Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho đại lý
Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho đại lý

Ngoài mục đích hỗ trợ đại lý trong việc quản lý những hoạt động hằng ngày, MaxX D được thiết kế để chuyển đổi cách thức làm việc của hơn 57,000 đại lý của Manulife Việt Nam, giúp họ nâng cao năng suất làm việc cũng như hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng.

Không chỉ là một ứng dụng di động, MaxX D còn cung cấp cho Đại lý dữ liệu kinh doanh cùng các tính năng hỗ trợ như: đặt mục tiêu hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch làm việc, đo lường hiệu quả phễu bán hàng và tuyển dụng, đo lường hiệu suất hoạt động các cấp, v.v. Tất cả đều nằm trong một giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Ông Robert Triệu, Giám đốc Khối Đại lý của Manulife Việt Nam cho biết, ứng dụng mới này cho thấy rõ những lợi ích mà công nghệ mang lại cho một tổ chức.

“Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện cam kết nâng cao sự chuyên nghiệp của Khối đại lý và hành trình chuyển đổi số hóa chính là tâm điểm cho sự ra đời của ứng dụng MaxX D. Đối với tôi, một ứng dụng tuyệt vời như MaxX D đóng vai trò thiết yếu trong việc cung cấp các  dịch vụ và trải nghiệm phù hợp cho khách hàng, hỗ trợ tổ chức hiệu quả các hoạt động của Khối Đại lý và nâng cao tiêu chuẩn về sự chuyên nghiệp”, ông Robert Triệu nhấn mạnh.

MaxX D là một phần của hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra của Manulife Việt Nam bắt đầu từ năm 2017, với mục đích cải thiện trải nghiệm cho cả khách hàng lẫn đội ngũ bán hàng.

Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy và “số hóa” đội ngũ đại lý, vì vậy, sự ra đời của MaxX D cùng với ứng dụng ePOS - Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng, sẽ là bộ đôi hoàn hảo để hỗ trợ hoạt động bán hàng.

Được tích hợp hệ thống mạng lưới các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam bao gồm ePOS, eClaims và ManulifeMOVE, ứng dụng MaxX D sẽ nâng cao trải nghiệm làm việc của đại lý cũng như hỗ trợ họ trong việc theo dõi hành trình của khách hàng.

Tương tự như các giải pháp số hóa khác của Manulife Việt Nam luôn hướng đến trải nghiệm, hiệu quả và sự đơn giản cho người dùng, MaxX D tượng trưng cho nỗ lực của Công ty trong việc xây dựng một dịch vụ không giấy tờ.

Theo Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, Sang Lee: Ứng dụng trên thiết bị di động mới ra mắt này sẽ mang lại nhiều lợi ích chứ không chỉ thay đổi cách thức hoạt động của Khối đại lý.

Ông Sang Lee đánh giá, hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đã chín muồi để thực hiện quá trình chuyển đổi và điều này cũng cho thấy tiềm năng chinh phục được những thách thức lớn hơn, chẳng hạn như việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng. Chúng ta nên khai thác khả năng số hoá để cải thiện tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ.

Giải pháp số hóa MaxX D là một phần trong những nỗ lực không ngừng của Manulife Việt Nam nhằm mang lại thay đổi có ý nghĩa cho đội ngũ đại lý, khách hàng, cộng đồng, cũng như ngành bảo hiểm nhân thọ.

Ứng dụng MaxX D hiện đã có mặt trên App Store và Google Play để các đại lý của Manulife Việt Nam có thể tải về thiết bị di động của mình.

 Nguyễn Kiên