Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công bố nhà tài trợ cho đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa

Chiều ngày 9/7/2020, tại Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ cho đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa.

Kí kết hợp đồng tài trợ giữa Công ty TNHH Du lịch và Thương mại EURO và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thanh Hóa.Kí kết hợp đồng tài trợ giữa Công ty TNHH Du lịch và Thương mại EURO và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thanh Hóa.

Theo đó, Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại EURO, với thương hiệu “Hải Tiến Resort” chính thức trở thành nhà tài trợ cho đội bóng chuyền nữ kể từ mùa giải 2020. 

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại EURO chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, tập thể đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa đã tin tưởng, lựa chọn công ty là đơn vị tài trợ cho đội bóng. Ông cho biết, đây là cơ hội để công ty được thể hiện một phần trách nhiệm của mình với hoạt động xã hội, đặc biệt là hoạt động thể thao trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa.

Đồng thời, với sự hợp tác này, Hải Tiến Resort hy vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho vận động viên các đội tuyển nói chung và đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa nói riêng để nghỉ ngơi, tập luyện nâng cao thể lực trước mùa giải. Và phía nhà tài trợ cũng khẳng định sự quyết tâm đầu tư gắn bó lâu dài cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Thanh Hóa.

Hải Tiến Resort là một khu du lịch sinh thái biển mới, hấp dẫn nằm tại huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa)Hải Tiến Resort là một khu du lịch sinh thái biển mới, hấp dẫn nằm tại huyện Hoằng Hóa

Được biết, Công ty TNHH Du lịch và Thương mại EURO có trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển du lịch, trong đó, Hải Tiến Resort là một trong những thương hiệu của công ty. Hải Tiến Resort là một khu du lịch sinh thái biển mới, hấp dẫn, chỉ với 2.5 giờ chạy xe từ Hà Nội, được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, với chức năng nghỉ dưỡng sinh thái, tắm biển, du lịch văn hoá, tham quan thắng cảnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa bày tỏ sự tin tưởng, với sự tài trợ về kinh phí, sự hỗ trợ hậu cần và quan tâm, động viên thiết thực của Công ty TNHH Du lịch và Thương mại EURO, cộng với việc gắn tên Thương hiệu “Hải Tiến Resort”, đội tuyển bóng chuyền nữ Thanh Hóa sẽ được tiếp thêm nguồn sinh khí mới, tạo nên động lực mới để bóng chuyền Thanh Hóa có điều kiện bổ sung, xây dựng lực lượng và phát triển lên tầm cao mới. Đặc biệt, góp phần giới thiệu, quảng bá có hiệu quả thương hiệu “Hải Tiến Resort” đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ.Ông Phạm Nguyên Hồng – Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phát biểu tại buổi lễ

Song song với đó, vị Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa cũng đề nghị HLV, VĐV đội tuyển bóng chuyền nữ Thanh Hóa, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh sử dụng có hiệu quả nguồn kinh phí của nhà tài trợ để bổ sung lực lượng có chất lượng cao, tăng thêm chế độ cho HLV, VĐV.

Các HLV, VĐV cần liên tục nỗ lực, phấn đấu trong tập luyện và thi đấu để giành được nhiều thành tích cao, nhằm tôn vinh những giá trị cao đẹp và xứng đáng với truyền thống đáng tự hào về văn hóa, lịch sử hào hùng của con người xứ Thanh.

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của các đại biểu, đại diện Công ty TNHH Du lịch và Thương mại EURO và Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Thanh Hóa đã kí kết hợp đồng tài trợ cho đội Bóng chuyền nữ Thanh Hóa trong năm 2020.

Lê Nam- Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng
Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng

Cầu Hải Hưng nối Hưng Yên với Hải Dương, bắc qua sông Chanh dự kiến thực hiện từ quý II năm nay tới quý IV/2025.

VN-Index tiếp tục trượt dốc mất 18 điểm, cổ phiếu chứng khoán giảm sàn la liệt
VN-Index tiếp tục trượt dốc mất 18 điểm, cổ phiếu chứng khoán giảm sàn la liệt

Phiên 19/4, chỉ số VN-Index giảm 18,16 điểm, tương đương 1,52%, xuống 1.174,85 điểm. Có thể thấy, VN-Index đang trượt dốc với tốc độ hiếm có trong bối cảnh tỷ giá căng thẳng, tiềm ẩn khả năng Ngân hàng Nhà nước nâng lãi suất điều hành.

Huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ 1/7
Huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ 1/7

Nghị định 40/2024/NĐ-CP ngày 16/4/2024 của Chính phủ quy định huy hiệu, phù hiệu, biển hiệu, giấy chứng nhận của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 1/7/2024.

Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”
Công bố Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”

Ngày 19/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Bắc Ninh phối hợp với UBND TP. Bắc Ninh tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ Nhãn hiệu tập thể “Đồ gỗ mỹ nghệ Khúc Xuyên”.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”
Thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng – Bừng sáng miền di sản”

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng, niềm tự hào của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng Năm gắn với kỷ niệm Ngày giải phóng Hải Phòng.