Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản hợp đồng bảo hiểm đơn giản, tiện lợi

Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như cam kêt phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản hợp đồng bảo hiểm đơn giản, tiện lợi
Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản hợp đồng bảo hiểm đơn giản, tiện lợi

Với thế mạnh về số hóa của Manulife Việt Nam, khách hàng giờ đây sẽ được cung cấp thêm bộ thông tin cơ bản dài một trang của bộ hợp đồng bảo hiểm với trải nghiệm mới thú vị hơn.

Sự cải tiến về hình thức này nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Khách hàng sau đó có thể sử dụng các thiết bị thông minh để truy cập bản đầy đủ của hợp đồng điện tử (ePolicy) một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng ManuConnect – trang quản lý thông tin bảo hiểm trực tuyến để kiểm tra và tự quản lý các hợp đồng của họ. Cổng thông tin này đóng vai trò như một trung tâm lưu trữ và quản lý tất cả các hợp đồng của khách hàng với Manulife.

Được thiết kế dựa trên những phản hồi ghi nhận được từ khách hàng lẫn đội ngũ tư vấn viên, bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm được đơn giản hóa cho thấy sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng xung quanh các mối quan tâm về sự bền vững, thân thiện với môi trường và tính tiện lợi của việc ứng dụng số hóa.

Ông Naren Baliga, Giám đốc Khối Nghiệp vụ tại Manulife Việt Nam cho biết, nhằm giúp khách hàng nắm bắt tư duy số hóa là trọng tâm của quá trình chuyển đổi ở Manulife Việt Nam trong 05 năm qua. Đối với chúng tôi, điều đó có nghĩa là cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp ở mọi điểm tiếp xúc cho khách hàng, bao gồm cả bộ thông tin cơ bản về hợp đồng Bảo hiểm mới của chúng tôi. 

Bảo vệ hệ sinh thái số hóa và dữ liệu khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Manulife Vietnam. Điều này thể hiện qua việc công ty đã không ngừng đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hàng đầu để giảm thiểu các lo ngại về gian lận và an ninh mạng.

Giải pháp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaims) của Manulife Vietnam, nơi cho phép khách hàng gửi yêu cầu trực tuyến chỉ trong vòng một phút cũng đã được nâng cấp trong thời gian gần đây. Manulife đã hợp tác với nhà cung cấp công nghệ AI và phân tích dữ liệu hàng đầu để tích hợp tính năng phát hiện gian lận trong thời gian thực vào nền tảng hiện có. Việc bổ sung công nghệ AI cho phép công ty bảo hiểm chủ động dự đoán và phát hiện các gian lận tiềm ẩn trong quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về quyền riêng tư và bảo mật đối với thông tin của khách hàng. Cổng ManuConnect được bảo vệ bởi các hệ thống an ninh chặt chẽ cấp độ quốc gia và toàn cầu, được thiết lập bởi các giao thức và công nghệ tối cao để đảm bảo an toàn thông tin.

Theo chương trình ‘Lan tỏa sức ảnh hưởng’ của Manulife vừa được công bố, Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.

Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh
Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 2 ngày tới (25-26/4), khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất từ 40-45%.

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.