Năm qua, phòng Kỹ thuật vinh dự là tập thể xuất sắc trong phong trào “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”. Anh Trần Văn Lai - Trưởng phòng Kỹ thuật cho biết: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi các đề tài của nhóm được áp dụng vào thực tiễn và đem lại hiệu quả cao. Sức mạnh của tập thể là chìa khóa giúp chúng tôi phát triển đa dạng các ý tưởng, đưa ra các giải pháp tối ưu nhất, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Tập đoàn”.

Không chỉ phòng Kỹ thuật – nhà máy THACO Mazda, nhiều đơn vị, bộ phận khác tại Khối Sản xuất THACO AUTO cũng đạt thành tích xuất sắc trong phong trào sáng kiến, cải tiến, tiêu biểu như: bộ phận Kỹ thuật công nghệ - nhà máy THACO Tải, phòng Thiết kế kiểu dáng - Trung tâm R&D ô tô, phòng Kỹ thuật - nhà máy THACO Bus, phòng Kỹ thuật - nhà máy THACO KIA…

Với tinh thần lao động hăng say, các kỹ sư Khối Sản xuất THACO AUTO luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, đề xuất các giải pháp sáng kiến, cải tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh, qua đó hình thành đội ngũ nhân sự công nghiệp thế hệ mới có tư duy sáng tạo, tận tâm, đồng thời khẳng định vị thế của THACO AUTO trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam và thế giới.

Bùi Quyền