Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lộ diện dàn ứng viên đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã công bố thông tin và hình ảnh những thí sinh đầu tiên. Trong đó nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả, bên cạnh những thí sinh mới lần đầu chạm ngõ một cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia.

Sau một thời gian cuộc thi ảnh online – một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được phát động, khán giả có cái nhìn, đánh giá khái quát về các thí sinh trước khi họ bước vào những phần thi chính thức của cuộc thi nhan sắc uy tín Việt Nam.

Với slogan “You can do it”, cuộc thi ảnh online nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là cơ hội dành cho những cô gái trẻ có bản lĩnh, tự tin, hiện đại và có khát khao chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Những thí sinh đầu tiên đã lộ diện, trong đó nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả, bên cạnh những thí sinh mới lần đầu chạm ngõ một cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia.

Lộ diện dàn ứng viên đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Hình 1

H'Bella H'Đơk (1992) đến từ Đắk Nông, từng lọt vào Top 8 The Face Vietnam 2018. Cô là bạn thân của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê. Cô gái Ê đê vốn là phóng viên tác nghiệp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng sau hai năm, cô quyết định ghi danh đăng ký trở thành thí sinh cuộc thi.

Lộ diện dàn ứng viên đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Hình 2

Đặng Trương Thủy Tiên (1994) đang là sinh viên năm cuối Đại học Fullerton, California – Mỹ, chuyên ngành hoá học. Cô là học sinh giỏi ba năm liền cấp 3 với thành tích tốt nghiệp loại giỏi, GPA 3.78/4.00. Cô thích du lịch, tìm hiểu văn hoá của các dân tộc trên thế giới, trau dồi kiến thức thông qua việc đọc sách và là một cách để truyền đạt văn hoá Việt Nam đến các bạn đến từ khắp nơi trên thế giới đang sinh sống tại Mỹ.

Lộ diện dàn ứng viên đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Hình 3

Trở lại sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thị Mỹ Hạnh (1996) muốn chứng minh cho khán giả thấy mình đã lột xác sau 2 năm rèn luyện. Cô đã đúc kết được những kinh nghiệm từ mùa thi trước để chọn cho mình hướng đi và mục tiêu phù hợp ở cuộc thi năm nay.

Lộ diện dàn ứng viên đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Hình 4

Huỳnh Thị Yến Nhi (1992) sở hữu nhiều danh hiệu sắc đẹp trước khi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô là người khao khát trải nghiệm và chinh phục những điều mới mẻ và đó chính là lý do Yến Nhi đăng kí tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Lộ diện dàn ứng viên đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Hình 5

Ngô Thị Ngọc Huệ (1994) đến từ Bến Tre là màu sắc hiện đại trong dàn thí sinh đầu tiên này. Cô luôn mang trong mình ý chí vươn lên, phấn đấu để phát triển bản thân cả về Tâm – Trí – Lực. Với cô, niềm động lực lớn nhất để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là việc mong muốn thể hiện bản thân và vươn ra thế giới, được xướng tên mình trên đấu trường sắc đẹp quốc tế và tự tin rằng : “Tôi là người Việt Nam”.

Lộ diện dàn ứng viên đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Hình 6

Nguyễn Thị Hoài Thương (1996) hiện là chuyên viên tư vấn tài chính của một công ty nước ngoài. Vốn thần tượng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm, ngay từ nhỏ, cô đã theo dõi chặng đường của đàn chị và mong muốn có cơ hội được thể hiện bản thân.

 Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

CPI tháng 3 giảm 0,23%
CPI tháng 3 giảm 0,23%

Tổng cục Thống kê cho biết, tháng 3/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,23% so với tháng trước, tăng 1,12% so với tháng 12/2023 và tăng 3,97% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2024, CPI tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước.

Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu
Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu từ ga Trảng Bom đến ga Vũng Tàu có chiều dài khoảng 84 km, khổ 1.435mm.

Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý
Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý

Sáng ngày 29/3, mưa đá bất ngờ xuất hiện gây thiệt hại cho hoa màu, nhất là cây ăn quả các loại tại xã vùng cao Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024
Sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật 15 phút trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh 2024

Thông tin UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật dài 15 phút.

Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não
Nam Định: Trao tặng quà cho các gia đình có trẻ bại não

Sáng 29/3, tại thành phố Nam Định, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Nam Định phối hợp với Công ty TNHH Thương mại, Công nghiệp và Truyền thông Blue Việt Nam tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ”, trao tặng quà cho Chi hội Gia đình trẻ bại não tỉnh Nam Định.

Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro
Hơn 20% công suất lọc dầu thế giới gặp rủi ro

Hơn 1/5 công suất lọc dầu toàn cầu có nguy cơ bị tê liệt do biên lợi nhuận ngành này suy giảm còn áp lực cắt giảm lượng phát thải carbon ngày càng lớn, theo Wood Mackenzie.