Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Microsoft sẽ cho ra mắt Windows 12 vào năm 2024

Microsoft trở lại chu kỳ phát hành hệ điều hành với phiên bản Windows 12 vào năm 2024.

Theo Windows Central, Microsoft đang thay đổi lịch phát hành lại các phiên bản chính của Windows và trở lại chu kỳ phát hành ba năm cho hệ điều hành. Đó là một thay đổi lớn đối với cách Microsoft phát triển Windows.

Nếu báo cáo chính xác, chu kỳ phát hành Windows mới của Microsoft sẽ giống như những gì công ty đã làm với Windows Vista, 7 và 8 trước đây. Kể từ Windows 10, người dùng đã quen với việc Microsoft cung cấp các bản cập nhật tính năng hàng năm.

Microsoft giới thiệu Windows 11 vào năm 2021, điều này có nghĩa phiên bản Windows 12 sẽ được giới thiệu vào năm 2024. Cùng với đó, công ty cũng sẽ loại bỏ bản cập nhật tính năng có tên mã là Sun Valley 3 mà người dùng Windows dự kiến sẽ nhận được vào năm 2023.

Microsoft sẽ phát hành Windows 12 vào năm 2024
Microsoft sẽ phát hành Windows 12 vào năm 2024.

Microsoft ban đầu đã dừng chu kỳ ba năm của mình với việc phát hành Windows 10 vào năm 2015, họ ưu tiên ý tưởng về Windows như một dịch vụ. Thay vì một bản phát hành lớn các tính năng ba năm một lần, Windows 10 đã được cập nhật hai lần một năm với các tính năng lớn mới.

Về cơ bản, lịch trình mới của Microsoft ngụ ý rằng người dùng hệ điều hành của họ sẽ nhận được các tính năng chính mỗi năm một lần và một phiên bản mới sẽ được phát hành sau mỗi ba năm. Dĩ nhiên, đây chỉ là tin đồn và Microsoft vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về điều này. Cũng không loại trừ việc Microsoft sẽ trì hoãn một số tính năng đã được hãng lên kế hoạch ban đầu cho Windows 11.

Các bản cập nhật tính năng nhỏ cũng có thể là một phần trong nỗ lực kỹ thuật phần mềm “Moments” mới của Microsoft. Với chiến lược Moments, công ty dự kiến sẽ bắt đầu triển khai vào năm 2023 để giới thiệu các tính năng mới cho Windows hiện tại với tốc độ lên đến 4 bản cập nhật mỗi năm.

PV 

Bài liên quan

Tin mới

Tám dự án BOT giao thông vướng mắc sẽ được giải quyết theo nguyên tắc "lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ"
Tám dự án BOT giao thông vướng mắc sẽ được giải quyết theo nguyên tắc "lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ"

Bộ Giao thông vận tải đã trực tiếp trao đổi với các bên liên quan (nhà đầu tư, doanh nghiệp, ngân hàng...) để có giải pháp giải quyết dự án BOT giao thông theo hướng cùng nhau khắc phục tồn tại, bất cập, giảm tối đa thiệt hại và theo nguyên tắc "lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ".

3 doanh nghiệp BĐS âm vốn chủ sở hữu, 18 doanh nghiệp khó khăn trong trả nợ trái phiếu
3 doanh nghiệp BĐS âm vốn chủ sở hữu, 18 doanh nghiệp khó khăn trong trả nợ trái phiếu

Bộ Tài chính dự kiến có khoảng 35,8 nghìn tỷ đồng, chiếm 35,9% khối lượng trái phiếu đáo hạn của các doanh nghiệp bất động sản, có khó khăn trong thanh toán nợ trái phiếu doanh nghiệp.

Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự

Để đáp ứng nhu cầu quản trị và sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới, THACO sẽ tuyển dụng 14.746 nhân sự, tập trung nhiều nhất vào lĩnh vực nông nghiệp, tiếp đến là cơ khí chế tạo và thương mại dịch vụ.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

Nam Định tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu
Nam Định tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Nhằm tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu trên địa bàn, UBND tỉnh Nam Định vừa chỉ đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác quản lý mặt hàng xăng dầu.

Elon Musk vừa sa thải toàn bộ 40 nhân viên phòng marketing của Tesla
Elon Musk vừa sa thải toàn bộ 40 nhân viên phòng marketing của Tesla

Elon Musk vừa sa thải toàn bộ 40 nhân viên phòng marketing của Tesla với lý do 'làm quảng cáo quá chung chung' . Giới marketing thế giới đang bàn tán sôi nổi về vụ việc này.