Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế SBS GI và Quỹ Phát Triển Vùng Hạnh Phúc FAD

Vừa qua, đã diễn ra buổi lễ ký kết giữa Công ty Cổ Phần Đầu Tư Quốc Tế SBS GI và Quỹ Phát Triển Vùng Hạnh Phúc FAD tại thành phố Hà Nội, Việt Nam. Mở ra cơ hội học tập quốc tế tại Hàn Quốc cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Bà Đinh Thị Như - Chủ tịch HĐQT; Bà Đỗ Thị Hảo - Tổng Giám đốc; Ông Dương Tiến Dũng - Phó chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Đầu Tư Quốc Tế SBS GI cùng đại diện các phòng ban chức năng của SBS GI. Về phía đại diện Quỹ Phát Triển Vùng Hạnh Phúc FAD có Ông Hyun Moon - Chủ tịch Quỹ Phát Triển Vùng Hạnh Phúc FAD; Ông Lim Chang Young – Chủ tịch Quỹ tại Việt Nam.

Ông Hyun Moon - Chủ tịch FAD và Bà Đỗ Thị Hảo - Tổng Giám Đốc SBS GI
Ông Hyun Moon - Chủ tịch FAD và Bà Đỗ Thị Hảo - Tổng Giám Đốc SBS GI

SBS GI quyết định ký kết hợp đồng với FAD nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi giáo dục - văn hóa, thúc đẩy hợp tác lao động và việc làm giữa Hàn Quốc và Việt Nam, từ đó nâng cao và phát triển mối quan hệ giữa hai đất nước.

Được biết, Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế SBS GI là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên đào tạo và tư vấn du học, du lịch,... Công ty hiện có các văn phòng, cộng sự đại diện tại nhiều quốc gia trên thế giới, thuận tiện trong việc hỗ trợ các ứng viên Việt Nam trong  suốt quá trình học tập, chuyển đổi Visa, định cư, đầu tư tại nước ngoài.

Bản ký kết này nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa hai đơn vị và đem đến sự thúc tiến trong hợp tác quốc tế. Trên tinh thần thống nhất toàn diện, hai bên đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác gồm các nội dung:

– Dựa trên tình hữu nghị mới thiết lập, hai bên sẽ tiến hành trao đổi và hợp tác trên các lĩnh vực cả hai cùng quan tâm như giáo dục, văn hóa, các hoạt động giao lưu dân tộc, con người, giao lưu nghệ thuật giữa hai nước.

– Thực hiện hoạt động tuyển sinh học sinh, sinh viên quốc tế theo học tại trường Hàn Quốc.

– Hợp tác cung ứng khóa học dự bị bắt buộc bao gồm khóa đào tạo ngôn ngữ cũng như các kiến thức chuyên môn để đáp ứng tiêu chí đầu vào của trường Đại Học tại Hàn Quốc.

– Hợp tác phát triển các dự án ở nước ngoài với các trường đại học trong nước.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Dương Tiến Dũng- Phó chủ tịch HĐQT công ty SBS GI gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ phát triển hạnh phúc vì đã đồng hành cùng công ty SBS GI trong việc tiến tới một hợp tác lâu dài. Ông Dũng cũng khẳng định, sự hợp tác giữa Quỹ phát triển hạnh phúc và công ty SBS GI là một bước tiến quan trọng. Đồng thời, hi vọng sự hợp tác giữa công ty SBS GI và quỹ phát triển hạnh phúc sẽ mang đến lợi ích cho cả hai bên, đặc biệt là cơ hội trao đổi giáo dục, văn hoá giữa hai đất nước.

Về phía FAD, ông Moon Hyun- Chủ tịch Quỹ cho biết: "Sau nhiều năm hoạt động tích cực, Quỹ phát triển hạnh phúc khu vực đã xây dựng và triển khai rất nhiều dự án ở trong và ngoài nước. Trong đó, từ năm 2022 đến nửa đầu 2023, đã có hơn 46 nghìn du học sinh và người lao động được nhập cảnh, học tập và làm việc tại hơn 100 địa phương trên cả nước."

Ông Lim Chang Young – Chủ tịch Quỹ tại Việt Nam
Ông Lim Chang Young – Chủ tịch Quỹ tại Việt Nam

Mục đích quan trọng của lễ ký kết biên bản hợp tác giữa hai đơn vị là tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên Việt Nam sang Hàn Quốc học đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Bản ký kết ghi nhớ hợp tác là tiền đề để để hai bên cùng xây dựng kế hoạch chi tiết nhằm khai thác tối đa các thế mạnh sẵn có của hai đơn vị để đạt được mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai bên đều bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng sự kiện ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội phát triển lâu dài cho cả hai.

Các BLĐ 2 bên và cùng với các phòng ban của SBS GI
Các BLĐ 2 bên và cùng với các phòng ban của SBS GI

Với tầm nhìn và phương thức hoạt động hết lòng vì phụ huynh, học sinh, sự hợp tác giữa Quỹ phát triển hạnh phúc khu vực và Công ty SBS GI sẽ giúp cho Công ty hoàn thành được sứ mệnh “Cống hiến hết mình để xây dựng một cộng đồng: Giàu về kiến thức – Khoẻ về tinh thần – Đủ đầy về vật chất”, đồng thời, chắp cánh cho những ước mơ du học và làm việc tại nước ngoài, là bệ phóng cho các bạn trẻ Việt Nam vươn tới tầm cao kiến thức để có được một tương lai sự nghiệp thành công cho bản thân và góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Hà Linh

Tin mới

DIC Holdings (DC4) : Kế hoạch chào bán 28,87 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu
DIC Holdings (DC4) : Kế hoạch chào bán 28,87 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu

Công ty cổ phần Xây dựng DIC Holdings (mã DC4 – sàn HOSE) muốn huy động 288,7 tỷ đồng từ cổ đông để trả nợ

Điều kiện giải quyết chế độ thân nhân người có công
Điều kiện giải quyết chế độ thân nhân người có công

Ông Trần Hữu Đại (Tiền Giang) bị tai nạn giao thông dẫn đến cụt một chân, mất 61% sức lao động. Bố của ông là bệnh binh mất sức 61% sức khỏe, đã mất năm 1988. Mẹ của ông sinh 1948, là giáo viên nghỉ mất sức.

Đề xuất về giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi
Đề xuất về giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định quy định giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi và chính sách hỗ trợ của nhà nước trong quản lý, khai thác công trình thủy lợi.

Lãnh đạo CTCP Nam Việt (ANV) đã bán ra 300.000 cổ phiếu
Lãnh đạo CTCP Nam Việt (ANV) đã bán ra 300.000 cổ phiếu

Cổ phiếu bật tăng 24,4% từ đáy cuối tháng 10/2023, lãnh đạo CTCP Nam Việt (mã ANV – sàn HOSE) đã bán ra cổ phiếu giảm sở hữu về 0,05% vốn điều lệ.

Ngân hàng Nhà nước sẽ xác minh tài sản của 58 cán bộ tại 21 ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước sẽ xác minh tài sản của 58 cán bộ tại 21 ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã tổ chức bốc thăm, lựa chọn ngẫu nhiên người được xác minh tài sản, thu nhập công tác tại 21 đơn vị. Theo đó, có 58 người được lựa chọn xác minh tài sản, thu nhập năm 2024.

Đồng Nai: 101 doanh nghiệp nợ thuế với số tiền trên 694 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm
Đồng Nai: 101 doanh nghiệp nợ thuế với số tiền trên 694 tỷ đồng trong 4 tháng đầu năm

Theo danh sách công khai của Cục Thuế Đồng Nai (chiều ngày 13/5), tính đến hết tháng 4/2024, trên địa bàn tỉnh có 101 doanh nghiệp còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước, với số tiền nợ thuế là trên 694 tỷ đồng.