Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MobiFone ký kết thỏa thuận hỗ trợ Hanoisme

Ngày 22/04, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) đã ký thoả thuận hợp tác về công tác chuyển đổi số.

Được biết, việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MobiFone và Hanoisme là một phần Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) chuyển đổi số do Bộ Thông tin & Truyền thông chủ trì. Bắt đầu từ năm 2021, chương trình đã thu hút hơn 16.000 doanh nghiệp SMEs sử dụng nền tảng số để chuyển đổi số. 

Mục tiêu của chương trình là đẩy nhanh việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp SMEs, hỗ trợ tư vấn, giúp doanh nghiệp xác định chiến lược chuyển đổi số, nhờ đó tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra giá trị mới cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế số, xã hội số bằng chính các hạ tầng số, nền tảng, dịch vụ và giải pháp số “Make in Vietnam” với sự đồng hành của doanh nghiệp số hàng đầu Việt Nam.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác
MobiFone ký kết thỏa thuận hỗ trợ Hanoisme.

Tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch Hanoisme Mạc Quốc Anh cho biết, trong những năm gần đây kinh tế số là một điểm sáng mà các doanh nghiệp đang hướng tới. Còn MobiFone lại có bề dày thành tích trong sự phát triển công nghệ thông tin của đất nước. Do đó, sự hợp tác này chính là cơ hội để các doanh nghiệp thuộc Hanoisme có cơ hội chuyển đổi số sâu rộng hơn.

''Tuy việc chuyển đổi số tại thời điểm này là không hề khó khăn, khi có nhiều doanh nghiệp công nghệ trong nước sẵn sàng hỗ trợ, nhưng yếu tố quyết định để quá trình thay đổi này có thành công hay không thì phải bắt đầu từ chủ doanh nghiệp, người kéo cả con tàu doanh nghiệp", ông Mạc Quốc Anh chia sẻ.

Đại diện MobiFone khu vực I, ông Nguyễn Văn Linh cho biết, với thế mạnh khi có trong tay một loạt nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp SMEs như: Nền tảng MobiFone Smart Office - Giải pháp Văn phòng điện tử; Nền tảng MobiFone Smart Sales-  Giải pháp Bán hàng thông minh; Nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới - MobiFone Meeting; Nền tảng Hóa đơn điện tử - MobiFone Invoice… MobiFone hoàn toàn đủ khả năng để hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số toàn diện.

"Thỏa thuận hợp tác này sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho doanh nghiệp của Hà Nội có thể chuyển đổi số, mở ra cánh cửa cơ hội giữa MobiFone và các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Thủ đô", ông Nguyễn Văn Linh khẳng định.

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

12h, giờ Moscow, ngày 7/5, diễn ra Lễ tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin
12h, giờ Moscow, ngày 7/5, diễn ra Lễ tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ông Putin đắc cử nhiệm kỳ tổng thống thứ năm trong cuộc bầu cử vào tháng 3. Khi đó, ông giành được 87,28% số phiếu bầu với tỉ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt mức cao kỷ lục (hơn 77%). Nhiệm kỳ tổng thống Nga sẽ kéo dài 6 năm.

Bắc Ninh tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng
Bắc Ninh tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng

Tại Văn bản số 1494/UBND-NN, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các ngành, địa phương liên quan tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn tỉnh.

Vĩnh Phúc : Giao phụ trách Đảng bộ thành phố Vĩnh Yên đối với đồng chí Nguyễn Việt Phương
Vĩnh Phúc : Giao phụ trách Đảng bộ thành phố Vĩnh Yên đối với đồng chí Nguyễn Việt Phương

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định nghỉ hưu đối với Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên Nguyễn Ngọc Bình và thông báo kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc giao phụ trách Đảng bộ thành phố Vĩnh Yên đối với đồng chí Nguyễn Việt Phương.

Có 23 doanh nghiệp thực hiện chi trả cổ tức bằng tiền mặt, cao nhất 53%
Có 23 doanh nghiệp thực hiện chi trả cổ tức bằng tiền mặt, cao nhất 53%

Thống kê từ các doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán cho thấy, trong tuần từ ngày 6 - 10/5, có 28 doanh nghiệp thông báo chốt quyền cổ tức, trong đó 23 doanh nghiệp trả cổ tức bằng tiền mặt, 1 doanh nghiệp trả cổ tức cổ phiếu, 2 doanh nghiệp phát hành thêm và 2 doanh nghiệp trả cổ tức kết hợp.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến dịch Điện Biên Phủ
Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến dịch Điện Biên Phủ

Không phải ngẫu nhiên khi quyết định mở chiến dịch Điện Biên Phủ, Bộ Chính trị, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đặt lòng tin tuyệt đối và trao cho Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp trọng trách Chỉ huy trưởng, Bí thư Đảng ủy chiến dịch.

Đà Nẵng: Chuyển đổi 2 ký túc xá tập trung phía Tây mở rộng làm nhà ở công nhân
Đà Nẵng: Chuyển đổi 2 ký túc xá tập trung phía Tây mở rộng làm nhà ở công nhân

Đây là dự án được chuyển đổi từ 2 ký túc xá tập trung phía Tây tại quận Liên Chiểu với quy mô hơn 600 căn thành nhà ở công nhân.