Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Macca Nutrition trao tặng hơn 12.000 hộp sữa, phòng chống dịch Covid-19

Nhằm chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, hơn 12.000 hộp sữa (trị giá khoảng 120 triệu đồng) đã được Macca Nutrition Việt Nam trao tặng đến các đơn vị tuyến đầu chống dịch và những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Theo báo cáo đánh giá, bổ sung tình hình kinh tế - xã hội quý 1 và dự báo thời gian còn lại của năm 2020 vừa được Bộ trưởng Kế hoạch - Đầu tư Nguyễn Chí Dũng ký vào 6/4/2020 có khoảng 34.900 doanh nghiệp đóng cửa, giải thể, phá sản. Mặc dù, gặp rất nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh nhưng các doanh nghiệp vẫn tích cực chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, trong số đó Macca Nutrition là một trong những doanh nghiệp như vậy.

Nhằm góp sức cùng toàn ngành y tế phòng chống dịch Covid-19, công ty đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa cùng các y, bác sĩ, nhân viên y tế, đội ngũ cán bộ, các chiến sĩ tuyến đầu trong công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh. Thấu hiểu sự vất vả, hy sinh của các y bác sĩ, đối mặt với hiểm nguy để chữa trị cho các bệnh nhân, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, ngày 13/4/2020 Macca Nutrition đã phối hợp với các cơ quan truyền thộng, trao tặng 5.000 hộp sữa hạt mắc ca ngũ cốc đậu đen đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, đó là món quà nhỏ để tri ân những “người hùng thầm lặng”.

Những món quà nhỏ sẽ tiếp thêm năng lượng cho các y, bác sĩNhững món quà nhỏ sẽ tiếp thêm năng lượng cho các y, bác sĩ

Đại diện Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương chia sẻ: Món quà mà Công ty Macca Nutrition trao tặng là niềm cổ vũ động viên tinh thần rất to lớn đối với chúng tôi, tiếp thêm năng lượng cho các y, bác sĩ trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19.  

Trước đó ngày 25/3/2020, đại diện Công ty Macca Nutrition Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị và Trung đoàn 9. Cảm thông sự mệt mỏi vì công việc căng thẳng của đội ngũ cán bộ chiến sĩ tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị và Trung Đoàn 9, đang tiếp nhận 400 công dân người Việt từ Lào trở về và đang được cách ly do dịch Covid-19. Macca Nutrition Việt Nam đã gửi tặng những hộp cà phê, hồng trà sữa chứa đựng tình cảm mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

Macca Nutrition thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị và Trung đoàn 9Macca Nutrition thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Trị và Trung đoàn 9

Theo ông Trần Minh Phương, Phó Tổng giám đốc Công ty Macca Nutrition Việt Nam cho biết: Xuất phát từ tấm lòng và truyền thống của người dân Việt Nam, những món quà Macca Nutrition trao tặng trong đợt này góp phần tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ, các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại dịch Covid-19 và giúp các bệnh nhân thêm khỏe mạnh, gia tăng sức đề kháng để nhanh bình phục. Bên cạnh đó, chúng tôi cùng san sẻ một phần khó khăn với những người dân cơ cực trước đại dịch.

Chia sẻ những phần cơm, hộp sữa đến người dân gặp khó khănChia sẻ những phần cơm, hộp sữa đến người dân gặp khó khăn

Không chỉ thể hiện tấm lòng của mình đối với các lực lượng chống dịch, Macca Nutrition còn phối hợp với tổ chức thiện nguyện khác như Chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM), Chùa Long Hưng (Hà Nội)…để cùng hành động, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách với bà con đang trong thời điểm dịch bệnh hoành hành. Những phần cơm, hộp sữa là chút tấm lòng gửi đến bà con, sẽ là sự sẻ chia những phần quà nghĩa tình đến đồng bào, những người đang gặp khó khăn.

Theo đại diện doanh nghiệp cho hay, những hoạt động vì cộng đồng sẽ tiếp tục triển khai trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Các sản phẩm của công ty với nguồn dinh dưỡng được bổ sung, sẽ tiếp thêm sự vững vàng, mạnh mẽ chiến đấu với dịch bệnh, cùng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho toàn dân.

Gia Hân 

Bài liên quan

Tin mới

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.