Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mật ong Tacumin Honeco: Tinh túy núi rừng Tam Đảo

Sản phẩm mật ong Tacumin của Công ty Ong Tam Đảo – Honeco (huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) là sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong hoa rừng chọn lọc, sữa ong chúa và Curcumin có công dụng tốt đối với những người bị viêm loét dạ dày, tá tràng, phụ nữ sau sinh, hỗ trợ phòng chống ung thư.

Bà Lê Thị Nga nhận Giải thưởng Thiết kế mẫu sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019Bà Lê Thị Nga nhận Giải thưởng Thiết kế mẫu sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019

Sữa ong chúa từ ngàn xưa đã được coi là thần dược đối với sức khỏe và sắc đẹp mà chỉ bậc vua chúa mới được dùng bởi công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa đối với sức khỏe và sắc đẹp là không thể phủ nhận xong lượng sữa ong chúa trong tự nhiên lại vô cùng ít ỏi so với nhu cầu sử dụng của con người. Ngày nay, bằng kỹ thuật nuôi ong tiên tiến chuyên khai thác sữa ong chúa, tạo mũ chúa giả để ong thợ tiết sữa, người nuôi ong đã có thể khai thác được lượng sữa ong chúa lớn để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Tuy nhiên, việc sử dụng sữa ong chúa tươi vẫn đòi hỏi những yêu cầu phức tạp về nhiệt độ, là một hạn chế đối với người tiêu dùng hiện đại vốn rất bận rộn ưa chuộng các sản phẩm chế biến sẵn và tiện lợi.

Là một trong những doanh nghiệp chăn nuôi, sản xuất và chế biến các sản phẩm từ mật ong lớn nhất Miền Bắc và Miền Trung, trong thời gian qua Công ty cổ phần Ong Tam Đảo luôn trăn trở, tìm hướng đi mới cho sản phẩm. Qua các chuyến tham quan, tìm hiểu thị trường trong và ngoài nước, công ty quyết định đầu tư công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra các sản phẩm mới có chất lượng và giá trị kinh tế cao.

Sản phẩm Tacumin và mẫu hộp quà tặngSản phẩm Tacumin và mẫu hộp quà tặng

Nhận thấy vùng đất Tam Đảo (Vĩnh Phúc) quanh năm khí hậu ôn hòa, vùng đất được ví như “Đà Lạt thu nhỏ của Miền Bắc”, không chỉ nuôi dưỡng những cánh rừng bạt ngàn với nhiều loại hoa quý, cho ong thợ khai thác được nguồn mật thơm ngon, sánh vàng, bỗ dưỡng mà còn nuôi dưỡng và vun trồng ra cây nghệ Tam Đảo - loại củ thảo dược quý luôn được ca tụng trong làm đẹp cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, tá tràng. Công ty Ong Tam Đảo - Honeco đã nghiên cứu, sáng tạo ra sản phẩm Tacumin, kết hợp 3 nguồn dưỡng chất quý mà thiên nhiên Vĩnh Phúc ban tặng là mật ong sánh vàng, ngọt ngào, giàu dưỡng chất; sữa ong chúa tươi là “thần dược” đối với sức khỏe và sắc đẹp; Curcumin - tinh chất quý giá nhất làm nên công năng tuyệt vời của củ nghệ vàng.

Chứng nhận Chứng nhận "Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh - năm 2019"

Tên gọi Tacumin được ghép từ “Ta” lấy trong “Ong Tam Đảo” và “Cumin” lấy từ “Curcumin” thành phần làm nên công dụng chính của sản phẩm. Tacumin không chỉ là sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, tá tràng, bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, làm đẹp da mà còn là sản phẩm kết tinh của 3 nguồn dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên.

Trong những năm qua, các sản phẩm của Công ty có mặt ở khắp các tỉnh thành phía Bắc và một số tỉnh miền Trung với gần 50 đại lý. Các sản phẩm của công ty  được vinh danh  và đạt được các giải thưởng lớn. Trong đó có thể kể đến như Thủ tướng Chính phủ tặng Giải bạc chất lượng quốc gia năm 2018, giải thưởng công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực các tỉnh phía bắc 2017, 2018 và cấp quốc gia 2017, 2019; giải nhì cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh lần thứ 7, Huy chương vàng thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2019; Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Sản phẩm tin cậy do người tiêu dùng bình chọn; Giải thưởng thực phẩm “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”…

Toàn cảnh công ty Ong Tam ĐảoToàn cảnh công ty Ong Tam Đảo

Đặc biệt, tại cuộc thi “Thiết kế mẫu sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch tỉnh Vĩnh Phúc năm 2019”, sản phẩm “Tacumin và các sản phẩm chế biến từ Ong Tam Đảo” của Công ty vinh dự được trao giải Nhất. Thực phẩm Tacumin của Công ty cũng được Sở Công thương Vĩnh Phúc tôn vinh là Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2019.

Bà Lê Thị Nga – Tổng giám đốc của công ty Ong Tam Đảo chia sẻ, thành tựu trên là những nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, với sự đầu tư và cải tiến công nghệ, Ong Tam Đảo cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu, mang tới khách hàng các sản phẩm tốt nhất với triết lý kinh doanh “ chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty” luôn là kim chỉ nam để công ty hướng tới.

Nga Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu của Trump Media and Technology Group (TMTG) đang có sự phục hồi mạnh mẽ
Cổ phiếu của Trump Media and Technology Group (TMTG) đang có sự phục hồi mạnh mẽ

Cổ phiếu của công ty cựu Tổng thống Mỹ đang có sự phục hồi mạnh mẽ sau đợt sụt giảm nghiêm trọng hậu IPO.

Fed sẽ điều chỉnh lại thời gian cắt giảm lãi suất và đánh giá lại quỹ đạo tăng trưởng của giá cả
Fed sẽ điều chỉnh lại thời gian cắt giảm lãi suất và đánh giá lại quỹ đạo tăng trưởng của giá cả

Một chuỗi dữ liệu lạm phát đáng thất vọng đã buộc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) phải điều chỉnh số lần cắt giảm lãi suất và đánh giá lại quỹ đạo tăng trưởng của giá cả.

Hàng loạt cổ đông lớn và lãnh đạo đã thực hiện bán ra giảm sở hữu tại CTCP Tập đoàn Hoa Sen
Hàng loạt cổ đông lớn và lãnh đạo đã thực hiện bán ra giảm sở hữu tại CTCP Tập đoàn Hoa Sen

Nhóm Dragon Capital tiếp tục bán thêm 2,5 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (mã HSG - sàn HOSE) sau nhịp tăng 45,2% từ đáy

Đầu tư Hải Phát nhận được đơn từ nhiệm của hàng loạt lãnh đạo
Đầu tư Hải Phát nhận được đơn từ nhiệm của hàng loạt lãnh đạo

Nhóm cổ đông lớn vừa bán ra 35,1 triệu cổ phiếu và đồng thời muốn rút người khỏi Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Hải Phát (mã HPX - sàn HOSE).

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.