Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mazda "Sản xuất Việt Nam - Chất lượng Nhật Bản"

Ngày 27/10, tại KPH Chu Lai – Trường Hải, THACO và Tập đoàn Mazda Nhật Bản đã tổ chức chương trình “Sản xuất Việt Nam – Chất lượng Nhật Bản”.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Mazda, Cục Đăng kiểm Việt Nam cùng nhiều nhà báo trên toàn quốc.

Mazda

Mazda

Trong buổi họp báo ở Chu Lai, ông Susumu NiiNai - Giám đốc Điều hành Mazda khu vực Đông Nam Á khẳng định: THACO Mazda là nhà máy Mazda hiện đại nhất ĐNA với công suất 100.000 xe/năm, cũng như Nhà máy Hiroshima, Nhà máy Thái Lan, Nhà máy THACO Mazda đều có chung tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá về chất lượng sản phẩm theo mạng lưới sản xuất toàn cầu của Mazda. 

Qua đó, ông khẳng định chất lượng sản phẩm tại Nhà máy THACO Mazda là tương đương với sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản, đồng nghĩa với việc Nhà máy THACO Mazda không gì khác biệt so với những nhà máy sản xuất xe Mazda khác trên toàn cầu.

Mazda

Mazda

Để chứng minh cho nhận định này, THACO và Madza đã tổ chức cho các nhà báo đánh giá sản phẩm Mazda CX-5 được sản xuất tại Nhà máy THACO Mazda và Nhà máy Hiroshima - Nhật Bản theo phương pháp đánh giá tĩnh và đánh giá động. Các chuyên gia và nhà báo kiểm tra tổng thể các chi tiết ngoại thất và nội thất của xe đồng thời lái thử trên cung đường thử mô phỏng địa hình thực tế để đánh giá khả năng vận hành của xe.

Cũng trong chương trình, ông Minoru Takata - Giám đốc phát triển sản phẩm Mazda đã giới thiệu 3 màu sơn cao cấp mới là màu đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl được sơn với công nghệ sơn Wet on Wet tại xưởng sơn mới của nhà máy THACO Mazda - một trong ít các nhà máy thuộc mạng lưới các nhà máy Mazda trên toàn cầu sở hữu công nghệ sơn này.

Nét đặc biệt của những màu cao cấp này là ánh sáng được phản chiếu từ mọi góc cạnh của xe dù xe chuyển động hay đứng yên. Công nghệ sơn Wet on Wet sử dụng chất sơn đậm đặc giúp tạo độ bóng mịn và chắc chắn hơn, tăng khả năng chống chịu các vết xước, vết loang.

Với ngôn ngữ thiết kế KODO - linh hồn của sự chuyển động và công nghệ Skyactiv, mỗi chiếc xe Mazda không chỉ là sản phẩm công nghệ đơn thuần mà còn là tác phẩm nghệ thuật cuốn hút mọi ánh nhìn và chạm vào được cảm xúc của khách hàng.

 Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.