Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MEE vì một thương hiệu Việt Nam thịnh vượng

Từ đầu năm 2013, thị trường máy biến áp trong nước còn rất lạ lẫm với cái tên Công ty Cổ phần Sản xuất Thiết bị điện Đông Anh-“MEE”, thì sau khoảng 7 năm, giờ đây, máy biến áp mang thương hiệu MEE đã được ngành Điện cả nước biết tới chứng minh cho sự phát triển bứt phá của doanh nghiệp để trở thành một trong những nhà sản xuất máy biến áp truyền tải hàng đầu ở nước ta.

Bên trong xưởng sản xuất của MEEBên trong xưởng sản xuất của MEE

Thời kỳ đầu mới đi vào sản xuất, MEE gặp rất nhiều khó khăn từ nguồn vốn eo hẹp, thiếu mặt bằng sản xuất, đến công nghệ thiết bị chưa được đầu tư đồng bộ, trình độ chuyên môn của đội ngũ lao động còn trẻ, thiếu kinh nghiệm. Đặc biệt là thị trường tiêu thụ sản phẩm mới chỉ hạn chế ở một vài dự án tại các tỉnh khu vực phía Bắc.

 Không lùi bước trước những khó khăn và thử thách. Bằng sự năng động, sáng tạo Tổng giám đốc Bùi Xuân Hải đã cùng các nhân viên trẻ đồng cam, cộng khổ để xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh, trong đó ưu tiên đầu tư dây chuyền thiết bị, công nghệ để có được sản phẩm đặc trưng mang thương hiệu Việt Nam. Chặng đường 7 năm không ngắn cũng không phải là dài, thế nhưng ai đã từng theo dõi mỗi bước đi của MEE thì mới thấy sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp này. Doanh thu hoạt động ban đầu chỉ vài chục tỷ đồng và trải qua quá trình không ngừng phát triển lớn mạnh, MEE đã có hai nhà máy sản xuất MBA ở Đông Anh – Hà Nội và Nhơn Trạch – Đồng Nai, đạt mức doanh thu 1.000 tỷ đồng, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy biến áp truyền tải. Với hàng trăm cán bộ công nhân viên,  với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, MEE đã khẳng định sự phát triển thương hiệu doanh nghiệp của mình bằng chính các sản phẩm có chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, làm cho Khách hàng thực sự hài lòng và thấy được lợi ích của mình khi sử dụng các sản phẩm do MEE sản xuất và cung cấp.

 MEE luôn hướng tới mục tiêu chế tạo và sản xuất các sản phẩm máy biến áp đảm bảo thoả mãn nhu cầu của khách hàng với mục tiêu “An Toàn - Chất lượng - Hiệu quả”. Để đạt được điều đó, MEE luôn không ngừng phát triển dây chuyền sản xuất, đồng thời dành nguồn vốn cho đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, dây chuyền thiết bị hiện đại để sản phẩm có thể cạnh tranh dù ở bất kỳ thị trường nào. Với hệ thống máy móc thiết bị công nghệ tiên tiến, thiết bị thử nghiệm có độ chính xác cao xuất xứ từ các nước có nền công nghiệp phát triển như: Đức, Nhật Bản, Thụy Điển, Hàn Quốc, Ấn Độ … và vật tư chế tạo máy biến áp (Tôn silic, dầu biến thế, sứ, đồng hồ, bộ điều chỉnh điện áp, quạt làm mát…) được nhập khẩu từ các hãng có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm máy biến áp mang thương hiệu MEE ngày càng khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình trên thị trường.

Những MBA mang thương hiệu MEE đang vận hành an toàn, ổn định trên lưới điện Quốc gia Việt Nam)Những MBA mang thương hiệu MEE đang vận hành an toàn, ổn định trên lưới điện Quốc gia Việt Nam)

MEE hiện là một trong những nhà cung cấp máy biến áp có uy tín hàng đầu ở nước ta, trong đó hầu hết dây chuyền thiết bị được trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu như máy lọc dầu; máy quấn dây; dây chuyền sản xuất cánh tản nhiệt MBA; máy ép nhiệt … Đặc biệt, Lò sấy di động của MEE là một sản phẩm mới thể hiện tính ưu việt vượt trội của sản phẩm dịch vụ của MEE. Với sản phẩm này MEE có thể thực hiện việc sửa chữa, duy tu MBA ngay tại trạm biến áp mà không cần phải chuyển MBA về nhà máy, qua đó tiết kiệm được thời gian, chi phí sửa chữa cũng như tạo được sự tin tưởng với khách hàng.Sản phẩm máy biến áp của MEE được thiết kế cũng như  sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015, TCVN 6306-1:2015 (IEC 60076-1:2011), có độ ổn định cao khi vận hành.

Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm máy biến áp của MEE đã được cung cấp rộng khắp trên toàn quốc với các dự án thuộc lĩnh vực Thủy điện, Nhà máy điện mặt trời, các trạm biến áp của khách hàng trong và ngoài ngành điện.

 Với sự nỗ lực, sáng tạo trong chiến lược phát triển của mình, MEE luôn kết nối sự phát triển gắn với những đóng góp, những giá trị lợi ích thực tế cho Ngành điện và xã hội. Chặng đường 7 năm xây dựng và phát triển dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng bằng tầm nhìn chiến lược và những thế mạnh vượt trội của mình, MEE vẫn mạnh mẽ vươn lên khẳng định vị thế thương hiệu Việt, tạo nên niềm tin với khách hàng, đồng thời đảm bảo lợi ích cao nhất cho các cổ đông. Có được thành quả đó, là công sức trí tuệ, tinh thần lao động sáng tạo, của tập thể Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của MEE.  MEE sẽ luôn cố gắng để xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, Thương hiệu vì một Việt Nam thịnh vượng.

 PV

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5

Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5 của các công ty chứng khoán.

[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chỉ còn 2 ngày nữa, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) sẽ chính thức diễn ra. Các di tích tại Điện Biên đang đón lượng lớn du khách tới tham quan.

Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Trung tâm Báo chí được thành lập góp phần bảo đảm điều kiện cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ thông tin, an ninh trật tự cho hoạt động của phóng viên trong nước và nước ngoài; tổ chức điều hành, hướng dẫn báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.

Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia
Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia

Ngày 5/5, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước những phát biểu gần đây của phía Campuchia về việc triển khai dự án kênh đào Funan Techo, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng nhấn mạnh:        

Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024
Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024

Ngày 5/5, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiên Lãng tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024 và ngày Hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, nhân viên và thanh niên tình nguyện huyện.

Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Ngày 5/5, tại Nhà trưng bày triển lãm TP. Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2025).