Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lâm Đồng: Tập đoàn Trường Tiền khai trương Chi nhánh tại TP. Bảo Lộc

Ngày 9/6/2019, Tập đoàn Trường Tiền, Công ty CP Đầu tư Gold Garden đã long trọng khai trương Chi nhánh tại TP. Bảo Lộc. Đây là dịp để Tập đoàn đưa ra những kế hoạch, mục tiêu mới với nhiều cơ hội và triển vọng phát triển cho tương lai.

Tham dự tại buổi lễ có: Ông Nguyễn Văn Triệu –Tỉnh ủy viên Bí thư thành phố Bảo Lộc; Ông Nguyễn Canh – Bí thư huyện Di Linh. Về phía Tập đoàn Trường Tiền có: Ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trường Tiền, lãnh đạo Tập đoàn và Công ty Cổ phần đầu tư GoldGarden cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, các nhà đầu tư thân thiết. 

Lâm Đồng: Tập đoàn Trường Tiền khai trương Chi nhánh tại TP. Bảo Lộc - Hình 1

VP đại diện ở số 2 đường Phạm Ngọc Thạch – TP. Bảo Lộc ( Lâm Đồng).

Tập đoàn Trường Tiền cam kết sẽ luôn luôn đổi mới và thúc đẩy đầu tư một cách một cách mạnh mẽ nhằm phát triển, mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm – dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng. Từ đó gây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và các đối tác để đi lên bền vững.

Nói về Tập đoàn Trường Tiền, không thể không nhắc đến Công ty CP Đầu tư Gold Garden, một trong số các công ty trực thuộc Tập đoàn. Lâm Đồng có vị trí địa và tiềm năng phát triển kinh tế quan trọng trong quy hoạch phát triển của Tập đoàn, nhận thấy sự cần thiết phải thành lập chi nhánh để tập trung cho mục tiêu phát triển, Ban lãnh đạo Tập đoàn Trường Tiền, Công ty CP Đầu tư Gold Garden đã quyết định mở văn phòng chi nhánh của Tập đoàn tại TP. Bảo Lộc, mở ra cơ hội hợp tác với các nhà đầu tư, tạo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Lâm Đồng: Tập đoàn Trường Tiền khai trương Chi nhánh tại TP. Bảo Lộc - Hình 2

Cắt băng khai trương (Từ trái qua phải TGĐ Công ty cổ phần đầu tư Gold Garden – Ô Nguyễn Canh Bí thư huyện Di linh – Ông Nguyễn Văn Triệu Bí Thư TP. Bảo Lộc - Ông Lê Khánh Trình Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền)

Ngày 9/6/2019, Chi nhánh Bảo Lộc, Công ty cổ phần đầu tư Gold Garden chính thức được khai trương, mở ra hướng đi chiến lược của Tập đoàn Trường Tiền tại thị trường đầy tiềm năng này, mà Tập đoàn Trường Tiền đang ấp ủ tại số 2 đường Phạm Ngọc Thạch – Tp. Bảo Lộc. Tập đoàn Trường Tiền hi vọng Chi nhánh Bảo Lộc sẽ ngày càng lớn mạnh và tăng trưởng vượt bậc, mang đến cho các nhà đầu tư những dịch vụ tốt nhất, gắn kết họ để tìm ra giá trị đích thực của cuộc sống cũng như khẳng định uy tín, chất lượng tốt nhất của mình đến các khách hàng, nhà đầu tư.
Đồng thời luôn đồng hành cùng Chi nhánh miền Nam, Tập đoàn Trường Tiền ngày một phát triển mạnh mẽ hơn, vươn tầm thế giới và đạt được mục tiêu cao hơn là trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.

Lâm Đồng: Tập đoàn Trường Tiền khai trương Chi nhánh tại TP. Bảo Lộc - Hình 3

TGĐ Công ty cổ phần đầu tư Gold Garden trao quyết định cho ông Hà Văn Hiền GĐ VP Bảo Lộc.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền – Ông Lê Khánh Trình tại Lâm Đồng cho biết: Tập đoàn hiện đang kinh doanh 3 cây xăng ở huyện Đức Trọng, tháng 10 tới sẽ khánh thành nhà máy phân bón vi sinh ở huyện Di Linh; phát triển du lịch sinh thái ở xã Phúc Thọ huyện Lâm Hà và 15 ha ở TP. Bảo Lộc sẽ phát triển homestay. Với quyết định mở chi nhánh tại TP. Bảo Lộc chúng tôi dựa vào quyết định số: 1364/QĐ-UBND ngày 05/07/2018 của UBND tỉnh Lâm Đồng.

Với tâm niệm “Tôi chỉ hạnh phúc khi thấy người khác hạnh phúc” của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn – Ông Lê Khánh Trình, hàng năm, Công ty sẽ trích 3% lợi nhuận sau thuế để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Tập đoàn Trường Tiền sẽ đầu tư phát triển để trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có uy tín và thương hiệu tại Viêt Nam. Tập đoàn sẽ đẩy mạnh các lĩnh vực sản phẩm về công nghệ; tài chính, ngân hàng; thanh toán điện tử và M&A. Quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, giảm thiểu tối đa mọi chi phí và rủi ro; tận dụng mọi tiềm năng cơ hội để phát triển.

Hoàng Phương

 

 

Tin mới

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.