúc độc đáo với cách điệu mô phỏng hoa văn trống đồng Ngọc Lũ, Quảng trường Lạc Việt là một trong những điểm nhấn độc đáo, thu hút cư dân và du khách bốn phương về với Làng Sen Việt Nam. Với quy mô lớn, mang đậm nét văn hóa thuần Việt, đây sẽ là một biểu tượng văn hóa dân tộc đặc trưng cho dự án.

Khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào Hội Xuân 2018 - Hình 3

Sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Long An và huyện Đức Hòa chính là sự động viên to lớn dành cho Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation

Như một “truyền thống” của Phúc Khang, hội xuân hàng năm tại Khu đô thị Văn hóa – Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam vào mỗi dịp Tết đến xuân về đều được Phúc Khang tổ chức với những nội dung sâu sắc, nhằm góp phần mang lại không khí sum vầy, ấm áp cho người dân địa phương, và tạo nên “nếp nhà Làng Sen”, nơi lưu giữ và phát huy những giá trị nhân văn và truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào Hội Xuân 2018 - Hình 4

Những đòn bánh Tét xanh nuột được gói từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, đây là phần thi được nhiều người yêu thích và trải nghiệm

Hội xuân năm nay có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa hấp dẫn và gần gũi, mang đậm nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ dành cho cư dân Làng Sen Việt Nam, quý khách hàng và tập thể CBNV của Phúc Khang như: Hội thi gói bánh tét, thi trưng bày mâm ngũ quả, vẽ thư pháp, tò he, nặn lá chuối, thả diều, câu cá…ngoài ra, quý khách hàng sẽ còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian độc đáo khác, như: bịt mắt bắt vịt, đi cầu khỉ, nhảy sạp, bịt mắt đập niêu…

Khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào Hội Xuân 2018 - Hình 5

Mọi người hào hứng tham gia các trò chơi dân gian

Và Tết này, tưng bừng vui hội mùa xuân, Nhà phát triển Công trình xanh không quên chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại địa phương, với những phần quà Tết thiết thực, ý nghĩa.

Khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào Hội Xuân 2018 - Hình 6

Lãnh đạo Phuc Khang Corporation tặng những phần quà Tết mang ý nghĩa sẻ chia yêu thương đến cho công nhân về quê ăn Tết

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An – Nguyễn Văn Được bày tỏ niềm vui khi thấy Làng Sen Việt Nam ngày càng phát triển. Các hoạt động thiện nguyện của công ty góp phần chăm lo đời sống cho người dân còn khó khăn trên địa bàn, cũng như công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation luôn năng động, phát triển và thành công.

Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.