Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khu Liên hợp Koun Mom bàn giao 150 căn nhà mới cho công nhân

Mới đây, Khu Liên hợp Koun Mom đã tổ chức Lễ bàn giao 3 khu nhà ở nông trường tại Công ty Daunpenh, LumPhat và Andongmeas với hơn 150 căn nhà nhằm nâng cao đời sống cho hơn 500 công nhân.

Ông Trịnh Tuấn Kiên, Phó Tổng Giám đốc thường trực KLH Koun Mom phát biểu
Ông Trịnh Tuấn Kiên, Phó Tổng Giám đốc thường trực KLH Koun Mom phát biểu.

Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà ở, ông Trịnh Tuấn Kiên, Phó Tổng Giám đốc thường trực KLH Koun Mom cho biết: “Năm 2024 là năm bản lề trong hoạt động đầu tư và sản xuất kinh doanh của khu liên hợp. Trong đó, chúng tôi tập trung vào công tác nhân sự mà trọng tâm là: nâng cấp nhà ở, bếp ăn, dịch vụ tiện ích; dịch vụ y tế để ổn định đời sống cho người lao động; đào tạo tay nghề cho công nhân, rèn luyện tính kỷ luật hướng đến mục tiêu hình thành đội ngũ lao động chuyên nghiệp, có tính công nghiệp”.

Khu nhà ở nông trường DP1.1
Khu nhà ở nông trường DP1.1.

Đối với nhà ở nông trường DP1.1, Công ty đã đầu tư xây dựng, đồng bộ hạ tầng (giao thông, thuỷ lợi, điện) và các công trình phụ trợ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và an sinh cho người lao động bao gồm: Văn phòng làm việc chính nông trường, Phòng Đào tạo nông trường, Phòng Y tế, nhà ở cán bộ công nhân viên (gồm kiểu nhà độc thân và căn hộ gia đình), nhà ăn tập thể, hệ thống lọc nước sinh hoạt và RO.

Ông Ma Vichach - Phó Tỉnh trưởng Ủy Ban tỉnh Ratanakiri phát biểu.
Ông Ma Vichach, Phó Tỉnh trưởng Ủy Ban tỉnh Ratanakiri phát biểu.

Ông Ma Vichach - Phó Tỉnh trưởng Ủy ban tỉnh Ratanakiri (phụ trách nông nghiệp) phát biểu: “Tôi rất bất ngờ vì quy mô nhà ở rất khang trang, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Thay mặt Ban lãnh đạo tỉnh, chúng tôi ghi nhận những đóng góp của Công ty vào sự phát triển của ngành nông nghiệp tại Tỉnh Ratanakiri, tạo cơ hội việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động, góp phần ổn định an sinh xã hội. Ngoài ra, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Ratanakiri sẽ hỗ trợ và đảm bảo an ninh trật tự trong dự án, đảm bảo đầy đủ điều kiện an toàn trong sản xuất để Công ty phát triển”.

Toàn cảnh buổi lễ bàn giao
Toàn cảnh buổi lễ bàn giao.

Chia sẻ niềm vui khi được nhận nhà mới, anh Chourng Phearum - Công nhân tại Xí nghiệp DP1.1 cho biết:“Nhờ vào làm việc tại Công ty, tôi cùng các anh chị em công nhân khác có thu nhập ổn định; được cấp nhà ở rất khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi; sử dụng điện, nước sạch RO miễn phí và rất nhiều phúc lợi khác. Bản thân tôi và các công nhân tại Xí nghiệp DP1.1 rất vui mừng, hạnh phúc và tin tưởng vào sự phát triển của Công ty”.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.