Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MobiFone chính thức ngưng hợp tác cung cấp dịch vụ ví điện tử di động Vimo

MobiFone vừa gửi qua tin nhắn từ tổng đài 090 cho nhiều khách hàng để thông báo chính thức ngưng hợp tác cung cấp dịch vụ ví điện tử di động Vimo từ ngày 7/6.

Vimo là dịch vụ thanh toán trên di động của MobiFone, dưới hình thức Ví điện tử di động, cho phép thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thực hiện các thao tác chuyển tiền, rút riền từ tài khoản ngân hàng, giữa ví và ví,… 

MobiFone chính thức ngưng hợp tác cung cấp dịch vụ ví điện tử di động Vimo - Hình 1

Ví điện tử Vimo thuộc Công ty cổ phần Công nghệ Vimo được giới thiệu là dịch vụ thanh toán di động như thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền thanh toán...

Mới đây, MobiFone vừa gửi qua tin nhắn từ tổng đài 090 cho nhiều khách hàng để thông báo: "MobiFone chính thức ngưng hợp tác cung cấp dịch vụ ví điện tử di động Vimo từ ngày 7.6. Hình thức giao dịch qua đầu số 234# sẽ bị tạm ngưng. Mọi quyền lợi liên quan đến tài khoản ví của khách hàng sẽ do Công ty cổ phần Công nghệ Vimo chịu trách nhiệm thực hiện".

Với những khách hàng đang sử dụng ví Vimo qua đầu số 234# cần tải ứng dụng để tiếp tục sử dụng. Riêng các khách hàng đã sử dụng smartphone vẫn tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

Sự thay đổi này là phù hợp với sự phát triển của thị trường, do khách hàng khi đã sử dụng ví điện tử thì hầu hết sẽ sử dụng qua smartphone. Việc này không liên quan đến chính sách ngưng dùng thẻ cào thanh toán của nhà mạng.

Tuy nhiên đến hôm nay 16.6, trên trang chủ của Vimo vẫn còn thông tin giới thiệu bên cạnh việc sử dụng đa nền tảng và môi trường web/wap, mọi thuê bao của MobiFone có thể bắt đầu sử dụng bất kỳ lúc nào qua đầu số 234# mà không phải thay sim hay cài đặt ứng dụng.

Được biết, trước đây hợp tác giữa hai bên cho phép khách hàng của nhà mạng MobiFone không sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) có thể sử dụng dịch vụ của Vimo qua hình thức giao dịch trên USSD với đầu số 234# .

Nhưng, hiện số lượng thuê bao MobiFone sử dụng ví Vimo trên điện thoại không phải smartphone không nhiều. Do đó để cắt giảm chi phí vận hành, hai bên quyết định dừng dịch vụ này.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.