Nằm trong chương trình khuyến mại (CTKM) “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 3 xế hộp” được triển khai từ ngày 09/9/2017 đến ngày 06/12/2017.

Vào lúc 9h00, sáng ngày 09/12/2017, tại tòa nhà Kienlongbank (số 117 - 119, Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh), Kienlongbank sẽ tổ chức Lễ quay số đợt II để tìm ra khách hàng trúng Giải Nhất - 01 xe Kia Morning và 21 giải thưởng giá trị khác trong chương trình, gồm: 05 Xe SH Mode, 05 Tivi LCD 49 inch, 11 Lò vi sóng Aqua & Bộ 3 nồi thủy tinh Visions, tổng giá trị gần 800 triệu đồng.

Kienlongbank quay số để xác định 22 khách hàng trúng thưởng đợt 2 - Hình 1

Đại diện khách hàng lên quay số cho Giải Nhì tại Lễ quay số đợt 1 - CTKM diễn ra vào tháng 10/2017

Để đảm bảo tính công khai, minh bạch và khách quan, Lễ quay số sẽ được thực hiện trên phần mềm quay số điện tử với sự chứng kiến, giám sát của đại diện lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại - Văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh, Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Kiên Giang cùng đông đảo khách hàng thân thiết của Kienlongbank.

Đặc biệt, đối với khách hàng trên cả nước không thể tham dự sự kiện, có thể trực tiếp theo dõi chương trình thông qua việc kết nối trực tiếp của Kienlongbank tại 3 kênh: (1) 117 Chi nhánh, Phòng giao dịch; (2) Facebook của Kienlongbank tại địa chỉ www.facebook.com/NganhangKienlong và (3) Kênh youtube của Kienlongbank tại địa chỉ: https://www.youtube.com/kienlongbank19006929.

Ngoài ra, quý khách hàng còn có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn của Kienlongbank khi tham gia chương trình minigame, dự đoán kết quả qua livestream trên facebook Kienlongbank. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 19006929, website: https://kienlongbank.com/ để được hỗ trợ. 

Kienlongbank triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 03 xế hộp” từ 9/9 – 6/12/2017, với 29.500 phần quà tặng ngay khi giao dịch và 99 giải thưởng quay số, tổng giá trị giải thưởng trên 7,6 tỷ đồng.Chương trình đã góp phần hoàn thành kế hoạch kinh doanh trong năm 2017, nâng cao chất lượng phục vụ và duy trì gắn kết với khách hàng, đưa thương hiệu Kienlongbank 22 tuổi đến gần hơn với đông đảo khách hàng trên cả nước.

Minh Anh