Mẫu nhí Trần Gia Hân
Mẫu nhí Trần Gia Hân.

Trần Gia Hân - một em bé không còn xa lạ trong làng mẫu nhí. Mặc dù mới lên 4 tuổi nhưng con đã sở hữu cho mình một profile khủng với kinh nghiệm sải bước trên rất nhiều sàn runway cả về số lượng và chất lượng.

Để có được sự ưu ái đó, Gia Hân đã rất có ý thức rèn luyện, không ngừng nâng cao kỹ năng để phối hợp cùng các ekip một cách tự nhiên, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Vì thế, Gia Hân luôn là điểm nhấn ấn tượng trong tất cả các show. Nhờ sự thông minh, thần thái, sự tập trung, cùng lợi thế về khuôn mặt và hình thể vô cùng đáng yêu, Gia Hân luôn được giữ những vị trí đặc biệt quang trọng trong các show mà con góp mặt như các vị trí vedette toàn màn của cả chương trình, first face, vedette cho các bộ sưu tập, hay vai trò xuất hiện bên cạnh các KOL đình đám…

Bước chân vào nghề khi mới chỉ 2 tuổi rưỡi, Gia Hân hiện đang là mẫu nhí với rất nhiều kinh nghiệm trình diễn trên các sàn catwalk cũng như nhận được rất nhiều lời mời hợp tác đến từ các công ty, nhãn hàng, trung tâm đào tạo dành cho nhí và xuất hiện trên các chương trình truyền hình ăn khách.

Dù chỉ mới 4 tuổi, nhưng Gia Hân luôn được các nhà thiết kế săn đón, với mong muốn em bé đáng yêu này sẽ khoác lên mình những thiết kế xinh đẹp dành cho nhí, mà các nhà thiết kế đã dành trọn tâm sức để tạo ra. Bởi với tài năng vốn có, Gia Hân có khả năng thể hiện mọi trang phục một cách vô cùng tự nhiên, xinh đẹp và hiệu quả. Đây là điều mà không phải bạn nhỏ nào cũng làm được.

Theo chia sẻ của mẹ Gia Hân, việc định hướng cho con theo đúng đam mê, năng khiếu và sở thích là việc hết sức cần thiết để cho con có một môi trường rèn luyện, phát triển một cách tự nhiên và hạnh phúc.

Cũng vì vậy, mỗi lần được lên sân khấu là con đều cháy hết mình, chưa bao giờ than phiền với mẹ về sự không vui hay mệt mỏi…

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, gia đình cũng chú trọng đầu tư về kỹ năng văn hóa, ngôn ngữ và ứng xử cho con, để con có thể phát triển một cách toàn diện và chất lượng, thế nên cô bé rất thông minh, hoạt ngôn và lém lỉnh. Gia Hân cũng có khả năng nói và ham thích với việc học Tiếng Anh, con còn thích đọc sách và theo mẹ trải nghiệm ở rất nhiều nơi.

Gia Hân ước mơ được trở thành một model chuyên nghiệp trong tương lai để thoả thích khoác lên mình những bộ đồ xinh đẹp với mọi phong cách cũng như có thể tạo ra thật nhiều giá trị cho gia đình và cho xã hội và cho đất nước.

Đặc biệt, sau cơn bão Yagi vừa rồi, Gia Hân đã cùng mẹ ủng hộ và gom quần áo, tiền… để trao đến tận tay các bạn nhỏ và người dân trong vùng thiệt hại của lũ ở miền núi phía Bắc.

Với tài năng, ngoại hình, sự cố gắng cũng như mơ ước tốt đẹp, kỳ vọng model kid Trần Gia Hân sẽ thực sự toả sáng ở bất cứ nơi nào con đến trong tương lai.

Minh Anh