Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mickelson, caddie Mackay đã đường ai nấy đi

Hôm thứ 3, Phil Mickelson đã chính thức nói lời tạm biệt với caddy Jim "Bones" Mackay, kết thúc một cuộc chạy đua, bắt đầu với vòng loại U.S. Open năm 1992.

Mickelson, caddie Mackay đã đường ai nấy đi - Hình 1

Phil Mickelson và caddy Jim Mackay

Mackay cho biết: "Các mối quan hệ giữa người chơi và caddie thường không kéo dài như vậy. "Tôi hy vọng mặc dù Phil không có sự hỗ trợ từ tôi nhưng anh vẫn chơi tốt nhất. Phong độ của anh ấy vẫn ở cấp độ ưu tú, và khi anh ấy giành chiến thắng trong tương lai (chắc chắn là Masters), tôi sẽ là một trong số những người đầu tiên giửi lời chúc mừng tới anh ấy."

Mackay và Mickelson đã trở thành một trong những cặp đôi được biết đến nhiều nhất trong môn golf, từng kết hợp với 41 giải PGA Tour bao gồm 5 sự kiện Major. Mickelson chưa thể mang về một chiến thắng nào kể từ giải Open Championship 2013. Trong khi anh ấy đã vắng mặt tại U.S. Open 2017 nhưng vẫn đưa caddie đến khám phá sân Erin Hills.

Mickelson cho biết: "Quyết định của chúng tôi không dựa trên một sự việc đơn lẻ nào. Chúng tôi chỉ cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để thay đổi. Mối quan hệ và quãng thời gian gắn bó với Bones vượt ra khỏi sân golf, anh ấy là một trong những người quan trọng và đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi kể từ ngày chúng tôi gặp nhau và tôi sẽ luôn biết ơn tất cả những gì anh ấy đã làm cho tôi".

Mickelson cũng thông báo caddie tiếp theo sẽ đồng hành trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải sẽ là anh trai Tim. Hồi năm ngoái, Tim đã từ bỏ công việc huấn luyện viên golf nam của bang Arizona trở thành đại diện của Jon Rahm. Mickelson lên kế hoạch tham dự The Greenbrier Classic vào tháng tới.

Sự kiện cuối cùng Mickelson và Mackay làm việc cùng nhau thực chất là FedEx St. Jude Classic, nơi Mickelson ra về với vị trí thứ 9.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.