Vô tư kích cầu sản phẩm
Chị Kim trong một lần đi mua đồ cho con gái hơn một tuổi ở Kids Plaza tá hoả khi ở quầy sữa dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi lại có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Sữa để tràn lan cùng với những khuyến mãi gắn logo Kids Plaza
Cụ thể với sản phẩm sữa Meiji (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) lại đề biển quà hấp dẫn: Với chương trình khuyến mại này, khi mua 1 hộp sữa bất kỳ, khách hàng được tặng một chú lật đật hoặc 01 bộ đồ chơi đi biển hay 01 ô tô siêu bền.
Khi mua 03 hộp thiếc hoặc 05 hộp giấy sẽ được tặng 01 đàn ghi ta hoặc 01 thú nhún hay 01 bảng tập kỹ năng. Mua 05 hộp thiếc hoặc 07 hộp giấy được tặng 01 đàn organ hoặc 01 nồi supo hay 01 xe chòi chân. Khách hàng mua 12 hộpthiếc hoặc 18 hộp giấy, sẽ nhận được 01 xe đạp trẻ em từ đơn vị phân phối sữa Meiji.

Mua càng nhiều sữa, khuyến mãi càng lớn?
Bên cạnh đó, các sản phẩm sữa như Nan optipro, Pediasure cũng có những khuyến mãi rất hấp dẫn khi mua sản phẩm.
Nhận thấy sự nguy hiểm về kích cầu sữa cho trẻ nhỏ, chị Kim đã có phản ánh đến báo Gia đình Việt Nam. Ngay sau khi nhận được phản ánh, PV đã có mặt tại nhiều cơ sở của Kids Plaza tại Hà Nội, hầu hết những sản phẩm dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi đều có khuyến mãi hấp dẫn kích cầu khách hàng.

Hàng loạt chương trình khuyến mãi "khủng" được cửa hàng vô tư kích cầu
Tất cả bảng khuyến mãi đều gắn logo của Kids Plaza và dòng chữ: “Đồ sơ sinh giá rẻ”... Một sản phẩm sữa được nhập từ Hàn Quốc sữa Grand Noble số 1 với chương trình khuyến mãi “vui hè vàng nhận quà sang” với nhiều sản phẩm hấp dẫn.
Hành vi giảm giá, khuyến mại quà tặng cho khách hàng nhằm kích cầu sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ dưới 24 tháng tuổi của Kids Plaza đã có dấu hiệu vi phạm Điểm d, khoản 2, Điều 11 Nghị định số 100/2014/NĐ-CP về kinh doanh sử dụng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ bình bú và vú ngâm nhân tạo: “Các cơ sở sản xuất kinh doanh không được Áp dụng các biện pháp khuyến mại đối với sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ như tặng hàng mẫu, tặng phiếu giảm giá, giải thưởng, quà tặng, tính điểm cộng thưởng, giảm giá hoặc bất kỳ hình thức nào khác”.
Liệu Kids Plaza có nắm được luật kinh doanh này, đây là chủ trương từ phía công ty hay do nhà cung cấp tự ý làm và Kids Plaza không thể kiểm soát?
Theo Gia đình Việt Nam


Trước phản ánh của khách hàng về chất lượng sữa Meiji Step 1-3


















