Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Liverpool 2 - 1 Tottenham: "Lữ đoàn đỏ" ngược dòng thành công

Mặc dù để đội khách dẫn trước từ rất sớm nhưng mọi cố gắng của đội chủ nhà Liverpool cũng được đền đáp, qua đó, lữ đoàn đỏ ngược dòng trước Tottenham để chung cuộc giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Sau tiếng còi khai cuộc, bất ngờ đã được đội khách tạo ra khi Son Heung Min đột phá từ biên trái vào trung lộ trước khi tung ra pha dứt điểm đưa bóng chạm người hậu về Liverpool bay thẳng dội xà ngang bật ra. Harry Kane rất nhanh đánh đầu nối cận thành tung lưới Alisson, mở tỷ số cho Tottenham ở giây thứ 51.

Harry Kane mở tỷ số cho đội khách ở giây thứ 51Harry Kane mở tỷ số cho đội khách ở giây thứ 51

Sau bàn thua, đội chủ nhà Liverpool đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, liên tục các cơ hội được đội khách tạo ra, tuy nhiên, lần lượt Mane, Salah đều không tận dụng được. Trong khi đó, có bàn thắng từ rất sớm nhưng đội khách vẫn không có ý định chơi phòng ngự để giữ nguyên thành quả. Đoàn quân của HLV Pochettino đã chơi sòng phằng với đội chủ nhà và có những pha phản công nhanh khiến hàng thủ của Liverpool gặp bối rối.

Phút 42, Harry Winks phạm lỗi với Mane ngay trước vòng cấm và Salah thực hiện pha sút phạt sở trường nhưng bóng không vượt qua được hàng rào. Kết thúc hiệp 1, Tottenham tạm dẫn trước Liverpool với tỷ số 1-0 ngay tại Anfield nhờ bàn thắng ở ngay giây thứ 51 của Harry Kane.

Bước sang hiệp 2, Liverpool dồn ép liên tục nhưng chưa thể có bàn thắng quân bình tỷ số trước Tottenham. Phút 47, Robertson tạt bóng rất dẻo từ cánh trái để Firmino bật cao đánh đầu nhưng Gazzaniga một lần nữa lại từ chối các chân sút Liverpool với một pha phản xạ xuất thần.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 52, đội chủ nhà đã có bàn thắng quân bình tỷ số, Fabino treo bóng tinh tế để Henderson thoát xuống bắt volley chân trái tung lưới Gazzaniga.

Liverpool liên tục ép sân và có được 2 bàn thắng, qua đó lội ngược dòng thành công trước đội khách TottenhamLiverpool liên tục ép sân và có được 2 bàn thắng, qua đó lội ngược dòng thành công trước đội khách Tottenham

Có được bàn thắng gỡ hòa, Liverpool càng chơi lại càng hưng phấn, đội chủ nhà kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn về khung thành của đội khách. Trong khi đó, đội khách lại cho thấy sự bế tắc trong lỗi chơi cũng như những đường triển khai tấn công.

Trong lúc đội nhà bế tắc nhất thì ngôi sao sáng nhất của họ là tiền đạo Mane lại tỏa sáng đúng lúc để mang về một quả phạt 11m, Salah là người thực hiện và cầu thủ này đã không cho thủ thành Gazzaniga một cơ hội để cản phá.

Những phút sau đó, Tottenham dâng cao tấn công và tạo ra nhiều cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng lần lượt Danny Rose và Son Heung Min đã không thể tận dụng được.

Trận đấu kết thúc, đội chủ nhà Liverpool đã có màn lội ngược dòng thành công trước Tottenham, với chiến thắng này đoàn quân của HLV Klopp lại gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Chung cuộc: Liverpool 2-1 Tottenham

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Lovren, van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane.

Tottenham: Gazzaniga, Aurier, Alderweireld, Sanchez, Rose, Winks, Sissoko, Son, Eriksen, Alli, Kane.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.