Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Miễn phí, khuyến mãi, giảm giá nhiều loại cước viễn thông, Internet trong mùa dịch

Hưởng ứng lời phát động của Bộ TT&TT, hàng loạt các chương trình miễn phí, khuyến mãi, giảm giá đang được triển khai trong hệ thống viễn thông, Internet để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngày 2/4, ông Trần Duy Hải, phó cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TT-TT), cho biết 4 nhà mạng là Viettel, MobiFone, VNPT và Vietnamobile sẽ tặng 50% data cho tất cả gói cước di động hỗ trợ khách hàng chống dịch Covid-19.

Cùng với các nhà mạng di động, các nhà cung cấp dịch vụ Internet gồm: CMC, Viettel, FPT cũng đã cam kết nâng dung lượng từ 1,5 lên 2 lần mà không tăng giá cước.

Các gói cước viễn thông, Internet đang miễn phí, khuyến mãi, giảm giá mùa dịch.Các gói cước viễn thông, Internet đang miễn phí, khuyến mãi, giảm giá mùa dịch.

Hiện cả 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone và MobiFone đều có những gói cước ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Gói cước ưu đãi này sẽ miễn phí data, cước gọi, tin nhắn. Chương trình miễn cước sẽ đồng hành cùng cuộc chiến chống dịch đến khi tỉnh/thành phố cuối cùng tại Việt Nam công bố hết dịch Covid-19. Đối với người dùng tại các khu cách ly tập trung cũng được hưởng nhiều ưu đãi về miễn phí data, cước gọi.

Đối với người dùng bình thường, một số công ty viễn thông cũng áp dụng hình thức khuyến mãi điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần với giá không thay đổi. Việc tặng thêm data cho các gói cước di động hiện mới chỉ được áp dụng bởi nhà mạng MobiFone.

Cụ thể, mọi thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.

Đối với gói cước cho người cách ly, người dùng của Viettel tại các khu cách ly tập trung, nhà mạng này tặng gói ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 14 ngày. Gói ưu đãi này bao  gồm: 3GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút.

Còn tại nhà mạng VinaPhone cũng có gói cước dành riêng để hỗ trợ người cách ly tập trung. Gói cước này sẽ bao gồm 1.500 phút gọi nội mạng, 50 phút gọi ngoại mạng và 60GB data tốc độ cao (2GB/ngày) mỗi tháng. Người dân tại khu cách ly sẽ có thể sử dụng gói cước ưu đãi trong khoảng thời gian 1 tháng.

Riêng Viettel, đơn vị này đã nâng băng thông lên gấp đôi cho người sử dụng các dịch vụ FTTH của nhà mạng này trên toàn quốc. Việc nâng băng thông Internet được Viettel áp dụng miễn phí và sẽ trở lại bình thường khi toàn quốc công bố hết dịch.

Trước đó, cả 4 nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone và Vietnamobile đều cam kết sẽ miễn phí cước dữ liệu di động cho học sinh, giáo viên và phụ huynh khi sử dụng các giải pháp đào tạo trực tuyến do Bộ TT&TT và Bộ GD&ĐT công bố.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.