Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam

Không chỉ có hàng triệu khán giả quê nhà ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước đối thủ Qatar, hàng loạt sao Việt cũng không giấu nổi xúc động trước chiến thắng “nghẹt thở” của U23 Việt Nam trong trận bán kết diễn ra vào chiều ngày 23/01.

Nữ ca sỹ Tóc Tiên

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 1

Trên trang facebook cá nhân của mình, nữ ca sỹ Tóc Tiên không giấu nổi xúc động trước “kỳ tích” của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết U23 châu Á. Đặc biệt nữ ca sỹ còn có “cảm tình” đặc biệt với trung vệ Bùi Tiến Dũng trước màn thể hiện “xuất sắc” của mình. Giọng ca ngày mai bày tỏ: “Có gặp em kiểu gì chị cũng phải hôn em 1 cái Dũng à”.

Chỉ sau ít giờ, dòng bình luận nhận được gần 8.000 lượt yêu thích cũng như nhận được đông đảo bình luận của nhiều nghệ sỹ, trong đó có Hương Giang Idol, Bảo Anh, Mai Tiến Dũng…vv…

Hoa khôi Diệu Ngọc

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 2

Cảm kích trước chiến thắng “lịch sử” của U23 Việt Nam, không giấu được xúc động, trên trang facebook cá nhân của mình, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc bày tỏ: “Cảm ơn U23 Việt Nam. Chúng tôi cảm kích và tự hào.”

Thậm chí, Miss World Vietnam 2016 còn bày tỏ cô không dám nhìn vào màn hình tivi vì chưa bao giờ chứng kiến một trấn đấu “nghẹt thở” đến những giây phút cuối cùng như thế. Diệu Ngọc bày tỏ: “Cứ mỗi lần ko nhìn màn hình là nghe Việt Nam sút vào. Thôi 2 hiệp phụ em sẽ quyết tâm ko nhìn màn hình giây phút nào nữa. U23 Việt Nam cố lên!!!!”

Siêu mẫu Lan Khuê

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 3

Trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ quá mạnh là Qatar, giải vàng siêu mẫu Việt Nam – Trần Ngọc Lan Khuê thẳng thắn bày tỏ quan điểm mong muốn U23 Việt Nam sẽ được lựa chọn là người truyền cảm hứng cho giới trẻ, cũng như hàng triệu người Việt Nam vì những gì đã mang lại cho người hâm mộ quê nhà. Top 11 Miss World năm 2015 xúc động cho biết: “Năm nay WE CHOICE hãy trao giải nhân vật truyền cảm hứng của năm cho U23 Việt Nam nhé. Ko xem trực tiếp đc chỉ cập nhật qua facebook mà tim muốn vỡ ra. Muốn khóc. Vietnam nói là làm. Bão nhỉ Hanoi ơiiiiii.”

Ca sỹ Mỹ Tâm

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 4 

Giống như rất nhiều đồng nghiệp đang hân hoan ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, giọng ca “Họa my tóc nâu” cũng vô cùng hứng khởi khi chia sẻ dòng trạng thái cùng clip hòa vào dòng người ngoài phố để ăn mừng chiến thắng.

Nữ ca sỹ gốc Đà Nẵng cho biết sẽ dành thời gian để ăn mừng thật “hoành tráng” trước kỳ tích của U23 Việt Nam. Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ: “Vô chung kết thì đi bão, vậy vô địch thì mình đi đâu ta? haha... trước mắt là nhận show đi diễn ngày 27 đã rồi tính làm gì đó cho quành tráng mới được! Việt Nam vô địch! Yeah!!!”

Á hậu Huyền My

Loạt sao Việt “ăn mừng chiến thắng” trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam - Hình 5

Là một “fan cứng” của môn thể thao vua, Á hậu Huyền My dù bận rộn với công việc cũng như chỉ update thông tin qua internet nhưng khi máy bay vừa hạ cánh, người đẹp đã tranh thủ check thông tin tỷ số trận đấu và “vỡ òa” khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng U23 Qatar.

Top 10 Miss Grand International 2017 hào hứng cho biết: “Việc đầu tiên khi đáp máy bay là 500 anh em nhao nhao lên hỏi tỉ số, và ai cũng hò hét ầm ĩ khi Việt Nam đã thắng rồiii”

Quang Nam

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép
Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép

Ngày 23/4, Bộ đội Biên phòng TP. Hồ Chí Minh cho biết, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng vừa bắt giữ một phương tiện vận chuyển cát trái phép trên sông Đồng Nai.

Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông
Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Sau 10 ngày ra quân tổng kiểm soát xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện (từ ngày 10/4 đến ngày 20/4), lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã tuần tra, kiểm soát, xử lý 230 trường hợp vi phạm, trong đó có 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; phạt 50 trường hợp giao xe cho người chưa đủ độ tuổi tham gia giao thông.

Việt Nam - ASEAN ngày càng chủ động, tích cực cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới
Việt Nam - ASEAN ngày càng chủ động, tích cực cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới

Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Chúng ta tin tưởng rằng, ASEAN đã, đang và sẽ đóng góp ngày càng chủ động, tích cực hơn cùng cộng đồng quốc tế trong định hình tương lai của thế giới".

Thu gom trên 1.500m3 rác thải trong tháng cao điểm làm sạch Vịnh Hạ Long
Thu gom trên 1.500m3 rác thải trong tháng cao điểm làm sạch Vịnh Hạ Long

Từ ngày 26/3 đến 20/4, TP. Hạ Long và Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp thực hiện đợt cao điểm làm sạch môi trường Vịnh Hạ Long, thu gom, xử lý được trên 1.500m3 rác thải, chủ yếu là vật tư phao xốp, bè mảng hỏng, túi nilon…

Indonesia mong muốn hợp tác chặt chẽ với Việt Nam để triển khai thỏa thuận về vấn đề an ninh lương thực
Indonesia mong muốn hợp tác chặt chẽ với Việt Nam để triển khai thỏa thuận về vấn đề an ninh lương thực

Sáng 23/4, trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi, đang thăm chính thức Việt Nam.

QLTT Vĩnh Long xử lý hàng chục vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 600 triệu đồng trong tháng 4/2024
QLTT Vĩnh Long xử lý hàng chục vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 600 triệu đồng trong tháng 4/2024

Trong tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Vĩnh Long đã kiểm tra 64 vụ. Trong đó, kiểm tra theo kế hoạch 33 vụ; kiểm tra đột xuất 31 vụ.