Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ ra mắt và xuất quân của Câu lạc bộ Bóng đá Trường Tươi Bình Phước

Ngày 07/10, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước đã diễn ra Lễ ra mắt và xuất quân Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Trường Tươi Bình Phước.

Đến tham dự buổi lễ có các lãnh đạo tỉnh Bình Phước, lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện , thành phố, và các cổ động viên nhiệt thành của câu lạc bộ và ông Park Hang Seo, nguyên Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước biểu dương những cố gắng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong việc triển khai hiệu quả chủ trương xã hội hóa của Tỉnh ủy và UBND tỉnh, đồng thời gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Tươi đã rất tâm huyết với thể thao tỉnh nhà, với năng lực tài chính và kinh nghiệm đã trở thành đơn vị chủ quản Câu lạc bộ bóng đá.

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đánh giá cao Tập đoàn Trường Tươi
Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đánh giá cao Tập đoàn Trường Tươi

Đây là sự gửi gắm niềm tin, niềm hi vọng lớn của Chính quyền, người hâm mộ cho doanh nghiệp trong việc xây dựng, phát triển đội bóng đá chuyên nghiệp, đặt mục tiêu cao và đưa Bình Phước lên vị trí cao hơn trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, bà Trần Tuệ Hiền cũng đánh giá đây là bước ngoặc, dấu ấn lịch sử của nền thể thao nói chung và bóng đá tỉnh nhà nói riêng.

Ông Phạm Hương Sơn, Chủ tịch CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Bình Phước khi vinh dự được sự tin tưởng, tín nhiệm giao tiếp quản đội bóng.

Ông Phạm Hương Sơn, Chủ tịch CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước phát biểu tại buổi lễ
Ông Phạm Hương Sơn, Chủ tịch CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước phát biểu tại buổi lễ

Ông Phạm Hương Sơn cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đưa đến một tương lai tươi mới cho CLB, đồng thời sẽ đồng hành hỗ trợ các công tác đào tạo trẻ, các hoạt động thể thao khác nhằm xây dựng một tỉnh Bình Phước giàu đẹp.

Ông Nguyễn Anh Đức, Huấn luyện viên trưởng CLB bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, cảm kích khi được Lãnh đạo tỉnh Bình Phước cũng như Lãnh đạo CLB Trường Tươi Bình Phước đã tin tưởng, giao nhiệm vụ dẫn dắt Câu lạc bộ.

Huấn luyện viên trưởng CLB tin rằng với lợi thế hiểu biết về bóng đá Việt Nam cũng như kinh nghiệm làm việc trước đây tại các cấp độ và giải đấu cao nhất, đặc biệt là đã từng vinh dự làm trợ lý vị huấn luyện viên Park Hang Seo tại đội tuyển quốc gia, ông sẽ cùng toàn thể Ban huấn luyện viên và các cầu thủ mang đến cho người hâm mộ môn thể thao vua tỉnh Bình Phước một lối chơi cống hiến, fairplay, đẹp mắt, dùng toàn tâm toàn lực chiến đấu hết mình vì mục tiêu chung, vì màu cờ sắc áo với tinh thần thể thao cao thượng.

Đến tham dự buổi lễ, ông Park Hang Seo, nguyên HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam bày tỏ sự ấn tượng trước tầm nhìn và khát vọng của CLB bóng đá Trường Tươi Bình Phước, đồng thời tin tưởng dưới sự định hướng của ban lãnh đạo, đặc biệt là Chủ tịch CLB ông Phạm Hương Sơn cùng sự dìu dắt của Ban huấn luyện và sự quyết tâm của các cầu thủ trẻ sẽ nhanh chóng đạt được những kết quả triển vọng trong thời gian tới.

Ông Park Hang Seo, Nguyên HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Park Hang Seo, nguyên HLV trưởng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Chính thức hiện diện trên bản đồ bóng đá Việt Nam từ năm 2007, tuy nhiên mãi cho đến năm 2015, tức sau chức vô địch ở giải hạng nhì 2014, bóng đá Bình Phước mới có bước chuyển mới khi được thăng hạng nhất (hay còn được gọi với cái tên là Vleague 2), giải đấu được xem là trong hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam…

Trong hành trình 8 năm góp mặt ở sân chơi này, ngoài 02 năm 2017 và 2019 CLB Bóng đá Bình Phước cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc thì còn lại là những mùa giải khá lận đận. Với mong muốn xây dựng, phát triển đội bóng vươn lên tầm cao mới để phục vụ người đam mê bóng đá tỉnh nhà cũng như phát triển thể thao thành tích cao, lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã có bước đi táo bạo nhưng đúng đắn khi kêu gọi nguồn lực xã hội hóa từ cộng đồng doanh nghiệp.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ.

Đáp lại lời kêu gọi của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, Tập đoàn Trường Tươi đã quyết định tham gia đầu tư, phát triển, đồng hành và gắn bó với bóng đá tỉnh nhà với một tầm nhìn chiến lược để thổi luồng sinh khí tươi mới vào đội bóng quê hương.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Câu lạc bộ Bóng đá Trường Tươi Bình Phước đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi cựu tiền đạo danh tiếng Việt Nam Nguyễn Anh Đức, người từng làm trợ lý HLV cho thầy Park Hang Seo ở tuyển quốc gia làm huấn luyện viên trưởng.

Trong thành phần lực lượng cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Trường Tươi Bình Phước cũng đã bổ sung đội hình gồm những cầu thủ chất lượng được chiêu mộ từ những lò đào tạo danh tiếng như Sông Lam Nghệ An, Viettel, PVF, Becamex Bình Dương, Thanh Hóa….

Lãnh đạo tỉnh trao hoa đến lãnh đạo CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước
Lãnh đạo tỉnh Bình Phước trao hoa đến lãnh đạo CLB Bóng đá Trường Tươi Bình Phước.

Tập đoàn Trường Tươi là đơn vị hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục, y tế, phát triển bảo vệ rừng,… với cổ đông sáng lập là hai vợ chồng cựu chiến binh, thương binh Phạm Công Trường và Nguyễn Thị Hồng Tươi. Hai người lính kiên trung, bất khuất, can trường trong chiến đấu, sẵn sàng hy sinh vì Tổ quốc thân yêu và khi trở về thời bình, lại đem sức mình lao động, sản xuất để tạo ra những giá trị cho xã hội, đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.