Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm "Max – sống khỏe"

Manulife Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hạn mức cao mới trên trang thương mại điện tử, giúp khách hàng dễ dàng mua được các giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý .

Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm
Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm "Max – Sống Khỏe"

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng với các sản phẩm trên nền tảng công nghệ số của thế hệ trẻ ngày nay, Max - Sống khỏe cung cấp giải pháp bảo hiểm sức khỏe đơn giản và cải tiến cho khách hàng.

Max – Sống khỏe được phân phối trực tiếp trên trang bảo hiểm trực tuyến Manulife Shop, giúp cho việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe hạn mức cao Max – Sống khỏe được xem là cột mốc mới nhất trong nỗ lực của Manulife Việt Nam nhằm số hóa và chuyển đổi ngành bảo hiểm thông qua các giải pháp hàng đầu về sức khỏe, đáp ứng được mục tiêu nhanh chóng, tiện lợi và bảo vệ toàn diện cho khách hàng với chi phí chỉ từ 560.000 đồng/năm.

Giám đốc Khối Sản phẩm Manulife Việt Nam, Phùng Bá Khang cho biết: “Manulife Việt Nam cam kết mang đến những trải nghiệm số hóa toàn diện, đồng thời cung cấp các giải pháp bảo hiểm sức khỏe sáng tạo. Max – Sống khỏe đã hiện thực hóa cam kết này trên cả hai mặt: cung cấp cho khách hàng giải pháp bảo vệ tối ưu và mang lại trải nghiệm về một quy trình vô cùng dễ dàng và thuận tiện”.

“Chúng tôi đang nỗ lực đóng góp vào những thay đổi tích cực trong nhận thức và trải nghiệm của khách hàng về các công ty bảo hiểm bằng cách cung cấp hạn mức bảo hiểm hấp dẫn với mức phí bảo hiểm rất cạnh tranh. Điều này được hiện thực hóa nhờ những đột phá của Manulife trong việc thiết kế sản phẩm và nỗ lực số hóa trong hành trình chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng ”, ông  Phùng Bá Khang nhấn mạnh.

Là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, Max – Sống khỏe cung cấp ba chương trình bảo hiểm cạnh tranh với mức phí định kỳ không đổi chỉ từ 560.000 đồng/năm. Hạn mức bảo hiểm dao động từ 1 đến 2 tỷ đồng và hợp đồng được đảm bảo có hiệu lực trong suốt 3 năm kể từ khi kích hoạt. Đặc biệt, khách hàng của Max - Sống khỏe được cung cấp các quyền lợi nội trú và ngoại trú trong mạng lưới thanh toán trực tiếp của gần 300 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.

Theo Giám đốc điều hành Manulife Việt Nam, Sang Lee: Manulife Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng thông qua hành trình chuyển đổi số hóa. Max – Sống khỏe và Manulife Shop là sự kết hợp hoàn hảo để Manulife khai thác hệ sinh thái của mình và nâng cao năng lực số hóa, góp phần thu hẹp nhu cầu bảo hiểm y tế chưa được đáp ứng, cũng như đồng hành cùng người Việt Nam để tốt hơn mỗi ngày.

Ngoài những quyền lợi y tế đặc biệt, khách hàng của Max – Sống khỏe còn có cơ hội bảo vệ người thân thông qua chương trình quà tặng hấp dẫn. Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ trao tặng voucher Shopee trị giá 199.000 đồng để mua sản phẩm Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ cho 10.000 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Max - Sống khỏe. Max - Sống khỏe đã chính thức lên kệ tại trang Thương mại điện tử shop.manulife.com.vn.

Thời gian áp dụng khuyến mại: Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 31/7/2021. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu chạm mốc 10.000 hợp đồng Max – Sống khỏe đầu tiên trước thời hạn này. 

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.