Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Manulife Việt Nam: Tri ân đội ngũ y, bác sĩ phụ sản

Với mục đích lan tỏa tình yêu thương và kết nối cộng đồng, mới đây, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty TNHH Cộng đồng Bầu thực hiện chương trình trao tặng bảo hiểm nhân thọ tới đội ngũ y, bác sĩ tại một số bệnh viện phụ sản.

Manulife Việt Nam: Tri ân đội ngũ bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản
Manulife Việt Nam tri ân đội ngũ y, bác sĩ phụ sản

Chương trình nhằm ghi nhận những đóng góp và hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ sản khoa và nhi khoa trong việc chăm sóc, bảo vệ bệnh nhân, đặc biệt là các bà mẹ và em bé, hai đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch Covid-19.

Chương trình cảm ơn và trao tặng diễn ra tại nhiều bệnh viện trên cả nước (bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng và bệnh viện Phụ sản Cần Thơ).

Giám đốc điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, Hoe Shin Koh cho biết: Trong thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản đã tích cực làm việc, với trách nhiệm cao, với mong muốn đảm bảo các bà mẹ mang thai nhận được sự chăm sóc tốt nhất và sinh con một cách an toàn. Nghĩa cử trao tặng hợp đồng bảo hiểm của Manulife Việt Nam nhằm mang đến sự an tâm cho các bác sĩ nhi khoa và sản khoa, để họ có thể tập trung vào nhiệm vụ chăm sóc thế hệ tương lai của Việt Nam.

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp một năm hợp đồng bảo hiểm “Khởi đầu bảo vệ” cho các bác sĩ tuyến đầu và đội ngũ y tá và nhân viên bệnh viện sẽ được nhận phí ưu đãi.

“Khởi đầu bảo vệ” là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cung cấp kết hợp các quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cũng như bảo vệ sức khỏe thông qua trải nghiệm số hóa liền mạch, đơn giản và thuận tiện.

Manulife Việt Nam: Tri ân đội ngũ bác sĩ tại các bệnh viện phụ sản
Manulife Việt Nam tri ân đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ

Tại buổi trao tặng, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, TS. BS Lê Quang Thanh gửi lời cảm ơn đến Manulife Việt Nam và Công ty TNHH Cộng đồng Bầu đã dành sự quan tâm đến cán bộ y tế.

Giám đốc Lê Quang Thanh cho biết, mỗi năm, bệnh viện Từ Dũ chào đón hơn 70.000 trẻ sơ sinh ra đời. Món quà bảo vệ của Manulife giúp đội ngũ y bác sĩ có thể tập trung thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả.

Theo Tổng giám đốc Công ty TNHH Cộng đồng Bầu, Trương Thụy Thu Quỳnh, chương trình tri ân lần này không chỉ mang lại sự yên tâm cho các bác sĩ trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19 mà còn tiếp sức cho họ trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe bà mẹ và trẻ em.

Tại Cộng đồng Bầu, chúng tôi luôn làm việc hết mình để hỗ trợ các bậc cha mẹ thực hiện mục tiêu xây dựng gia đình hạnh phúc lành mạnh. Chương trình hợp tác với Manulife Việt Nam cũng là cơ hội để chúng tôi truyền tải đến các bậc cha mẹ những lợi ích của việc chăm sóc sức khỏe cá nhân để bảo vệ gia đình họ.

"Sắp tới, Manulife Việt Nam và Cộng đồng Bầu sẽ đồng hành cùng nhau trong những chiến dịch quan trọng dành cho phụ nữ mang thai và gia đình của họ, nhằm nâng cao nhận thức về thiết lập kế hoạch tài chính", Tổng giám đốc Trương Thụy Thu Quỳnh nhấn mạnh.

Với hơn 1,2 triệu khách hàng, trên 53.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 90 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 22 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Tập đoàn Tài chính Manulife là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ tài chính với sứ mệnh giúp khách hàng “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống”. Cùng với trụ sở quốc tế tại Toronto (Canada), thương hiệu Manulife được vận hành thông qua hệ thống các văn phòng tại Canada, châu Á, châu Âu và John Hancock (Hoa Kỳ).

Manulife cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm và dịch vụ quản lý tài sản cho các cá nhân, nhóm và tổ chức. Vào cuối năm 2020, Manulife có hơn 37.000 nhân viên, 118.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ gần 30 triệu khách hàng. Tính đến ngày 31/12/2020, Manulife đang phụ trách quản lý hơn 1,3 nghìn tỷ đô la Canada (tương đương 23 triệu tỷ đồng) tài sản.

Trong vòng 12 tháng trước đó, Manulife đã chi trả yêu cầu bồi thường bảo hiểm hơn 31,6 tỷ đô la Canada tới khách hàng. Với hơn 155 năm hoạt động, Manulife liên tục mở rộng mạng lưới tại châu Á, Canada, Hoa Kỳ và hoạt động mạnh mẽ trên các thị trường chứng khoán với mã 'MFC' tại Toronto, New York, Philippine và niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông với mã cổ phiếu 945.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nam Định tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công văn số 440/UBND-VP5 gửi: Ban An toàn giao thông tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh, UBND các huyện, thành phố Nam Định, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.

Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo
Giá lúa gạo hôm nay 20/4: Tăng với một số loại lúa và gạo

Hôm nay 20/4, giá lúa gạo thị trường trong nước điều chỉnh tăng với một số loại lúa và gạo. Gạo xuất khẩu điều chỉnh tăng sau nhiều phiên đi ngang. Nhu cầu lúa IR 504 và lúa thơm khá.

Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây
Quý I/2024, chứng khoán HSC đạt lợi nhuận cao nhất trong 7 quý gần đây

Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC – MCK: HCM) tăng trưởng ở hầu hết các mảng kinh doanh so với cùng kỳ năm 2023. Theo đó, doanh thu từ môi giới chứng khoán đạt 215 tỷ đồng, doanh thu từ cho vay ký quỹ đạt 339 tỷ đồng,…

Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình kiểm tra hộ kinh doanh Đinh Công Sách, địa chỉ đường Thiên Quan, phố Nam Giang, thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, tiến hành thu giữ, buộc tiêu hủy lô thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.

Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác
Thông tin gạo ST24, ST25 được ưu đãi thuế xuất sang EU là không chính xác

Đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khẳng định, thông tin gạo thơm ST24 và ST25 được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ thị trường nào trong tháng 3/2024

Trong tháng 3/2024, nhập khẩu phân bón từ thị trường Trung Quốc tăng mạnh 43,9% về lượng, tăng 55,3% về kim ngạch và tăng 7,9% về giá so với tháng 2/2024, đạt 174.582 tấn, tương đương 39,98 triệu USD.